Xin chào mọi người,
Mình là tác giả của bộ truyện này, mọi người có thể gọi mình là Quin hay bất cứ gì mà mọi người thích đều được. Trước khi bắt đầu vào quá trình đăng chương mình có một vài lời nho nhỏ muốn gửi đến một người.
Đây có thể xem là lần đầu tiên mình viết truyện, hic, kì thực mình đã từng viết trước đó một bộ rồi nhưng được một nửa thì mình quyết định drop và xoá truyện luôn. Bộ Ái thương này chắc có lẽ là bộ mình tâm đắc nhất và lên ý tưởng rất lâu sau một khoảng thời gian nung nấu và quyết định đặt tay vào soạn thảo.
Và có thể mọi người đã biết đây là một bộ truyện về 12 cung hoàng đạo và cũng vì thế để đẩy tất cả các cung lên đều rất khó khăn với mình. Mình xin phép được nói trước rằng việc xuất hiện của các nhân vật trong truyện sẽ không có sự đồng đều, nhất định, sẽ có các cung có đất diễn nhiều hơn nhưng mọi người có thể yên tâm một điều rằng, những cung còn lại mỗi lần xuất hiện cũng đều được mình dụng tâm và đặt vào các tình tiết đẩy cốt truyện lên cao nhất có thể, ừm và trong vài chương đầu tình tiết sẽ khá chậm rãi nhẹ nhàng, mong các bạn không vì thế mà thấy chán rồi bỏ truyện huhu. Ở thời điểm hiện tại, mình đã viết được vài chương nhưng cái kết chưa được định hẳn, mạch truyện mình cũng không chắc càng về sau viết có được như ban đầu mong muốn hay không hay tiếp tục chuyển sang một hướng khác. Lịch đăng truyện hiện tại chưa có cụ thể nhưng mình sẽ cố ra chap đều hàng tuần cho các bạn độc giả nè.
Mong mọi người có thể theo dõi đón đọc và bình luận để lại góp ý để mình có thể trau dồi thêm những thiếu xót từng ngày.
Mình cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Ái Thương
FanfictionHồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn ... Nếu hồi ức có thể lên tiếng Thanh âm tựa như mưa sa Gặp nhau khó tương phùng, lệ hoen mi