Chương 36
Phương Giản xuất viện cũng không ai thông tri ngay ngắn cùng Cốc Ánh Lan, tỉnh lại cùng ngày làm xuất viện thủ tục liền cùng gia gia nãi nãi về nhà, nãi nãi liền Giang dì cũng không thông tri, nói sợ nàng là ngay ngắn phái tới gian tế.
Cốc Ánh Lan ở trên đường mua mấy thứ điểm tâm, đến bệnh viện giường ngủ đều thay đổi người, Giang dì mua cháo thịt trở về, đang theo nàng gặp được, xách theo cháo đứng ở một bên không dám lên tiếng, cuối cùng ngay ngắn lái xe đem các nàng tiếp trở về.
Lão nhân lão thái thái ngoan cố thật sự, nói đoạn tuyệt quan hệ liền đoạn tuyệt quan hệ, lời nói liền phóng nơi này, ai tới giết ai, lão nhân một quải xử chết một cái.
Cơm chiều thời điểm, nãi nãi vuông giản vẫn là rầu rĩ không vui bộ dáng, nói: “Có phải hay không rất tự trách, cảm thấy nãi nãi bởi vì ngươi cùng ba ba quyết liệt?”
Ở nãi nãi trước mặt, Phương Giản không cần che giấu cảm xúc, cắn chiếc đũa nhẹ nhàng điểm một chút đầu, nãi nãi thực hiểu người bệnh tâm lý, lại nói: “Cảm thấy chính mình thành dị loại, con nhà người ta đều cùng cha mẹ hảo hảo, liền ngươi đoạn tuyệt quan hệ, cảm giác không tốt lắm, có phải hay không.”
Phương Giản từ nhỏ liền thành thật, trong lòng không phục cũng không dám nói, biết nãi nãi quán nàng, ở nãi nãi gia mới dám thả lỏng điểm, hiện tại nãi nãi đem nàng trong lòng lời nói toàn nói ra, nàng cũng không cất giấu.
“Không biết như vậy có phải hay không đối, ta rất sợ làm sai, làm hạ không thể vãn hồi sự.”
Nãi nãi nói: “Sợ hãi đối người khác làm hạ không thể vãn hồi sự, đối chính mình liền không sợ hãi lạp? Ngươi chết thật, kia mới là thật sự không thể vãn hồi. Không cần cảm thấy thực xin lỗi ai, trên đời này cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ, không ngừng ngươi một cái, so ngươi ba mẹ còn nhẫn tâm cha mẹ cũng không phải không có, ngươi chính là kiến thức quá ít, quá tuổi trẻ, nên lớn lên vẫn luôn bị đóng lại, mới gì cũng không biết đâu. Chờ ngươi lại lớn mấy tuổi, thấy được nhiều, liền thấy cũng không kinh ngạc nữa.”
“Ngươi xem này một bàn đồ ăn, ngươi có hay không đến tuyển?” Nãi nãi hỏi nàng.
Phương Giản nói: “Ớt xanh không phải thực thích.”
“Này không phải kết!” Nãi nãi tay một quán, “Không thích ngươi không ăn nó không phải xong rồi, nói ngươi không ăn ớt xanh chính là không tốt, cái gì khuyết thiếu dinh dưỡng, nhưng đi con mẹ nó, chỉ có ớt xanh có dinh dưỡng a? Rau cần cà tím, củ cải khoai tây, không đều là rau dưa, có phải hay không cái này lý?”
“Là cái này lý.” Phương Giản cười.
Nãi nãi nói: “Người cùng đồ ăn là giống nhau, không thích sẽ không ăn, không chỗ, huyết thống cũng là giống nhau, ngươi trưởng thành, có thể chính mình tuyển. Cái kia tiểu Khương, nhân gia chuyên môn chạy tới cho ngươi viện binh, nàng khả năng cũng không biết ngươi nuốt dược, nàng nhiều nhớ thương ngươi, sợ ngươi thật xảy ra chuyện, lúc này tuyển không phải khá tốt.”
Phương Giản ngẩng đầu, “Khương Tiểu Lai?”
“Đúng vậy!” Nãi nãi đem sự tình trải qua giảng cho nàng nghe, nói đến đái dầm, Phương Giản che mặt cười, “May mắn nàng không lên lầu, bằng không thấy ta đái dầm, ta nhưng ném chết người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tựa Yến Về Tổ - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: Tựa yến về tổ Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3004 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4067 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4401 Văn chương tích phân: 79,465,072 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách h...