Ngốc nghếch
Chap 1.
"Nhóm nhạc Twice giành giải Daesang trong lễ trao giải Golden Disk lần thứ 50"
"Twice, đạt thành công lớn trong năm 2022"
"Những bức ảnh xinh đẹp lộng lẫy của nhóm nhạc Twice trong quảng cáo Audi"
Chaeyoung đặt chiếc laptop lên đùi mình, tay lướt lướt các bài báo trong hạnh phúc, bỗng nhiên có tiếng đập cửa rất mạnh làm cô giật cả mình...
Là tiếng cửa đóng của phòng cô và Sana.
- Có chuyện gì vậy? – Chaeyoung hỏi Tzuyu, người đang đứng lấy nước uống ở trong phòng bếp.
- Dahyun tỏ tình Sana, và Sana từ chối – Tzuyu hớp một ngụm nước, nhẹ nhàng nói, mắt không nhìn Chaeyoung.
- Cái gì? – Chaeyoung há miệng sốc, việc Dahyun và Sana thích nhau cô đã dần chú ý đến, từ lúc làm thực tập sinh trong một chương trình sống còn đến khi ra mắt thành nhóm nhạc, ở chung với nhau gần chục năm, cô đã đinh ninh rằng giữa hai người đó có gì đó hơn cả mối quan hệ chị em, nhưng điều làm Chaeyoung sốc, là việc Sana từ chối lời tỏ tình của Dahyun.
- Sao vậy? – Tzuyu để ý đến khuôn mặt cứng đơ như tượng đá của Chaeyoung.
- Sao...Sana lại từ chối?
- Sao mình biết được – Tzuyu nhún vai.
- Mà sao cậu biết chuyện này?
- À, vô tình nghe lỏm được, họ nói chuyện với nhau ở sân cỏ dưới tòa nhà.
Chaeyoung cầm điện thoại gọi điện cho Dahyun, tiếng tít tít kêu rất dài, tưởng chừng như sẽ không ai nghe máy, Chaeyoung kiên nhẫn chờ, rồi nghe thấy tiếng Dahyun, và một vài tiếng ồn nữa.
- Geez, Dahyun, chị đang ở đâu vậy, sao ồn quá vậy?
"Chị đang ở quán bar, sao thế?"
- Sao lại đi bar? chị có biết uống rượu đâu, về nhà đi.
"Mai không có lịch trình, chị sẽ về muộn"
- Chị ở bar nào? Em sẽ qua đó.
---
Chaeyoung ăn mặc kín mít đến quán bar TT, một quán bar đồng tính nổi tiếng, cô không hài lòng một chút nào khi Dahyun đến nơi này, chẳng may bị ai đó phát hiện ra thì sao....
Cô lẩn trong đám đông và đi tìm Dahyun, sau một hồi thấy cô ấy đang đắm đuối say mê hôn một cô gái nào đó lạ hoắc ở trong góc phòng. Chaeyoung chạy thật nhanh tiến tới, ngăn Dahyun ra khỏi nụ hôn, kéo cô ấy đến chỗ bớt ồn ào hơn.
- Dahyun, chị làm gì vậy? – Chaeyoung rít lên giận dữ.
- Em đến đây làm chi vậy? – Dahyun đôi mắt đờ đẫn vì men rượu, dựa người vào tường, buông lời nói nhẹ nhàng.
- Đưa chị về.
- Tý nữa chị sẽ về.
- Chị đến nơi đông người như thế này lỡ ai đó phát hiện ra thì sao?
- Không có ai đâu, bây giờ muộn quá rồi.
- Cô gái kia là ai, sao lại hôn cô ấy?
- Chị cũng không biết nữa, cô ấy ngồi cạnh chị khi chị đang uống rượu.