- Phượng...
- Anh đây!
- Em có chuyện muốn nói với Phượng.
- Anh cũng thế, Thanh nói trước đi.
- Chuyện là...em nghĩ tụi mình yêu nhau xong rồi!
- Hả? Ý Thanh là sao?
- Em không muốn nói thẳng ra đâu, em sợ Phượng bị tổn thương.
- ..Thanh cứ nói đi, anh không sao đâu.
- Vậy thì tụi mình chia tay đi!
Câu nói thốt ra từ Vũ Văn Thanh thật nhẹ nhàng nhưng tại sao khi Nguyễn Công Phương nghe thì nó lại nặng nề mà chua chát như này. Nếu anh hiểu được ý của hắn ngay từ đầu thì liệu nỗi đau ấy có bớt đau hơn đôi chút không?
Cảm giác của Công Phượng bây giờ như cả thế giới đang sụp đổ đè hết vào trái tim của anh đến mức nghẹt thở, anh đang không tin những gì mình vừa nghe và chứng kiến trước mắt. Tự lừa dối mình hỏi hắn thêm lần nữa, ánh mắt đầy mong chờ của anh đã bị hắn làm dập tắt một cách nhanh gọn bởi một câu nói.
- ...Giỡn thế không vui đâu Thanh.
- Em không đùa, em nói thật.
- Cho anh biết lí do?
- Em thấy tụi mình hợp làm anh em hơn là người yêu.
- ...Cô ấy..đã về rồi đúng chứ?
- Sao..sao Phượng biết?
- Thanh nói dối tệ lắm.
- Thế em cũng không cần phải giấu nữa, cô ấy cần em hơn Phượng.
- Nếu lụy người yêu cũ thì tại sao lại mở lòng với người khác?
- Phượng thật lòng sao? Em..em chỉ tính vui...đùa một chút thôi.
- Đùa? Chuyện tình cảm mà đem ra làm trò đùa thế là hay? Đừng giả vờ mình vô tội hay không làm chuyện gì sai nữa cả!?
- Thế bây giờ Phượng muốn em phải thế nào? Về bên Phượng à?
- Thanh biết..hôm nay là ngày gì không?
- Không.
- Hôm nay..là kỉ niệm một năm của tụi mình. Không lẽ một năm qua Thanh chỉ đùa vui thôi hả?
- Đúng rồi à với cả thỏa mãn nhu cầu nữa. Cảm ơn Phượng vì đã cho em thứ quý giá ấy, lúc đầu em còn tính kiếm thứ vui bên ngoài cơ nhưng ai dè Phượng lại chịu trao tấm thân ngọc ngà ấy cho em. Cũng không tệ lắm, được cái hàng chất lượng hơn lũ gái ở bar.
"CHÁT"
- Khốn nạn!!
- Ok tùy Phượng thôi em xin phép đi đây, sau này tiếc em không phải là bạn cùng phòng với Phượng rồi.
- Cút!
- Phượng mới nói gì cơ?
- CÚT NHANH LÊN, CÚT CHO KHUẤT MẮT TÔI.
- Okok, tam biệt Phượng ngưòi từng là công chúa của em.
Nói rồi Văn Thanh bỏ đi để lại cho Công Phượng nỗi đau quá lớn khiến anh chẳng thế tiếp nhận được kịp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
FanfictionLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác