Chapter 15

3.2K 92 1
                                    

Hari POV

Hindi ko maiwasang matawa habang pinagmamasdan ko si Gay.Nandito na kami ngayon sa supermarket at loko ay sapilitan ko pang sinama dito.

Kung hindi ko pa ito tinakot na puro gulay na lang ang lulutuin nila manang hindi pa sasama sakin para mamili.

"Wala na bang ihahaba yang nguso mo?"tanong ko dito habang tulak tulak nito ang cart.

Huminto ito at sinimangutan ako."It's weekend honey,wala dapat akong trabaho ngayon.Pero bakit ako ang nag g-grocery?"

"Bakit hindi ikaw?Madali lang naman ang pagtutulak ng cart tapos ako naman ang pamimili hindi naman ikAw.Arte ka girl?"

"Sumasakit ang ulo ko sayo.Bakit ba ikAw pa ang pinakasalan ko?"anito na para bang sobrang laki kong problema.

"Excuse me? Kasalanan ko ba huh?Bakit parang kasalanan ko pa na ako ang pinakasalan mo?"aniko at sinamaan to ng tingin.

Napailing na lang ito at bumuntong hininga.Tanda ng pagsuko kaya ngumusi ako.."Fine!it's my fault.Happy?!"sarkastikong saad nito.

"Very very happy."pang-aasar ko dito na kinailing lang nito at nauna nang naglakad sakin,Hindi naman alam kung ano ang bibilhin.

"Sandali lang myloves,wag pikon pumapanget ka,nagiging kamukha mo si Shrek."sigaw ko na kinatingin niya sakin.

Nanlalaki ang mata nito at namumula ang pisngi sa kahihiyan.Ngayon ko lang napansin na marami palang nakadinig sa sinabi ko.

Pero sa halip na mahiya ay natawa lang ako sa itsura ni Gay.Para itong natatae na ewan.Pulang pula ang mukha nito at tenga dahil sa sinabi ko.

"Shut up Hari."madiin nitong saad at pinanlakihan ako ng mata.Pero sa halip na matakot ay napangisi lang ako.

"Come on myloves don't be shy.Gwapo ka pa din naman kahit kamukha mo si Shrek."saad ko at mas natawa ang mga tao sa paligid.

"Grabe ang sweet naman nila."

"Sana may girlfriend din akong ganyan."

"Ang gwapo naman nung kamukha ni Shrek."

Narinig kong saad nila kaya ngumusi ako.Proud na proud dahil may Asawa akong gwapo na kamukha ni Shrek pag galit haha..

Nang makita kong hindi na kumikilos sa kinatatayuan niya si gay dahil sa kahihiyan na sinabi ko ay ako na mismo ang lumakad papunta sa kanya.

Sinukbit ko ang braso ko sa mga braso nito at nginitian ito ng pagkatamis tamis.

"Let's go honey."saad ko.Pero.sa halip na ngiti ang matanggap ko dito pabalik ay masamang tingin ang nakuha ko.

"Lagot ka sakin sa bahay Hari."madiin nitong bulong sakin.

Pero sa halip na kabahan ako ay ngumusi lang ako dito at tumingkayad at pinatakan ng halik ang pisngi nito sabay bulong.

"I'm ready."aniko.

Nakita ko kung pano ito matigilan at madilim ang matang tumitig sakin.Napalunok naman ako at pilit itong nginitian bago tumalikod at nagtungo sa mga canned goods.

Shit..mukhang malalagot yata ako dahil sa pag-aasar ko sa kanya.

Pero di bale na gusto ko naman ng parusa e.

I love punishment..Lalo na kung galing sa kanya.Ror!!

Ay shet ka Hari ang landi mo na..Gaga kang bruha ka!

Inabot kami ng halos isang oras at kalahati sa pamimili ng grocery bago kami makauwi.

Agad kaming sinalubong nila manang pag kauwi namin at kinuha samin ang mga pinamili naming grocery.

My Husband Is Mr.Gay?![Big Bird Series 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon