Phòng 11: 0504 nhà Anh Bình
Cốc cốc cốc
"Cạch"
- Ơ anh Trọng kiếm đội trưởng nhà tụi em à?
- Không anh kiếm 2 đứa á. Ủa mà thằng Tâm Linh đâu sao không ra mở cửa?
- Việt Anh bảo đau chân nên kêu em ra mở cửa ạ.
- Cái gì? Sáng nay nó mới kiếm chuyện với anh xong giờ giả đau chân ăn hiếp bé út. Thằng đó chết chắc với anh, vô đây anh xử thay em.
- Ai thế pé?
- Pé pé cái quần, tao quánh chết cha mày à? Mày nghĩ sao ăn hiếp Bình vậy hả? Sáng mới kiếm chuyện với tao bây giờ còn ức hiếp Bình hả? Ai cho mày có quyền ức hiếp người Viettel hả?
- Anh là người Bình Định thì liên quan gì nhà Viettel?
- Tao là bồ của đội trưởng Viettel, thân phận vậy đã đủ cấm cản mày rước Bình về Hà Nội chưa?
- Ơ kìa, em đùa thôi. Sao anh nỡ lòng nào?
- Nỡ chứ, tao không thể để tương lai của đất nước vào tay thằng cợt nhả như mày được.
- Em cũng là tương lai của đất nước mà.
- Nhưng mà mày khác.
- Ứ ừ, nhưng mà anh qua đây kiếm ai thế?
- Có chuyện hỏi 2 đứa mày đó.
- Chuyện gì thế? Em cảm giác có mùi chẳng lành.
- Chẳng lành cái khỉ mốc. Bình này, tình địch của em là ai thế?
- Hm...từ ngày quen em, ông Việt Anh chả thèm đi với ai nữa cả, toàn kè theo em thôi.
- Bảo vệ pé khỏi mấy cái xấu xa mà.
- Thôi tôi không cần, ông cút cho tôi nhờ.
- Nào pé nói thế, anh tổn thương đấy.
- Kệ anh.
- Bình phải thế mới được nhá, rồi tình địch của mày là ai hả thằng kia.
- Thằng Tài!
- Thằng Tài? Hồ Tấn Tài hả? Ủa thằng Tài lớn hơn mày mà.
- Không thằng Phan Tuấn Tài nhà Nhâm Mạnh Dũng í. Suốt ngày cứ anh Bình, anh Bình nghe mà thấy ghét.
- Người ta là anh em thân thiết, chơi với nhau từ nhỏ. Thế ông cũng ghen.
- Nhưng mà thằng Tài có thằng Nhâm rồi, em cũng có anh rồi nên tách ra đi chứ?
- Không đấy, ông tính làm gì?
- Anh có làm gì đâu, anh còn chưa nói vụ của em với anh Duy đấy.
- Là sao nữa? Mày nói 1 lần luôn đi Tâm Linh.
- Thì tại lên tuyển mà cứ anh Duy, anh Duy, anh Duy ơi nghe ngứa hết cả tai.
- Anh em thôi, ông cũng ghen nữa, rồi ông muốn gì?
- Muốn ăn em.
- Này tôi đấm với kẹp cổ ông đấy?
- Ai dạy em ăn nói kiểu đó vậy?
- Anh Hậu!!!
- Thằng Hậu mày cứ đợi đó, tao sẽ xử mày sao. Còn em, lên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Our Love Story
Hayran KurguLinh tinh, nhỏ nhặt trên tuyển hay là những chuyện tình ngọt ngào của các cp Thể loại: Gr chat (ĐTVN), fanfic (các cp),... Các cp: 0207, 0309, 0421, 1710, 0608 và còn những cp khác