.
.
.
.
.
.
Naging maswerte sa buhay namin ni Bea ang dorm. Mababait kasi ang magkapatid na may-ari ng bahay, at napaka-positive ng environment. Yun nga lang tatlo kami sa loob ng kwarto, ang lagay eh, wala pa kaming privacy ni Bea. T.T"Mahal, anong oras niyan ang uwi ng kasama mo sa dorm?"
"Naku mahal, nasa dorm na siya nyan, opening siya eh." Malungkot na sagot ni Bea.
Nalungkot din ako bigla. Ibig sabihin, hindi man lang kami makakapaglambing sa isa't-isa pag-uwi.
.
.
.
Pagdating sa dorm.Nagbihis na agad kami ni Bea at nahiga sa tabi ng kasama niya.
Biglang niyakap agad ako ni Bea at hinalikan. (at gumanti din naman ako.) hehe. Maya maya lang kumalas din ako.
"Mahal, baka magising?" bulong ko.
"Hayyy kainis. Namimiss na kita mahal eh." T.T
"Ako din po, sobra." Saka ko siya niyakap ng mahigpit at hinalikan saglit sa labi.
"I love you so much." Puno ng emosyon ang mata ni Bea sa sinabi nito habang nakatitig sakin.
"I love you so much more, asawa ko." Pabulong na sagot ko sabay pisil sa pisngi niya. "For now, you need to sleep, may pasok ka pa bukas." dugtong ko sabay kintal ng isang mabilis na halik sa malambot niyang labi.
Bago ito sumagot, nagtitigan muna kami ni Bea. Ang madalas naming ginagawa, hinahayaan lang namin na mangusap ang aming mga mata. Punong puno ito sa kislap ng pagmamahal <3
Maya-Maya lang, ngumiti ito saka sumagot ng "Opo." Sabay yakap ng mahigpit.
Maya-maya lang narinig ko na siyang naghihilik. (haha)
"Ay wow grabe mahal ah, tulog agad?" bulong ko sa sarili ko habang nakatitig sa kanya. (haha)
Ang sarap niyang pagmasdan. Ang mga mata niya na maliliit, ang lakas parin ng dating kahit nakapikit. Ang ilong niyang napaka cute, ang mga labi niyang tila napakasarap halik halikan, mamula mula ito at kaakit akit. (hayyyy)
"I am so inlove with you Bea, I don't know what to do with my life without you :( Surely I'll be damned." Sigaw ng isip habang matamang nakatitig.
Nakatulog narin ako maya maya.
.
.
.
.
KINAUMAGAHAN
.
.
.
Nauna akong nagising kay Bea. Unang hinanap agad ng mga mata ko ay siya. Wala na si Sarah. Maaga ito pumasok.As i glanced. I saw her deeply sleeping and snooring beside me. (hehe)
"Ang mahal ko, halatang pagod na pagod sa trabaho." Sigaw ng isip ko.
Hinaplos ko ang mukha niya.
"Sana kaya kong pawiin lahat ng pagod mo mahal." Mataman lang akong nakatitig habang kinakausap siya ng pabulong at hinahalik halikan sa pisngi at labi.
Tinitigan ko siya.
Ang ganda talaga ng mahal ko. Ang liit ng mukha niya. Ang magaganda niyang mata na ngayon ay nakapikit, parang nasasabik ako na makita na.
Bigla itong gumalaw. Ang tao nga naman, pag talaga tinititigan, biglang nagigising. Hehe
Unti-unti biglang bumukas ang mga mata nito. Pagkamulat, bigla itong kumislap at ang labi niya ay ngumiti.
"Goodmorning Mahal."
"Goodmorning asawa ko. Sorry if nagising kita." Masayang bati ko.
"Okay lang mahaba narin naman tulog ko eh." Sagot nito sabay yakap ng mahigpit."
"Imissyou." Bulong nito.
Napangiti ako bigla. Parang may humugot at dumaan na maraming butterfly sa tiyan ko. haha