- Aaaaaa.
- Anh Nhô dừng lại, không được đánh nữa!!!
- Duy mày làm gì thế? Sao lại xin Nhô cho thằng Mạnh?!
- Tao..tao...
Văn Toàn à không cả hội HAGL đều bức xúc và Văn Toàn là người lên tiếng đầu tiên. Hồng Duy cũng chẳng biết vì sao cậu lại làm thế nữa có lẽ...trái tim cậu đã lấn ác lí trí mất rồi.
- Bọn tao đang hỏi mày đó Duy à.- Xuân Trường
- Em xin lỗi mọi người nhưng em không muốn xử Mạnh nữa.
- Tại sao?- Tuấn Anh
- Em...em sẽ tự phạt Mạnh và...cho Mạnh một cơ hội lần cuối. Nếu lần này Mạnh còn thế này nữa thì...
- Thì thế nào?- Văn Thanh
- Mặc cho mọi người quyết định.
- Mày nói thật à?- Đức Huy
- Dạ thật. Anh Nhô em xin anh đó tha cho Mạnh lần này nha không phải em là nạn nhân à? Anh phải cho em có quyền ý kiến chứ, em nói rồi anh không được đánh nữa.
- Thiệt là hết nói nổi với mày mà.- Minh Vương
- Nếu anh Nhô muốn đánh hay muốn phạt gì thì...em sẽ chịu thay Mạnh.
- Đó là em nói đấy.
- ....Dạ..anh Nhô cứ đánh.
- Không được!!!
Tuấn Anh chuẩn bị vung tay đánh cậu nhưng hắn đã lên tiếng ngăn cản. Hắn đau đớn ngồi dậy rồi ôm cậu vào lòng để tránh bị trúng đòn đánh của Tuấn Anh.
- Anh Tuấn Anh, em là người sai Duy không có lỗi gì trong chuyện này cả. Anh muốn đánh thì đánh em đây, em sẽ chịu hết mọi hình phạt.
- Mạnh buông ra, mày biết như thế là đau lắm không?
- Đau như nào cũng không bằng thấy mày bị đánh đâu Duy, mày đau 1 nhưng mà tao đau 10 lận. Mày không cần vì tao mà chịu đau như thế đâu.
- Mạnh à...
- Yên đi, tao sẽ bảo vệ mày tao hứa đó.
- Nhô đứa cây roi đây.
Công Phượng nhanh tay lấy cây roi trên tay Tuấn Anh rồi liên tiếp đánh hắn. Còn Hồng Duy khi nghe được Công Phượng muốn đánh hắn thì cậu đã vùng vẫy ra định bảo vệ cho hắn nhưng vì hắn ôm chật quá cậu chỉ có thể van xin với Công Phượng.
- Anh Phượng không được, anh không được đánh Mạnh, em xin anh đó anh Phượng đừng đánh Mạnh mà.
- Duy à ngồi ngoan đi, lỡ trúng mày rồi sao? Tao bị đau một xíu thôi.
- Không được đánh Mạnh mà, anh Phượng đừng đánh Mạnh nữa mà.
- Ê ê Phượng đừng đánh nữa thằng Duy khóc rồi kìa.
- Mày buông tao ra coi Toàn.
- Thôi mà, thôi công chúa, tha cho tụi nó đi mà nha.
- Cả mày nữa hả Thanh? Ai còn cản nữa thì đừng trách.
- Phượng!!!
- Thằn..Nhô...mày, sao mày lại...hứ
Công Phượng định mắng xem ai dám cả gan ngăn cản nhưng quay qua lại là Tuấn Anh khiến Công Phượng đang tức mà chẳng nói được thêm gì nữa đành quăng cây roi, tức giận bỏ về phòng. Văn Thanh cũng chẳng nói thêm gì liền chạy theo sau. Tuấn Anh thấy thế cũng nói vài câu rồi bỏ đi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
FanfictionLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác