Chương 26Tiêu Phùng nghe nói các nàng đều đi vùng ngoại ô Hồng Diệp Sơn Trang, sáng sớm liền khai hắn ba xe tới, trên xe dọn xuống dưới một đống lớn đồ vật, giá ba chân, đánh ván chưa sơn, rương trang điểm chờ, nhân cơ hội này cấp Tiểu Lai nhiều chụp mấy tổ ảnh chụp. Thật lâu không chụp ảnh.
Điện thoại đánh quá khứ thời điểm, Tiểu Lai cùng Phương Giản mới vừa tỉnh ngủ, xoát nha giặt sạch mặt hồi trên giường đang chuẩn bị làm việc, hai mảnh môi còn không có ai thượng, chuông điện thoại liền ở gối đầu phía dưới xướng lên.
Tiểu Lai tiếp khởi điện thoại, Tiêu Phùng một tay cắm túi chính dọc theo bên hồ chậm rãi đi, tìm thích hợp chụp ảnh cảnh, hơn nữa cảnh cáo nàng: “Ngươi hơn nửa tháng không chụp, phía trước vẫn luôn chơi xấu nói đi làm, hiện tại rất tốt cơ hội, liền sau lâu công phu, lại thoái thác đã có thể thật không trượng nghĩa.”
Phương Giản quỳ gối bên người nàng nhỏ giọng nói: “Trễ chút, ngươi nói với hắn một giờ sau.”
Tiểu Lai lắc đầu, trong điện thoại cùng Tiêu Phùng nói: “Trước đi xuống lầu ăn cơm, cơm nước xong liền chụp.”
Tiêu Phùng sờ sờ bụng, nói cũng đúng, hãy đi trước ăn cơm.
Treo điện thoại, Phương Giản lập tức suy sụp mặt, “Ngươi không nghe ta có phải hay không! Ngươi không nghe ta?”
Tiểu Lai hắc hắc cười, ôm nàng bả vai hống, “Buổi tối lại lộng sao, không vội, như vậy quá đuổi.”
Phương Giản trừng mắt, lập tức không làm, đương trường rải khởi bát tới, “Hảo ngươi cái Khương Tiểu Lai! Này tới tay còn không có ba ngày đâu, nóng hổi kính nhi cũng chưa quá, ngươi liền như vậy đối ta! Ngươi liền như vậy đối ta?!”
Tiểu Lai quyết định sự sẽ không dễ dàng thay đổi, thò người ra đem đầu giường phóng ba lô đề qua tới, tìm quần áo xuyên, Phương Giản lôi kéo nàng quần áo hoảng, “Tối hôm qua ngủ trước ngươi nói như thế nào, nói buổi sáng tỉnh ngủ lộng, kết quả nhân gia một chiếc điện thoại ngươi liền phải đem ta ném xuống! Mất công ta tối hôm qua như vậy đau lòng ngươi, còn ôm ngươi hống nửa ngày! Ngươi cái này tiểu không lương tâm……”
Tiểu Lai ngủ xuyên kia kiện đai đeo đều cấp xả lớn, hai tay che chở trước ngực, thân mình lúc ẩn lúc hiện, “Quần áo lạn, thật sự muốn lạn!”
“Lạn ta cho ngươi mua.” Phương Giản tiếp tục hoảng.
Đầu vai hai căn đai đeo bị xả đến điếu đến trên bụng, Tiểu Lai che trước không che sau, cười đến lăn lộn, Phương Giản nhào lên đi, hai tay khắp nơi quấy phá, đào thượng đào hạ, cào nách, “Người xấu! Trần Thế Mỹ!”
“Ta không phải Trần Thế Mỹ! Ta muốn kiếm tiền sao!” Tiểu Lai cuộn thân mình khắp nơi trốn, Phương Giản ỷ vào cái cao chiều cao đè ở nàng trên lưng, tay từ trước người tham nhập, chạm vào kia phiến mềm mại thần bí mảnh đất, Tiểu Lai cứng đờ bất động.
Vuốt mở nàng cổ sau nồng đậm cuốn khúc tóc dài, nhỏ vụn hôn dừng ở cổ cùng nhĩ sau non mịn làn da, chóp mũi là Khương Tiểu Lai trên người kia cổ khó lòng giải thích nhạt nhẽo hương khí, đại khái có thể xưng là hormone?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Tựa yến về tổ Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3004 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4401 Văn chương tích phân: 79,465,072 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...