Đỗ Duy Mạnh đã thêm Bùi Tiến Dũng và 5 người khác vào nhóm
Bùi Tiến Dũng: Gì đây?
Lương Xuân Trường: Gr mới gì có nhiêu đây người vậy?
Quế Ngọc Hải: Mày điên hả Mạnh?
Đỗ Duy Mạnh: Thiệt ra là em muốn mọi người giúp em cua Duy
Nguyễn Văn Toàn: Giúp mày cua Duy???
Trần Minh Vương: Mày nghĩ bọn tao cho phép?
Đỗ Duy Mạnh: Em biết là mình sai khi nói như thế nhưng em chả biết tại sao em lại nói thế?
Trần Đình Trọng: Bồ nói thế bây giờ lại không biết tại sao lại nói thế? Bồ làm em thất vọng quá à?
Nguyễn Văn Toàn: Gia Lai bọn tao không cần mày đâu Mạnh
Trần Minh Vương: Còn Lê Đức Lương chờ Duy đấy, mày có cửa chắc?
Bùi Tiến Dũng: Từ từ nào mấy đứa
Quế Ngọc Hải: Anh nghĩ tụi mình nên nghe thằng Mạnh nói trước đi
Lương Xuân Trường: Vậy mày nói đi Mạnh
Đỗ Duy Mạnh: Em thật sự rất sai khi mình nói như thế, thật ra khi em nhờ Duy giả làm bồ thì em đã thương Duy rồi chỉ là em không dám tỏ tình nên mới làm như thế. Em tính khi đá Aff xong em sẽ tỏ tình cậu ấy nhưng không ngờ Văn Thanh lại nói ra. Em cũng chả biết tại sao khi Văn Thanh biết được chuyện này, rõ ràng là chuyện này ngoài em và Duy ra thì chẳng còn ai biết nữa.
Trần Minh Vương: Là mày không dám tỏ tình nên mới nhờ thằng Duy giả làm bồ?
Nguyễn Văn Toàn: Rồi mày định khi đá xong Aff rồi tỏ tình?
Đỗ Duy Mạnh: Đúng thế
Trần Đình Trọng: Sao bồ lại ngu ngốc đến vậy chứ?
Bùi Tiến Dũng: Nào Trọng dù gì Mạnh cũng lớn hơn em đấy
Trần Đình Trọng: Nhưng em tức bồ ạ
Quế Ngọc Hải: Mày thương thằng Duy là thiệt???
Đỗ Duy Mạnh: Dạ
Lương Xuân Trường: Làm sao tụi tao tin mày được?
Đỗ Duy Mạnh: Em hứa chắc chắn Đỗ Duy Mạnh này chỉ thương mỗi Nguyễn Phong Hồng Duy, nếu em có thương ai khác ngoài Duy em sẽ....
Bùi Tiến Dũng: Thôi được rồi đừng nói lời không hay nữa, tụi tao tin mày
Đỗ Duy Mạnh: Vậy mọi người giúp em việc này nhá, không phải mọi người cũng không muốn Duy quen với Văn Thanh mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
Hayran KurguLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác