“AH!OH!ah,Dalton!”malakas kong ungol habang marahas na umuulos si Dalton sa loob ko.We are still in the bathroom,but the difference is he was now thrusting behind my back.
My body was a little bend over,Dalton was behind me, thrusting so fast that even my body was also shaking because of his rough pace.
“Ah…”mahina n’yang ungol habang hinahalikan ang likod ko.The water from the shower was dramatically cascading down on our heads to our bodies that are still connecting and moving.
“Oh,baby!”malakas kong ungol ng muli n’yang matamaan ang masarap na kuntil sa loob ng kaibuturan ko na talaga namang nagdadala sa akin sa rurok ng kalulwahatian.
His move was fast,rough and hard that my body and boobs are also jiggling.Nakita ko si Dalton na may halong pagnanasa na nakatingin sa dibdib ko.
Nakikita ko s’ya mula sa likuran ko dahil sa salamin na nasa harap namin.His eyes was reflect with mine.Parehas na may pagnanasa ang reaksyon.
“Ah!”malakas kong ungol ng hawakan ng isang kamay n’ya ang dibdib ko at marahas na masahiin iyon,ang isa n’yang kamay ay nasa bewang ko.
He intentionally pinched my hardened peak.His lips back on my nape and back,marking my back body with hickeys.For sure.
“Oh,Dalton!”napaungol nalang ako sa t’wing natatamaan n’ya ang G-spot ko.Masarap ang pakiramdam ko sa t’wing natatamaan n’ya ang bagay na iyon dahil nararamdaman ko na ang orgasmo na namumuo sa kaibuturan ko.
Iginalaw ko na din ang katawan ko at sinabayan s’ya sa pag-indayog.I heard his groaned because of my sudden action.
His one hand that massaging my breast was now on my cheek.Pinaharap n’ya ang mukha ko sa kanya at nilukumos ng halik ang labi ko.
I returned his kisses with same ferocity,passion and lust.
“Uhm!”halos lahat ng ungol na lumalabas sa bibig ko ay nakukulong na sa labi n’ya dahil patuloy pa din kaming naghahalikan kahit umiindayog ang mga katawan namin.Our saliva was now mixing because of his aggressive kisses.
Nang naghiwalay ang mga labi namin ay isang mahaba at malakas na ungol ang lumabas sa bibig ko ng muli n’yang patamaan ang masarap na kuntil sa loob ko.
Na kahit siguro sa kabilang building ay maririnig ang ungol ko, paniguradong kung hindi lang silang magkakaibigan ang nasa floor na ito ay maririnig din ang ungol ko at nakakahiya iyon.
Buti nalang ay silang magkakaibigan lang ang kapit-bahay namin dito.
I was now feeling my orgasm on my lower abdomen.
“Oh,Dalton.I’m cumming—ah!”malakas kong ungol.
“Cum,cupcake”he groaned and move faster and rougher at the same time.
In his one rough,fast and hard thrust I came.Hinang-hinang isinandal ko ang likod ko sa matitipunong dibdib ni Dalton.Kahit hinihingal ay napapaungol pa din ako dahil patuloy pa din sa pag-ulos si Dalton.
“Oh,still tight misis ko”he groaned and hold my one breast and massage it.
“Ah”mahina kong ungol ng pisilin n’ya ang nipple ko.
I can now already feel that he was coming.At hindi ako nga ako nagkamali dahil sa isang marahas at baon na baong ulos n’ya ay nilabasan s’ya sa loob ko.
Habol-hiningang isinandal ni Dalton ang noo n’ya sa balikat ko habang pinapahupa at sabay naming hinahabol ang mga hininga namin.
That orgasm was mind-blowing that I can now feel I’m about to sleep.Ang mga talukap ng mata ko ay unti-unti nang bumabagsak.
YOU ARE READING
Billionaire 4:Dalton Madrigal
RomanceWARNING:MATURE CONTENT | R-18 It's not easy as ABC to have a legal work.Some people will always choice to work illegal just to have a food on their table,to eat three times a day,to live everyday.But for Kiara she will not choose to work illegal. Da...