Tần Bách Nhiên lòng dâng lên cảm giác hồi hộp vì câu trả lời này, anh có một dự cảm đặt biệt.- " Vì sao sợ anh hiểu lầm?"
Cô nhìn vào đôi mắt anh, cô còn nhớ rất rõ đôi mắt ấy đã từng rơi lệ vì cô, Lâm Thiên Tuyết lấy hết dũng khí nói rõ từng chữ.
- " Vì em thích anh"
Mọi thứ rơi vào im lặng.
Tần Bách Nhiên như không tin vào tai mình, cô thích anh sao? Những lời tỏ tình anh nghe rất nhiều nhưng chẳng bao giờ để vào tai....
Cô nhóc mà anh thương thầm bao nhiêu năm qua thì ra tình cảm cô cũng dành cho anh. Vậy mà anh còn nghĩ muốn nhường cô cho người khác..
Nhìn khuôn mặt cô ửng hồng anh biết cô phải lấy hết sức can đảm để nói ra lời đó....
Thiết nghĩ bị nhóc con nhỏ hơn anh đến tám tuổi tỏ tình khiến anh cảm thấy buồn cười, nhìn đôi mắt nâu long lanh mở to như chờ đợi phản ứng của anh, bộ dáng làm người khác yêu thương.Lâm Thiên Tuyết thấy Tần Bách Nhiên như bị điểm huyệt, cô bất mãn trong lòng kêu thầm, anh là đầu gỗ hay sao?
Cô phải sử dụng tuyệt chiêu cuối mới được, nghĩ vậy khuôn mặt tỏ ra buồn bã, đôi mắt rưng rưng nước mắt môi mấp máy.
- " Xin lỗi!Em suy nghĩ viễn vông quá rồi.
Không có việc gì em xin ra ngoài trước"
Nói rồi không để anh trả lời quay người đi nhanh ra cửa, lúc này Tần Bách Nhiên mới kịp phản ứng thái độ của mình làm nhóc con hiểu lầm anh thật đáng chết mà..
Chân dài đuổi theo kéo cô lại ôm vào lòng sức lực rất mạnh Lâm Thiên Tuyết bị anh ôm vào ngực, nhếch môi mỉm cười đắc ý, nhưng rất nhanh khuôn mặt tỏ ra vẻ ủy khuất như rất đau lòng, nước mắt lưng tròng ngước nhìn anh.
- " Bỏ em ra "
Tuy trong lòng rất vui mừng vì thái độ của anh nhưng trái tim không ngừng đập liên hồi.Vì cả kiếp trước đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc gần gũi như vậy.Thì ra bờ ngực anh rộng lớn, dáng dấp anh cao to như vậy, được anh ôm cứng trong lòng cô thấy mình thật nhỏ bé, vòng ôm anh rất ấm áp chỉ muốn được anh ôm như thế này đến suốt cuộc đời mà thôi.
- " Em muốn đi đâu? Hửm..Tỏ tình xong muốn bỏ chạy à?"
Lâm Bách Nhiên không thả lỏng mà càng siết chặt thân hình mềm mại vào lòng, mùi hương thiếu nữ thoang thoảng bay xộc vào mũi khiến anh chỉ muốn nuốt cô vào bụng ngay lập tức.
Bao lâu rồi?...nhiều năm nay anh đã ao ước được một lần ôm cô như thế này, chờ đợi để đổi lại câu " em thích anh" giờ phút này anh cảm thấy hạnh phúc, sung sướng một nỗi xúc động không nói nên lời..
Anh tôn trọng cô, cho cô sự lựa chọn, nhưng nay do cô chọn anh, vậy anh sẽ không chừng chờ gì nữa, nếu cô đã dám nói ra lòng mình anh sẽ không buông tha, bao năm qua là sự chịu đựng quá giới hạn của anh rồi..Bây giờ cô muốn thay đổi đã quá muộn màng, anh không cho phép, không cho điều đó xảy ra.C ô là của anh..chỉ có thể ở bên cạnh anh suốt đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ANH
RomanceThể loại: Trọng sinh, Sủng - He Giới thiệu: Cô yêu anh ngay từ khi tình cảm mới chớm nở. Tần Bách Nhiên lớn hơn cô 8 tuổi, anh rất giỏi, với cô, dường như anh biết hết mọi thứ, dường như việc gì anh cũng có thể làm được. Anh là một người đàn ông bả...