Hôm nay là một ngày đẹp trời, quá thích hợp để đi cắm trại hay gì đó.
Thế nên tôi có mời Amber và Eula đi cắm trại, cơ mà họ lại bận việc mất, thế nên tôi đành hủy kèo, đi lang thang đâu đó giết thời gian.
Vượt qua rừng thì thầm, bắt cá ở hồ Sao rơi, sau đó tiếp tục hành trình đến núi Vọng phong.
Phải rồi, mình chưa đến phía tây bao giờ, lần tới mình sẽ thử đến Lang lãnh vậy.
Đang suy nghĩ cho những dự định sắp tới, tôi bắt gặp đội trường Jean đang chiến đấu với pháp sư vực sâu.
- Hả, cái gì vậy chứ?!
Tôi hét lên và lao vô trợ giúp, khiên của nó là hệ thủy nên có hơi mất thời gian trong việc phá hủy nó.
Cuối cùng cũng chịu tan biến, con vực sâu này khó chịu thật.
- Cảm ơn vì sự giúp đỡ của bạn, Koharu.
- À không, giúp được chị đã là phúc lớn của em rồi.
Tôi cười ngượng, liên tục gãi đầu.
- Tại sao bạn lại muốn giúp tôi?
Tôi vốn đã chuẩn bị câu trả lời, nhưng đứng trước mặt đội trưởng, tôi lại có cảm giác khó nói.
- Chỉ là, em thấy chị trông rất mệt mỏi.
Giờ tôi mới để ý, đôi mắt chị ấy có quầng thâm. Cơ thể cũng thiếu cảm giác linh hoạt. Tuy vậy, sự tận tụy vẫn hiện trên mặt chị ấy.
- Không sao cả, đây là trách nhiệm của tôi mà.
Có lẽ đội trưởng không biết tôi đã lo lắng cho sức khỏe của cô ấy đến mức nào đâu.
- Nhưng em thì nghĩ khác, chị nên nghỉ ngơi một chút.
- Thời gian tuần tra là một khoảng thời gian đủ để tôi nghỉ ngơi rồi.
Jean hướng ánh mắt về phía biển, một cơn gió thoải mái thổi tới khiến Jean mỉm cười nhẹ.
- Có nhà mạo hiểm ở đây, chị có thể giao việc cho em này.
Tôi vỗ ngực tự tin, vì đã trải qua vô số ủy thác cho nên sẽ không có gì làm khó được tôi đâu.
- Tất nhiên là cần có thù lao nhé.
Tôi nháy mắt.
- Nhưng...
- À, ý em không phải là mora, chỉ đơn giản là giúp em tặng hoa cho một người thôi.
- Tặng hoa ư?
Tôi gật đầu.
- Chi tiết em sẽ nói sau, nếu như chị đồng ý.
- Đ-Được rồi.
Có vẻ Jean không thể đôi co với tôi thêm nữa, cho nên sau đó cô ấy đưa cho tôi một tờ giấy, dài như tờ sớ. Phải hoàn thành hết đống này trong một ngày ư?!
- Nhờ bạn vậy, Koharu. Tôi quay về đội kỵ sĩ lo công việc giấy tờ đây. Xong việc rồi hãy báo cáo cho tôi.
- V-Vâng...
Tự dưng thấy hối hận sao á...
Nhưng vì để có thể chèo lái cặp đôi yêu thích của mình, tôi phải cố lên thôi!
__________________
YOU ARE READING
Isekai Rồi, Đi Ship Couple Thôi!!!
Fiksi PenggemarBằng cách nào đó, Koharu bị ném vào thế giới Genshin Impact. Là một người biết nắm bắt cơ hội, cô sẽ làm mọi cách để đưa các cặp đôi yêu thích của mình về bến. Cả bộ truyện hầu như chỉ ship yuri, gồm: EulAmberCollei JeanLisa MonaFischl ... Sẽ cập nh...