Đúng như Văn Đức đã nói Duy Mạnh từ khi thấy ba tấm ảnh và câu nhắn của Hồng Duy đã khiến cho hắn đứng hình mà điện thoại cũng vô thức rơi xuống lúc nào cũng không hay.
- "Tại sao Hồng Duy lại có người mới nhanh đến vậy chứ? Chả lẽ trong lúc quen cậu ta cắm sừng mình sao? Không thể nào Hồng Duy không phải là người như thế! Phải hỏi rõ cậu ta mới được".
Duy Mạnh chỉ mới nghĩ được nhiêu đó thì đã tức tốc chạy đi tìm cậu. Hắn chạy đến phòng của cậu, liên tục đập cửa la lối khiến Văn Hậu phải khóc lóc, van xin hân đừng làm ồn nữa.
- Ối zồi ôi em xin anh đấy anh Mạnh, anh Duy chưa có về, anh đập đến gãy cửa thì cũng có anh Duy ở đây đâu.
- Vậy Duy đâu?
- Làm sao em biết được?
- Duy đâu, tao muốn kiếm Duy thôi.
- Khổ quá cơ, Quế giúp.
- Quế bà nội cha mày, tao lớn hơn mày đó.
- Em quên, anh Quế giúp em phát.
- Tao chịu rồi, mày kệ nó đi. Còn thằng Mạnh, mày muốn đợi thì ngồi đó đợi đi làm ồn vậy rồi thằng Duy về ngay với mày à?
- Lỡ Duy không về chắc em chết mất!
- Mày khùng hả? Mốt đá rồi nay nó không về cho bị bhl mắng à?
- À ừa nhờ.
- Đấy mày ngồi đó đợi đi, anh mày đi ngủ.
Nghe Quế Hải nói thế nên hắn cũng ngồi đó và đợi cậu về. Khoảng 1 tiếng sau cậu cũng đã về, vừa đi tới hắn đã bật dậy trách vấn cậu.
- Sao giờ này mày mới về, mày có biết rao ngồi đợi mày lâu lắm không hả?
- Tao đi là quyền của tao có mượn mày đợi đâu?
- Tao...nhưng mà tao có chuyện muốn hỏi mày.
- Khuya rồi, đi ngủ đi có gì mai đá xong rồi nói chuyện, giờ thì tránh ra.
Vừa dứt lời cậu liền đẩy hắn ra rồi đi vào phòng mặc cho hắn đang tức muốn xì khói. Hắn hậm hực nhưng chả làm được gì nên phải về phòng đi ngủ cho trận đấu ngày mốt.
°°°°°°°°°°Group chat Hội anh em thân
ai nấy lo :))))Gấu Béo: Nay ai nhập thằng Mạnh vậy?
Nô Tài: Nó đá mà hết biết đường theo luôn á.
Lâm Tây: Có mấy trái Mạnh đá về xíu nữa là chụp không được rồi.
Toàn Ít Tóc: Nó đá trung vệ lệch mà tưởng nó đá tiền đạo á.
Linh Ốc Hương: Chuẩn luôn, sút bóng như bắn súng vậy đó, sút liên tục như nả đạn vậy.
Trọng Ỉn: Chắc bồ Mạnh quạo ai í, nhìn mặt cọc quá trời
Hải Ké: Chắc là vụ hôm bữa chứ gì.
Chen Đinh: Vụ gì dợ?
Chung Gắt Như Mạnh Gắt: Hôm bữa em bỏ lỡ gì à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
FanfictionLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác