7. Leo lên đỉnh Thiên hàn

50 8 0
                                    

Sau bữa ăn, Collei quyết định sẽ ở lại hai ngày. Rồi cô bé đột nhiên nhớ ra rằng cô quên mất phải viết thư cho thầy của mình, liền chạy vụt đi tìm Lisa. Amber vì lo lắng cũng chạy theo, bỏ tôi và Eula ở lại.

- À... Trời cũng chưa tối lắm, chị có nhiệm vụ gì không? Em có thể giúp.

- Tôi không nhỏ nhen đến nỗi báo thù bằng cách đưa cô đến nơi nguy hiểm đâu.

So với Fischl thì Eula còn dễ hiểu chán. Nhưng để thuyết phục được chị ta thì có hơi khó.

- V-Vậy à. Thế thì mình sẽ đến Long tích tuyết sơn một chuyến. Mặc dù chưa đi bao giờ nhưng đã có bản đồ rồi, chắc không sao đâu ha.

Tôi giả vờ nói với bản thân, để giả đò hơn nữa thì tôi lôi luôn cái bản đồ giấy ra, nhìn nhìn các kiểu.

- Cô có biết Long tích nguy hiểm như thế nào không?

- Em không biết, nhưng cây cột lơ lửng trên trời kia khiến em rất tò mò.

Ừ thì tôi đâu có nói sai, trong game tôi thấy cây cột khá to, không biết nhìn bằng góc nhìn của bản thân sẽ thế nào.

- Cô nên nhớ cô vẫn chưa hoàn toàn hết bị giám sát đây.

- Ơ, thế ạ?

Nghe đau lòng quá, ư...

- Vừa hay tôi có việc trên đỉnh Vindagnir, cho nên tôi sẽ đi với cô.

Chém gió dữ vậy má, bình thường có ai có việc tít trên đó hả.

- Tốt quá, cảm ơn chị.

Tôi làm ra đôi mắt long lanh giả tạo khi nhìn Eula, thì bả lườm nguýt nên tôi nhanh chóng thu nó lại.

- Dù sao thì tôi vẫn chưa báo thù xong, chưa thể để cô chết được.

- Ơ kìa, em đã làm gì ạ?

- Có, rất nhiều.

Ấy, xin chị đừng tỏa sát khí nữa được không?
_______________________

Thôi thì mục đích cũng đạt được rồi, giờ sẽ là mục tiêu tiếp theo.

- Chị Eula có quan hệ gì với Amber vậy?

Chúng tôi vừa đi qua cây cầu gãy, đặt chân tới vùng đất tuy nằm sát biên nhưng không thuộc Mondstadt - vùng đất lạnh giá mang tên Long tích tuyết sơn.

Thật may khi mang trong mình bình giữ nhiệt, không thì tôi đã chết cóng trước khi kịp đặt chân đến đây rồi.

- Cô hỏi vậy là có ý gì?

Eula có hơi khó chịu khi nghe câu hỏi của tôi.

- À không, tại vì hai chị thân nhau quá khiên em tò mò thôi.

- Cô quen biết Amber mà cô ta chưa nói gì với cô à?

Tất nhiên là rồi, cơ mà tôi cần nghe cảm nhận của chị cơ.

- Amber nói rằng chị là một người tốt bụng hơn vẻ bề ngoài, là một người đáng tin cậy, mạnh mẽ và xinh đẹp. Cô ấy còn khen chị nhảy đỉnh nhất Mondstadt nữa.

- Câu cuối có vẻ hơi sai.

A, lỡ mồm tâng bốc hơi quá.

- Đâu có đâu, cô ấy đã nói như vậy thật mà.

Isekai Rồi, Đi Ship Couple Thôi!!!Where stories live. Discover now