Trong quán cà phê, Lâm Tiểu Phù vẻ mặt lo lắng, sốt ruột chờ đợi,ngó đông ngó tây..Hứa Vỹ bên ngoài bước vào, đi thẳng vào chỗ ngồi sắc mặt vô cùng khó chịu..
- " Cô không biết trong giai đoạn này không nên hẹn tôi ra ngoài sao?"
Nghe hắn nói,Lâm Tiểu Phù không khỏi tức giận nhưng vẫn cố kìm nén cảm xúc bùng phát.
- " Tôi có chuyện muốn nói với anh"
- " Chuyện gì?.Hay là cô nói muốn giúp tôi có được Lâm Thiên Tuyết..Nếu là điều đó thì không cần, vì tôi sẽ không tin những gì cô nói nữa đâu"
Ngày đó khi biết cô gây chuyện với Lâm Thiên Tuyết hắn đã làm ầm lên..hắn nói cô không giúp được gì cho hắn mà còn phá nát mọi chuyện, nhưng thực chất cô biết hắn đang đau lòng vì con nhỏ đó....Cô không hiểu sao dạo này nhiều chuyện xấu lại đến với cô như vậy không biết, giống như chuyện bây giờ cô sắp sửa nói với hắn.
- " Không liên quan gì đến Lâm Thiên Tuyết"
- " Vậy chuyện gì?, tôi không có thời gian"
Vẻ mặt không kiên nhẫn chờ đợi.
- " Tôi..tôi có thai rồi đã hơn 3 tháng"
- " Cái gì..cô là con nít à.Không biết ngừa thai"
- " Hôm đó tôi với anh đều say, nên tôi quên..."
- " Không Thể giữ lại đứa bé.Phá thai đi "
Vẻ mặt bình tĩnh, như không phải hắn là người vừa mới nói, nỗi căm tức từ lúc giờ chịu đựng bùng phát không thể nào kìm nén được nữa.
- " Anh điên à, đã hơn 3 tháng, anh muốn thấy tôi chết sao? "
- " Không phá không lẽ cô muốn tôi cưới cô, chuyện đó không thể nào "
Mắt Lâm Tiểu Phù đỏ lên, gằng giọng từng tiếng.
- " Anh đừng quá đáng..không cưới tôi anh cũng đừng mong muốn có được Lâm Thiên Tuyết, cô ta bây giờ là người phụ nữ của Tần Bách Nhiên..Anh nghĩ mình còn cơ hội hay sao?"
Lòng tự tôn đàn ông bị chà đạp Hứa Vỹ đứng dậy, vẻ mặt như có thể giết người.
- " Đó là chuyện của tôi, không cần cô xía vào..Cô tự mình lo liệu đi, nếu cô dám để ai biết chuyện này làm ảnh hưởng đến tôi.Tôi sẽ khiến cô chết rất khó coi đó "
Nói rồi bỏ đi không thèm nhìn vẻ mặt xanh mét của Lâm Tiểu Phù, móng tay đâm vào lòng bàn tay, nhưng cô không hề biết đau..
Hắn thật đáng sợ, vì tham vọng mà cả con mình cũng không cần..Nhưng Lâm Tiểu Phù cô không phải là kẻ dễ ức hiếp, cô không tin hắn dám làm gì cô..Còn vài ngày nữa là sinh nhật của ba cô, lúc đó cô sẽ cho cả nước biết ba đứa trẻ là ai, lúc đó hắn không muốn cưới cũng không được.
Vừa ngồi vào xe, điện thoại reo, Hứa Vỹ nhanh tay bắt máy.
- " Tôi nghe"
- "...."
- " Yên tâm, ngày mai đấu thầu rồi, hắn không có thời gian sữa chữa gì nữa đâu.Toàn bộ usb tôi đưa cho ông,là bản hoàn thành đầy đủ nhất".
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC ĐẾN TỪ ANH
RomanceThể loại: Trọng sinh, Sủng - He Giới thiệu: Cô yêu anh ngay từ khi tình cảm mới chớm nở. Tần Bách Nhiên lớn hơn cô 8 tuổi, anh rất giỏi, với cô, dường như anh biết hết mọi thứ, dường như việc gì anh cũng có thể làm được. Anh là một người đàn ông bả...