KANINA PA AKO nasa banyo at hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan,my forehead was sweating,even my hands.
“Kia,ano na?”katok ni Leigh sa labas ng banyo.
“T-teka lang”nauutal na sambit ko.I again look at the thing that I put on the sink and I nearly losed my consciousness when I saw what is the result.
Two red lines!
I’m pregnant!
Naluluha kong hinawakan ang impis kong t’yan at napangiti.
“Hi there baby”I whispered.I get the pregnancy test before I go out inside the bathroom.
“Anong result?”ngiti ni Leigh sa akin habang karga si Damon.Binigay ko kay Leigh ‘yung test kit bago kargahin si Damon.
“Hmm,looks like you’re going to be a kuya,baby”pagkausap ko kay Damon.
“B-buntis ka?”hindi makapaniwalang tanong ni Leigh kaya natatawang tumango ako.”Wow,iba talaga ang mga Madrigal.Sharpshooter”natatawang sambit nito kaya natawa na din ako.
“I can’t wait to tell this to Dalton”ngiti ko.
“Eh ‘di puntahan mo”kibit-balikat nito.
“Great idea”sambit ko.Matagal na din simula ng makapunta ako sa kompanya ni Dalton.Pinahawak ko muna sa kanya si Damon para asikasuhin ang mga gamit namin.
After kong mag-ayos ay binihisan ko muna si Damon,kinuha ko lang ‘yung sling bag ko bago ‘yung baby bag ni Damon na naglalaman ng mga essentials n’ya at mga damit,nandoon na din ‘yung baby bottles n’ya.
“Mauuna na ako sa inyo,ha?”paalam ni Leigh ng makarating kami sa parking lot.We both bid our goodbyes before I slid myself inside the cara nd drove it to Dalton’s company.
“Good morning po mam”ngiti ng g’wardya ng papasok kami sa kompanya.
“Good morning din po”ngiti ko at pumasok na.Bawat empleyado na nadadaanan namin ay binabati kami ni Damon na nginingitian ko din.And when we reach Dalton’s office Tatiana immediately stood up.
“Mam”ngiti nito sa akin.
“Hi,nand’yan ba si Dalton?”tanong ko.
“Opo,nasa loob po s’ya”sagot nito bago kunin sa akin ‘yung baby bag ni Damon.
“Wala ba s’yang kausap ngayon?”tanong ko.Mamaya may appointment pala s’ya at makaistorbo pa kami.
“Meron po,nasa loob din”sambit nito at alanganing ngumiti sa akin.
“Why?”I asked,may nakikita kasi akong emosyon sa mata n’ya.
“Ahm…mam-ano-kasi…ahm”nauutal na sambit nito at kumunot ang noo ko.
‘Anong problema nito?’naguguluhang tanong ko.
“What?”tanong ko.
“Pasok nalang po kayo”kakamot-kamot sa ulong sambit nito.
“Hindi ba kami nakakaistorbo?”tanong ko.
“Hindi naman po”ngiti nito at may binulong pa pero hindi ko narinig “mabuti ngang umalis s’ya eh”
“Sige”sambit ko.Tatiana opened the door for me and the moment we step in and gasped at the scenario infront of me.
Dalton on his swivel chair and a woman who is sitting in his table.Nakadukwang ang babae kay Dalton at mula sa p’westo namin ay kitang-kita ko kung paano lumuwa ang dibdib ng babae.Hindi man s’ya nakatayo,but base on how her breast almost see through her dress,I bet she was wearing a seductive dress.
Nang nagtama ang mata namin ni Dalton at kitang-kita ko kung paano s’ya mamutla,I saw fear on his eyes.The woman stand-up and smirk at me as if she won.
“K-Kia”nahihintakutang tawag nito sa pangalan ko at dali-daling lumapit sa akin.
Humarap ako kay Tatiana at binigay si Damon sa kanya “hold him for a while and take him outside,please?”pakiusap ko na agad namang tinalima n’ya.
“Cupcake,let me explain please”pakiusap ni Dalton.I look at him with no emotions on my face and eyes.
“Who’s she?”malamig kong tanong.
“An investor”sagot n’ya at dumukwang palapit sa tenga ko “a flirty investor”he whispered.Muntik na akong matawa kundi lang seryoso ang nangyayari sa pagitan naming tatlo.
‘Oh well,she is a flirt after all’tango ko sa isip.
“Did something happened between the two of you?”muling tanong ko.
“None.She try to seduce me but I didn’t bait it because I have you and Damon”sagot n’ya kaya napatango ako.At least,hindi s’ya nagpalandi dahil puputulin ko talaga ang nagpapasaya sa kanya.
“What is the meaning of what I saw earlier?”muling tanong ko.
“She tried to seduce me earlier by wearing a short dress,sitting on my table,parted her legs and try to kiss me”parang batang nagsusumbong na sagot n’ya.I look at the woman infront of us who is waiting Dalton and I to fight.
Sorry s’ya,hindi makitid ang utak ko para awayin si Dalton ng dahil lang sa nakita kong ginawa n’ya.Pinagmasdan ko ang babae,maganda s’ya at matangkad pero mas nahihigit ako kung ganda ang pag-uusapan.Sexy s’ya pero mas sexy ako,she was wearing a very dark red shade of lipstick.Kumpleto ang kolorete sa mukha n’ya kaya mukha na s’yang clown,sayang maganda pa naman s’ya.Kaya lang malandi.
“Ngayon lang kayo nagkakilala?”tanong ko kay Dalton na hindi inaalis ang tingin sa babae.
“Yep”tango n’ya kaya tumango ako at lumapit sa babae.
“Dalton?”tawag ko sa pangalan n’ya.
“Yeah?”tugon n’ya.
“Lumabas ka”sambit ko.
“But—”
“Now”mariin kong sambit kaya wala s’yang nagawa kundi ang bumuntong-hininga at sumunod sa sinabi ko.
I took a threatening step to the woman infront of me.With my chin up,I slap her,hard.Nabaling ang tingin n’ya sa kaliwa at rinig na rinig ang tunog ng pagsampal ko sa kanya sa loob ng opisina.
Hindi makapaniwalang bumaling ang tingin n’ya sa akin habang hawak ang kanang pisngi na sinampal ko.Kita ko sa mata nito ang sakit at galit pero wala akong pakialam.She desrerve it anyway,she try to flirt with my husband,buti nalang at hindi pinatulan ni Dalton dahil pag-uumpugin ko talaga silang dalawa.
“How dare—”
“Yeah,how dare me”ngisi ko at matapang itong tinignan sa mga mata.
“You don’t have the right to slap me.I’m one of the riches woman here in the Asia at wala kang karapatang saktan ako.I can sue you!”sigaw nito.
“Eh ano ngayon?you are one of the riches woman here in Asia,but me…”tinuro ko ang sarili ko at binigyan s’ya ng nakamamatay na tingin “I’m one of the most riches woman not only in Asia but also in the other country”
She smirked at me “how can you be rich?when in fact,you are just a surgeon,a boring mother and just a plain housewife of one of the Madrigal’s?”pang-uuyam n’ya pero tinapatan ko ang ngisi n’ya.
“Yeah you’re right,I’m just a surgeon,a mother and a boring housewife.But that make me a most rich woman,not all rich are base on money.I can say I’m rich because the love that I accept from my son and husband was enough for me to make me rich.Hindi binabase ang yaman sa pera,mayaman ka dahil may pera ka,pero sa ginagawa mo…sa tingin mo sapat iyon para may magmahal sayo?eh ako,hindi man ako kasing yaman mo.But I can say in the whole world,that I’m rich because of my son and husband‘s love,that was enough for me to say that I’m rich”mahabang lintaya ko,napatigalgal naman ang babae,walang masabi “and one more thing,I’m Dalton’s wife,probably.His money was my money too,his rich,his a well-known CEO in the Asia and other country,so…I’m more than rich to you,bitch”ngisi ko.
“I can sue you for slapping me!”singhal n’ya.
“Go sue me,pero siguraduhin mo na mananalo ka sa korte”ngisi ko “hindi naman siguro lingid sa kaalaman mo na oras na makulong ako,our attorney was a badass.He can sue you too”mas lalong lumawak ang ngisi ko ng makita ang insi sa mukha n’ya.
Seconds later,she look at my back.Hindi ko na kailangan tignan kung sino iyon dahil base pa lang sa amoy n’ya ay kilalang-kilala ko na.Nagmamartsang umalis ang babae na nagpupuyos sa galit.
Napailing naman ako,akala mo naman sinong matapang.May pa I can sue you-sue you pa s’yang nalalaman eh aatras din naman pala.
“That was hot”bulong ni Dalton sa likod ko.He hugged me from behind before kiss my neck.Magpapadala na sana ako sa kaharutan n’ya ng may maalala kaya humarap ako sa kanya.
“Where’s Damon?”tanong ko sa kanya.
“With Tatiana,I told her to go with Damon on the mall”sagot nito kaya tumango ako.May tiwala naman ako kay Tatiana,alam ko namang hindi n’ya ipapahamak ang anak ko.
“Hmm…”mahina nalang akong napaungol ng maramdaman ang labi n’ya sa leeg ko na humahalik doon at dumidila.
“Misis ko…”he sensually whispered on my ear and blow a breath there.And I don’t know why,but I feel my panties ang now wet because of my womanhood,siguro dala ng pagbubuntis.
“Wait”pigil ko sa kanya ng maalala ang dahilan ng pagpunta ko dito.
“Why?don’t you want to make love?”naguguluhang tanong n’ya.
“No”iling ko at kinuha sa dala kong bag ang isang bagay na pinaka-iingat ingatan ko at binigay iyon kay Dalton.He have this furrowed eyebrows,not aware what is the thing his holding.
“What’s this?”kunot-noong tanong n’ya.
“A PT”ngiti ko.
“A-and?”nauutal n’yang tanong,feeling ko may alam na s’ya tungkol sa bagay na hawak n’ya.
“Come on,mister ko.You know it”mas lalong lumawak ang ngiti ko ng makitang natulala s’ya.I was about say something when the door in his office opened,revealing Kade and Dexton.
“Yow”
“Hey”
Sabay na bati ng dalawa pero natulala nalang kaming tatlo ng biglang bumagsak ang katawan ni Dalton sa sahig.
“Dalton!”malakas kong sigaw at mabilis itong nilapitan.Lumuhod ako sa harap n’ya at nilagay ang ulo n’ya sa hita ko.
“What the shit…”mura ni Dexton.
“What the fuck…”mura naman ni Kade.
“Helped him!”sigaw ko sa dalawa na agad namang tumalima.Pinagtulungan nilang buhatin si Dalton at nilagay ito sa sofa.
Kinuha ni Dexton ang PT ko at hindi makapaniwalang tumingin sa test kit at sa akin.”You’re pregnant?”hindi makapaniwalang tanong nito kaya natatawang tumango ako.
“Ah-ha,new child in Madrigal’s family.Congrats sister-in-law”ngiti n’ya at niyakap ako.
“Parang buntis lang nahimatay agad”nabaling ang atensyon namin ni Dexton kay Kade na hindi makapaniwalang nakatingin kay Dalton at umiiling pa.Oh well,wala naman kasi sa mukha ni Dalton ang mahihimatay oras na malamang buntis ako,kahit ako hindi ko inieexpect iyon sa kanya.
Nagulat nalang kami ng biglang bumangon si Dalton at agad akong nilapitan upang buhatin at iikot sa hangin habang ang laki-laki ng ngiti.
“Yes!yes! you’re pregnant!my wife is pregnant!”malakas na sigaw nito kaya natawa ako.
“Mister ko,ibaba mo na ako.Nahihilo ako”sambit ko na agad naman n’yang tinalima bago tignan ang dalawang kasama namin.
“You heard that,Dexton,Kade?buntis si Kiara”ngiti ni Dalton sa dalawa.
“Gago,alam na namin.Nahimatay ka nga ‘di ba”naiiling na sambit ni Kade.
“OH!AH…ang sarap!”nahihibang na ungol ko habang patuloy na bumabayo sa likod ko si Dalton.
“Shit,ang sarap mo”he groaned before slap my butt cheek and continue thrusting with so much force that even the bed was creaking because of the way he thrust.
“Oh!oh!ayan na!”malakas kong ungol at sinalubong na ang pagbayo n’ya dahil nararamdaman kong malapit na akong labasan.
“Oh,fuck”rinig kong ungol n’ya bago ako hawakan sa magkabilang bewang at ganun nalang ang paglakas ng ungol ko ng mas binaon n’ya pa ang kahabaan n’ya sa likod ko dahilan para tumirik ang mga mata ko dahil sa sarap.
“Dalton…Dalton…Dalton”I was chanting his name because of the pleasure that I’m feeling and his one hard and rough thrust I came and he followed by filling my core with his hot semen.
Hinihingal na dumapa ako ng higa sa kama at s’ya naman ay gumulong sa tabi ko at niyakap ako ng mahigpit.
“I love you,misis ko”bulong n’ya kaya hindi ko maiwasang hindi mapangiti.
“I love you too mister ko”I said before hugging him.Ang daming nangyari sa buhay naming dalawa ni Dalton pero masaya ako na ito ang kinahantungan ng lahat ng sakit na dumating sa relasyon namin.With him,Damon and too our son baby my life was now a totally complete.
Wala na akong mahihiling pang iba dahil kasama ko na sila.★★★★★
A/N:YOWN,NAKAPAG-UPDATE NA DIN AKO,HOPE YOU LIKE IT FAIRIES KO?
ANYWAY,MALAPIT NA MALAPIT NG MATAPOS ANG STORY NILA DALTON AT KIARA KAYA KAPIT LANG☺️
YOU ARE READING
Billionaire 4:Dalton Madrigal
RomansaWARNING:MATURE CONTENT | R-18 It's not easy as ABC to have a legal work.Some people will always choice to work illegal just to have a food on their table,to eat three times a day,to live everyday.But for Kiara she will not choose to work illegal. Da...