Tôi vẫn đang cố hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Rõ ràng hôm qua tôi còn đang nằm trên giường, cầm chiếc điện thoại yêu quý chơi Genshin như mọi khi. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, vậy mà tại sao vào sáng sớm tinh mơ, tôi bật dậy nhận ra mình nằm trên một bãi cỏ.
Quần áo vẫn là hôm qua mặc, thật may là nhìn bộ đồ không đến nỗi nào, chứ nếu như tôi chuyển sinh mà mặc mỗi bộ đồ ngủ thì thật xấu hổ.
Giờ thì phải tìm cách tỉnh lại thôi.
Khoan đã, khung cảnh này có vẻ quen thật.
Xung quanh thoáng mát và rất nhiều cây cối, còn có thể thấy những cây mâm xôi, dâu đỏ và cả hoa ngọt nữa. Giống y hệt đồ họa của game Genshin impact. Cảm giác này thật quá.
Vậy là sao? Chẳng lẽ tôi bị chuyển sinh thật à?
Nhưng sao lại cho tôi chuyển sinh vào rừng rú thế này?! Ít nhất cũng nên cho tôi nằm ở Thất thiên thần tượng hay thành Mond chứ!!
Chỗ rừng rú như thế này, cảm giác cứ sợ sợ sao ấy.
Không được rồi, mau tìm đường ra ngoài thôi.
Chợt tôi nghe thấy tiếng ré lên của một sinh vật. Với kinh nghiệm chơi game một năm của tôi, chẳng cần nhìn cũng đoán được đấy là tiếng của Hilichurl. Ối, nó đang tấn công tôi.
Tôi chạy bạt mạng, nhưng vì thể lực quá kém mà dần dần nó đuổi kịp tôi, trên tay nó vung vẩy cây đuốc nhanh chân chạy về phía tôi.
Trời ạ, gặp con nào không gặp, lại dính phải con Hilichurl tôi ghét nhất thế này.
Ngay khi tôi tưởng mọi chuyện kết thúc rồi, thì từ trên cây lao xuống một mũi tên bay sượt qua, khiến tôi giật mình ngồi bịch xuống đất. Mũi tên cắm thẳng vào đầu con Hilichurl, rồi nó tan biến ngay tức khắc.
- Cậu không sao chứ?
Người bắn mũi tên đó nhảy xuống chỗ tôi, ân cần hỏi han.
Mái tóc nâu dài hơi quăn vài chỗ, chiếc cài tóc hình tai thỏ màu đỏ, bộ quần áo ngắn khiến người mặc di chuyển linh hoạt, và đôi mắt màu hổ phách. Cả chất giọng ấm áp này nữa, ngay lập tức khiến tôi nhớ đến nhân vật yêu thích của mình.
- Am... ber?
Tôi thầm nói vì vậy cô ấy không nghe rõ lắm.
Chợt hai hàng nước mắt của tôi chảy dài, không ngờ lại được gặp bias của mình ngay cái nơi rừng rú này. Nói mới nhớ, khi mới vào game thì người tôi gặp đầu tiên (trừ Paimon) là cô ấy. Sự xúc động của tôi lại khiến Amber hiểu lầm.
- Ối, sao lại khóc rồi? Hẳn là cậu đã sợ lắm nhỉ?
Tôi không thể nói gì, vì nếu giờ tôi cất lời thì sẽ không thể kìm nén sự nghẹn ngào bên trong mình, thế nên tôi cố gắng nín nhanh nhất có thể.
- Cảm ơn cậu vì đã cứu tôi.
Dù có gặp bias thì cũng phải bình tĩnh một chút, kẻo lố quá người ta đánh giá.
Quan trọng hơn, dù có biết gì về thế giới này thì tôi cũng phải giữ bí mật để thăm dò trước. Có thể mọi chuyện sẽ không diễn ra đúng như trong cốt truyện, nên tôi phải đề phòng mới được.
YOU ARE READING
Isekai Rồi, Đi Ship Couple Thôi!!!
FanfictionBằng cách nào đó, Koharu bị ném vào thế giới Genshin Impact. Là một người biết nắm bắt cơ hội, cô sẽ làm mọi cách để đưa các cặp đôi yêu thích của mình về bến. Cả bộ truyện hầu như chỉ ship yuri, gồm: EulAmberCollei JeanLisa MonaFischl ... Sẽ cập nh...