Trong lúc tập luyện Hồng Duy đã chủ động né tránh Duy Mạnh làm hắn khá khó chịu và hơi lo lắng, chắc là vì sợ hội Gia Lai sẽ biết và phạt hắn còn khó chịu thì hắn cũng chẳng biết vì sao nữa.
Buổi tập cũng diễn ra nhanh chóng và đến lúc mọi người đều lên phòng để nghỉ ngơi, cậu vẫn cứ né tránh với hắn. Khi lên phòng hắn đã trở nên cáu gắt nói với cậu:
- Mày làm gì mà cứ tránh né tao thế? Thầy bắt cặp cho tụi mình chung đội mày cũng xin đổi để tập chung với người khác? Rốt cuộc tụi mình có phải bồ nhau không vậy?
- Bồ sao? Nực cười thật, không phải mày muốn chia tay với tao mà, sao bây giờ lại cáu gắt lên. Mày tính diễn đến khi nào nữa? Chia tay đi.
- Duy....tao..tao xin lỗi là tao sai do tao thấy khó chịu khi mày cứ tránh tao nhưng mà mày nghe tao giải thích chuyện lúc nãy được không Duy?
- Giải thích hả? Vậy nghe đi rồi giải thích sau.
- Mày...mày..ghi âm lại hết rồi sao?
- Bất ngờ không?
Hắn thật không ngờ cậu lại cao tay đến thế, ghi âm lại cuộc nói chuyện đó của hắn. Hết cách hắn đành liều một phen này vậy.
- Duy à, thật ra tao hết đường nên mới như thế. Tao không muốn mất mặt trước đám đó nên tao mới như thế thôi chứ thật ra...tao thích mày thật mà Duy. Mày tin tao lần này đi Duy, mày cũng thích tao thì tha cho tao lần này đi Duy à. Đừng chia tay nhá?
Hắn quỳ xuống nắm lấy tay cậu rồi đưa bộ mặt đáng thương ra mà cầu xin. Hắn đúng là mặt dày mà, haizzz cậu phải làm sao đây. Nếu mềm lòng thì không được nhưng ghét hắn cũng không nỡ, nếu hắn đừng đưa gương mặt này ra thì chắc cậu chả bao giờ tha cho hắn đâu.
Bây giờ cậu sẽ đánh cược ván cờ này thêm một lần nữa, nếu hắn còn trêu đùa cậu nữa thì coi như cậu đã thua và mất hết mọi thứ.
- Thôi được rồi, đứng lên đi.
- Hả mày..mày chịu tha lỗi cho tao hả?
- Không chỉ là tạm gác chuyện này qua và xem mày có sửa sai không thôi.
- Thôi thế cũng được, miễn sao không chia tay là được.
- Bây giờ xê ra, để tao đi tắm nào.
- Ủa thường ngày mày có tắm sớm thế đâu?
- Tao có việc phải đi.
- Thế khi nào mày về.
- Tao sẽ về trước giờ ăn chiều.
- Việc quan trọng lắm à?
- Ừa bây giờ thì xê ra coi, hỏi nhiều thế?!
- "Ơ hôm nay cậu ta đẩy mình á? Còn bảo mình nói nhiều?? Cậu ta lại tính dở trò gì nữa đây. Đúng là rắc rối mà, mệt chết đi được. Cậu cứ đợi đó sau khi chia tay đừng hòng Duy Mạnh đây nhìn lấy một cái nói chi là quan tâm như này".
Hồng Duy chả quan tâm hắn sau cú đẩy đó mà đi thẳng vào wc để tắm rửa rồi bước ra với vẻ gọn gàng, xinh trai. Cậu mặc kệ hắn đứng ngẩn ngơ ở đó, không thèm chào tạm biệt mà bỏ đi luôn. Hắn thì vẫn đang load xem chuyện gì diễn ra thế:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
FanfictionLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác