46-50

91 6 0
                                    


Chương 46

Lần này nói chuyện, Phương Giản thỉnh cầu xuân tin tỷ cùng lão tẩu tử vì nàng bảo mật.

Nga, không thể lại kêu lão tẩu tử, là tuyết tỷ, tuyết tỷ nói về sau không bao giờ muốn nghe thấy này ba chữ, nếu không……

Nếu không thế nào, lão…… Tuyết tỷ chưa nói, chỉ “Hừ hừ” hai tiếng, làm nàng chính mình ngộ.

Phương Giản không chỗ kêu oan đi, rõ ràng là Khương Tiểu Lai trước kêu, đều do nàng!

Tóm lại, ở Tiểu Lai trước mặt, các nàng đều đến giả dạng làm không quen biết, chưa thấy qua.

Qua hai ngày, nghe nói các tỷ tỷ muốn gặp chậu châu báu, Phương Giản liền đem cẩu cấp Tiểu Lai dắt đi qua, chỉ đưa đến cửa, cùng xuân tin tỷ chào hỏi, cũng chưa tiến tiểu khu đại môn liền chính mình lái xe đi rồi.

Buổi tối về đến nhà thu được tin tức, chậu châu báu ở đại gia trong lòng để lại khắc sâu ấn tượng —— nó đem tỷ gia phòng khách sô pha ăn.

Cẩu cùng Tiểu Lai ở mấy ngày, Tiểu Lai đi học không bao nhiêu thời gian lưu nó, đều giao cho chủ nhà lão thái thái mang, cứ như vậy nó còn không hài lòng, ý định trả thù, sấn người không ở nhà lại ăn khung cửa, thảm, bức màn, lưới cửa sổ, cùng với trên ban công ươm giống trong bồn hành cọng hoa tỏi non.

Tiểu Lai phát tin tức nói: Này cẩu đồ vật, còn biết cho chính mình tá điểm liêu.

Phương Giản nói: Trời đất chứng giám, ở gia gia nãi nãi gia ngây người lâu như vậy, nhân gia một chút chuyện xấu không làm, cơm nước xong liền ngoan ngoãn bò trong ổ ngủ, thấy gia gia nãi nãi đổi giày liền chính mình ngậm dây dắt chó thò lại gần, chờ nãi nãi cho nó xuyên giày. Nhân gia có vài điều váy hoa tử, còn có áo mưa, đốn đốn đều ăn được, so với ta còn ăn ngon. Chính ngươi hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại, cẩu vì cái gì không thích ngươi.

Tiểu Lai nói: Khẳng định là ngươi ngầm cho nó tẩy não, làm nó chuyên môn cho ta làm phá hư.

Phương Giản: Sở hữu tiểu cẩu đều là thiên sứ.

Tiểu Lai: Chậu châu báu chính là khoác thiên sứ ngoại da Satan.

Phương Giản: Ngươi chừng nào thì lại đây?

Tiểu Lai: Ngươi bất quá tới sao?

Phương Giản: Ta cảm giác rất mệt.

Rũ mắt nhìn chằm chằm một lát di động, Tiểu Lai thẳng thắn bối, môi dán màn hình di động, ngữ khí vui sướng: “Ta thứ sáu tới nha! Ta đem cẩu cũng mang lại đây, không mấy ngày rồi, kiên trì kiên trì, chờ ta nha!”

Thẳng đến mười cái giờ sau Tiểu Lai mới thu được nàng hồi phục.

—— ngươi mau tới.

Ánh mắt xuyên thấu màn hình di động, Tiểu Lai nhìn đến một mình dựa vào đầu giường nhìn không trung yên lặng rơi lệ Phương Giản, chì sắc vân là nàng trong ánh mắt vô pháp bị bậc lửa tĩnh mịch.

Thật vất vả chịu đựng được đến thứ sáu, buổi chiều Tiểu Lai kiều một tiết nghệ thuật khái luận khóa nắm cẩu đánh xe lại đây, mới vừa tiến tiểu khu đại môn liền gặp phải gia gia nãi nãi, cẩu rõ ràng cao hứng lên, cũng biết lão nhân gia kinh không được nó phác, chỉ là điên cuồng mà vặn thí hất đuôi, vây quanh người không ngừng xoay quanh.

[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ