Quả nhiên là đầu bếp số một Teyvat, kĩ năng nấu nướng siêu đỉnh đã cứu tôi và Mona một bàn thua trông thấy, vì tôi nấu chỉ ở mức ăn được, không thể đáp ứng thêm về độ ngon hay thẩm mĩ. Được chứng kiến khả năng của Xiangling, tôi đã thích cô ấy nhiều hơn rồi, hì.
Chén một bữa no nê rồi thì nửa phần thịt còn lại hai chúng tôi đều không cần đến nữa, thế nên không cần thảo luận chúng tôi cũng tự nguyện nhường cho Xiangling. Cuộc trò chuyện đến hồi kết thúc, tôi và Mona tạm biệt cô ấy rồi quay trở về thành Mond.
A, suýt thì quên mất chuyện của Fischl.
- À Mona, sao mấy hôm nay cậu cứ tránh mặt Fischl thế?
Âm thanh "ugh" vang lên ngay lập tức, là do tôi đã hỏi thẳng trọng tâm quá sao?
- Cậu nghe Fischl nói hả?
- Sáng nay cổ tìm tôi mắng cho một trận kìa.
Mona nghe xong tỏ ra bất lực, tôi rất hiểu cảm giác đó.
- Cô ta có hơi, ừm... phiền phức, cậu bỏ qua cho cô ta nhé?
- Nhưng có phải lỗi của Mona đâu, sao phải xin lỗi tôi?
Lúc này Mona ngớ người ra, kèm theo câu "Ừ nhỉ!". Ở riết với Fischl là bị lú như vậy đó hả.
- M-Mà nói chung thì vì tôi có chút công việc cho nên chưa thể gặp cổ thôi. Cậu cứ giải thích với nhỏ đó thế.
- Ơ, sao lại là tôi? Chuyện gặp mặt khó đến thế à?
Mona không nói gì, cổ kéo vành mũ xuống để che đi biểu cảm, nhưng làm sao cô ấy giấu được đôi tai đang đỏ ửng kèm với vẻ bối rối ấy nhỉ?
- Lẽ nào... Cậu để ý câu nói hôm đó của tôi à?
Tôi có bông đùa một câu "Chắc là yêu rồi" hay đại loại vậy. Không ngờ thu hoạch cũng khá nhỉ.
Mona im lặng một lúc, xong đã bỏ tay ra khỏi mũ và nói chuyện một cách thẳng thắn.
- Từ sau hôm đó, tôi cứ có cảm giác rất lạ khi ở gần Fischl. Tôi tự hỏi có phải cậu cho tôi ăn bùa mê thuốc lú gì không, nhưng khi bói một quẻ lại cho kết quả bình thường.
- Ơ kìa, tôi có làm gì đâu.
Tôi xua tay loạn xạ, đúng là tôi có ý đồ nhưng bảo tôi yểm bùa thì rất nhiên là không có đâu nha.
- Vậy cậu giải thích cho tôi được không? Sao tôi lại muốn gần gũi hơn với Fischl, muốn thấy cô ấy mỗi ngày, muốn cô ấy chỉ nói chuyện với một mình tôi, muốn cô ấy chỉ là của riêng tôi thôi.
Từng câu từng chữ càng khiến tôi chắc nịch. Cơ hội có lẽ đã đến với tôi rồi.
- Mona, hình như cậu thích Fischl rồi.
- Gì cơ?!
Mona ngay lập tức đỏ mặt, hét lên để át tiếng của tôi.
- Cậu càng ngày càng muốn chiếm hữu Fischl, nhưng cũng muốn để cô ấy tự do. Cậu chỉ muốn cô ấy chú ý tới mình cậu, không muốn cô ấy đi với ai khác, đúng chứ? Thế tức là cậu đang yêu còn gì nữa.
- Vô lí vừa thôi, sao mà tôi thích con nhỏ đó được chứ?!
Cô ấy chống chế bằng chất giọng yếu ớt. Có vẻ Mona đang vừa hồi tưởng lại những điều tốt đẹp nhất của hai người, điều đó khiến Mona không còn chắc chắn nữa.
YOU ARE READING
Isekai Rồi, Đi Ship Couple Thôi!!!
FanficBằng cách nào đó, Koharu bị ném vào thế giới Genshin Impact. Là một người biết nắm bắt cơ hội, cô sẽ làm mọi cách để đưa các cặp đôi yêu thích của mình về bến. Cả bộ truyện hầu như chỉ ship yuri, gồm: EulAmberCollei JeanLisa MonaFischl ... Sẽ cập nh...