Trong phòng, một trận xôn xao bàn luận, nhìn vẻ mặt không còn giọt máu của Cao Thắng, Tần Bách Nhiên nhếch môi, ra hiệu cho luật sư giải quyết mọi thủ tục nhanh chóng, anh còn phải quay về với bảo bối nhà anh nữa, chẳng tâm trạng nào mà ở đây xem sắc thái của hắn..- " Các vị đã đọc qua tài liệu, tôi không nói vòng vò nữa..Cổ phần người nắm số lượng nhiều nhất của Thiên Đại hiện giờ là cô Lâm Thiên Tuyết với tổng cổ phần là 55%..Vì vậy người sẽ kế nhiệm đứng đầu công ty là cô Lâm..Tuy nhiên hiện giờ cô ấy đang mang thai, nên ủy quyền cho chồng cô ấy là anh Tần Bách Nhiên hôm nay dự buổi họp này được mọi quyền quyết định..."
Lâm Thiên Minh nghe tin con gái mang thai, vẻ mặt không kìm chế được vui mừng,quay sang nhìn Tần Bách Nhiên.
- " Bách Nhiên..Tiểu Tuyết mang thai sao?
- " Dạ"
Khóe mắt lạnh lùng mọi ngày lúc này trở nên nhu tình, pha lẫn ấm áp..
- " Tốt...tốt..."
Lâm Thiên Minh vui vẻ, gật đầu.. rồi mới định thần cảm xúc vui vẻ trở về bộ dáng nghiêm túc, Tần Bách Nhiên nhanh chóng thu hồi nụ cười, sắc mặt nhu tình biến thành lạnh lùng, ánh mắt càn quét xung quanh một lượt...
Quay trở lại chủ đề chính, dáng ngồi không còn biến nhác như lúc đầu, lưng thẳng tắp hơi nghiêng về phía trước, sắc mặt vẫn không nhìn ra cảm xúc..môi mỏng nhả rõ từng chữ ngắn gọn nhưng đầy trọng lượng xúc tích.
- " Mọi thứ quá rõ ràng...không cần nhắc lại, người có quyền nắm vị trí tổng giám đốc công ty là vợ tôi Lâm Thiên Tuyết...Nhưng hiện tại cô ấy đang có thai nên chuyển nhượng ghế giám đốc cho ba vợ tôi ngồi vị trí đó..Cô ấy sẽ là cổ đông lớn của công ty..."
Mắt liếc sang Cao Thắng, nhếch môi..
- " Là người được chuyển nhượng mọi quyền quyết định hôm nay...tôi muốn thông báo Cao Thắng sẽ bị sa thải bắt đầu bây giờ, không biết tổng giám đốc nghĩ sao?"
Nghiêng đầu hỏi ý kiến Lâm Thiên Minh...
- " Tôi đồng ý"
Dĩ nhiên ông phải đồng ý rồi, ông bây giờ cũng chỉ làm công ăn lương thôi nha..Sếp lớn đang còn ở nhà mà..
- " Được...quyết định vậy đi....Không có gì nữa buổi họp kết thúc..."
- " Khoan đã...Các người....các người đừng hiếp người quá đáng..Ngoài Lâm Thiên Tuyết thì tôi chính là cổ đông lớn thứ hai của công ty...Nếu các người sa thải tôi, tôi sẽ rút cổ phần..lúc đấy tôi xem công ty làm sao còn vốn để làm ăn...hahaha sụp đổ sẽ sụp đổ..."
Tần Bách Nhiên kéo ghế đứng dậy...bước từng bước tiến lại hắn, hai tay nhét vào túi, dáng vẻ thong thả, ngoại hình cao lớn, khuôn mặt góc cạnh lạnh lùng sắc nét, khí thế áp bức người đối diện...Cao Thắng im bật tiếng cười lùi ra sau mấy bước, vẻ mặt đề phòng rõ ràng..Tần Bách Nhiên đứng trước mặt hắn, nhẹ nhàng lấy tay sửa lại cổ áo cho hắn...cười như không cười, chậm rãi lên tiếng...
- " Dù ông có là cổ đông lớn thứ hai của công ty, thì ngay bây giờ ông cũng sẽ bị đuổi việc..Còn về phần cổ đông thiếu hụt..tôi sẽ đầu tư.Ông nghĩ thử xem nếu có Vĩ Thanh hỗ trợ có phải Thiên Đại như hổ mọc thêm cánh hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ANH
RomansThể loại: Trọng sinh, Sủng - He Giới thiệu: Cô yêu anh ngay từ khi tình cảm mới chớm nở. Tần Bách Nhiên lớn hơn cô 8 tuổi, anh rất giỏi, với cô, dường như anh biết hết mọi thứ, dường như việc gì anh cũng có thể làm được. Anh là một người đàn ông bả...