Thật sự thoại của Fischl quá khó cho nên nếu lỡ OOC quá mong các bạn bỏ qua nhé :')))
__________________Sau 2 tháng đến với Teyvat, tôi nhận ra được một số điều.
1. Tôi có thể mở bản đồ hoặc túi đồ theo hình thức màn hình ảo, chỉ bản thân mới có thể thấy được. Liên kết với túi đồ ảo là chiếc túi rỗng trên ống quần bên trái của tôi. Khi nhặt vật phẩm chỉ cần cho vào túi là nó sẽ biến mất, khi cần thì tương tác với túi đồ là được.
2. Trên bản đồ cũng có điểm dịch chuyển nữa, nhưng phải đến nơi đó mở khóa, và có vẻ như chỉ có mình tôi mới sử dụng được, nên cần hạn chế người biết cũng như chỉ sử dụng khi không có ai.
3. Tôi đã nhận được sức mạnh nguyên tố phong khi chạm vào thất thiên thần tượng, nên coi như có thể chiến đấu rồi. Thế nên tôi quyết định sử dụng pháp khí để chiến đấu. 4 tháng đã trôi qua để tôi thuần thục pháp khí, cũng như chính thức trở thành mạo hiểm giả.
4. Trên đầu mọi người đều có tên, thế nên tôi không sợ nhận nhầm nữa, dù sao thì mặt npc ai cũng na ná nhau.
5. Kỹ năng nấu ăn của tôi không thể tự động ngon như trong game, nên phải tập rất nhiều. Rốt cuộc thì tôi vẫn chỉ có thể nấu ở mức độ ăn được.
__________________Cuối cùng cũng được thả tự do, và rồi tôi đã được Jean bố trí cho một căn trọ, tôi có thể ở cho đến khi rời khỏi đây. Tất nhiên tôi vẫn phải trả tiền, dù vậy có một chỗ để ở lại thì thật là may mắn.
Hôm nay tôi có ủy thác là tiêu diệt một toán Hilichurl.
Cũng không vấn đề gì, tôi chỉ đang nghĩ liệu mình có đang giúp đỡ Jean không.
Tôi đến gần Thiên phong thần điện, tìm một vị trí ẩn nấp rồi đánh nhanh rút gọn. Ừm, kĩ thuật mà Amber chỉ dạy, tôi đã hoàn toàn thành thục rồi.
Xong việc, tôi nhặt vật phẩm rồi trở về.
Nhưng hóa ra là tôi đã sơ suất, khi bốn con Hilichurl nữa xuất hiện. Một con bắn mũi tên trúng cánh tay tôi. Ba con còn lại thừa thế nhảy bổ vào tấn công tôi.
Tôi cứ nghĩ là đã kết thúc rồi, thế mà bỗng nhiên đằng sau tôi có một tiếng nói.
- Cúi xuống!
Tôi dựa theo phản xạ mà cúi người. Lũ Hilichurl tan biến hết cả, để lại dấu vết nguyên tố thủy và lôi.
Khi tôi quay đầu lại, tôi nhận ra cặp đôi ấy.
- Hừm, vì sao đêm đã dẫn lối ta đến nơi cạm bẫy của màn đêm sâu thẳm, nhưng quả nhiên trước con mắt định tôi của ta, nó chỉ là hạt cát nhỏ bé. Hỡi kẻ lạc lối kia, hãy chiêm ngưỡng đi.
- Ý của người là cậu đừng cố chiến đấu nữa, hãy để công chúa lo phần còn lại.
Oz bay bên cạnh phiên dịch.
- Quẻ bói hôm nay vẫn thật chính xác, rằng tôi sẽ gặp cậu trong tình trạng bị thương.
Mona đến gần tôi, xem xét cánh tay tôi.
- Tôi ổn, cảm ơn cậu.
Tôi gãi đầu bằng tay không bị thương.
- Chờ đã, quẻ bói?
- Đúng vậy, tôi là chiêm tinh gia.
- À, tôi có được nghe kể về một chiêm tinh gia tên Astrologist Mona Megistus. Là cậu phải không?
- Ngạc nhiên đấy, không ngờ cậu đã biết tôi. Lại còn đọc đúng nữa.
Mona đưa ra lời khen, thì bất ngờ Fischl xông vào.
- T-Tôi cũng có thể đọc được như vậy mà.
- Công chúa, xin hãy chú ý ngôn từ.
- A, khụ khụ, vì cô là nhà chiêm tinh dưới trướng ta, thế nên việc nhớ tên của cô đối với ta là một việc dễ dàng thôi.
- Vâng vâng, tôi biết công chúa rất quan tâm thần dân của mình, xin cảm ơn tấm lòng rộng lượng của công chúa.
Mona hùa theo vai diễn, cúi người cảm ơn. Dễ thương dữ vậy!!
- À, tôi cũng có được nghe kể về công chúa định tội Fischl của vương đô U ám, liệu có phải là người không ạ? Cảm ơn người vì đã cứu tôi.
À thì tôi cũng hùa theo, vì nó vui.
- Nếu ngươi đã biết bổn công chúa, thì ngươi chính là thân dân của ta, bảo vệ thần dân là trách nhiệm của ta. Nếu như đây thật sự là do số phận, thì hãy đến dưới trướng ta.
- Ý người là gì cơ?
- Ý của công chúa là liệu cậu có muốn cùng người đi thám hiểm không, người có vẻ thích cậu rồi đó.
- OZ!! Im lặng!!
Fischl hét lên.
- Ahaha, xin cảm ơn công chúa, nhưng tôi xin phép từ chối ạ. Tôi vẫn còn việc khác phải làm.
Theo tôi thấy thì Mona và Fischl đang cùng nhau đi đâu đó, thế nên tôi không thể làm phiền.
- Cảm ơn sự giúp đỡ của hai người, tôi là Koharu, không biết liệu tôi có thể mời hai người một bữa tối coi như trả ơn không?
Nhắc đến bữa ăn là mắt của Mona sáng rực, nhưng cô ấy là kiểu người biết kiềm chế.
- N-Nếu cậu đã nói thế thì...
- Khoan đã, không phải chúng ta đã hẹn ăn tối cùng nhau ở nhà cậu sao?
- Công chúaa!!
- Thì chúng ta có thể hẹn nhau vào ngày mai mà. Chúng ta có rất nhiều thời gian.
Fischl bĩu môi giận dỗi.
- Hứ, bổn công chúa sẽ không tham gia vào bữa tiệc tầm thường này đâu.
Nói rồi cô ấy bỏ đi, Mona liền ôm trán thở dài.
- Hazz, lại giận gì nữa đây.
- Ừm... Tôi sẽ đợi ở quán Người săn hươu, 7 giờ tối nhé? Nếu cậu không đi thì tôi có thể hẹn ngày khác.
- Kh-Không, tôi nhất định sẽ đến, bây giờ thì tôi phải đuổi theo Fischl đã.
- Được. Nếu được thì cậu đưa cả Fischl đến nhé.
Để tôi được ăn cẩu lương chứ.
Chờ cho đến khi Mona rời đi, tôi mới nhớ đến cánh tay bị thương. Sơ cứu tạm thời rồi thì mau đến giáo đường trị thương thôi.
______________________________________
YOU ARE READING
Isekai Rồi, Đi Ship Couple Thôi!!!
FanfictionBằng cách nào đó, Koharu bị ném vào thế giới Genshin Impact. Là một người biết nắm bắt cơ hội, cô sẽ làm mọi cách để đưa các cặp đôi yêu thích của mình về bến. Cả bộ truyện hầu như chỉ ship yuri, gồm: EulAmberCollei JeanLisa MonaFischl ... Sẽ cập nh...