Chap 16.
Sana đáp xuống sân bay, bị quản lý Shin phục kích ở ngay cổng chính, chị kéo cô lên xe ngay lập tức.
Sau khi cúp máy cuộc gọi của Jihyo, Sana nhận được cuộc gọi của quản lý Shin ngay sau đó, chị hỏi cô đang ở đâu, và cô đành tiết lộ rằng cô đã bay đến Jeju và một tiếng nữa sẽ có mặt ở sân bay Incheon.
- Chết tiệt Minatozaki Sana, được nghỉ có một ngày mà em đến tận Jeju làm gì, đi mà không báo cáo ai hết – quản lý Shin ngồi ở ghế phụ ở trên, giọng nói không hề mềm mại chút nào, Sana ngồi ở đằng sau, cô cảm thấy bối rối, quản lý Shin đã hỏi từ hôm trước về kế hoạch của cô, và cô đã nói dối là cô sẽ ở nhà nghỉ ngơi.
- Em xin lỗi, mà giờ chúng ta đi đâu vậy?
- Đến bệnh viện Queen.
- Để làm gì?
- Khám tổng quát sức khỏe cho em, không thể tin tưởng ông bác sĩ Choi được nữa, ông ta bị thao túng.
- Park Jihyo đang ở đâu?
- Chị không biết nữa, con bé chỉ bảo chị đưa em đi khám, Jihyo bảo ông bác sĩ Choi phán bệnh lừa đảo, trông mặt con bé tức lắm.
Đến bệnh viện Queen, mất 2 tiếng đồng hồ khám tổng quan sức khỏe từ đầu xuống chân, Minatozaki Sana hồi hộp chờ kết quả.
Cô và quản lý Shin ngồi cạnh nhau, bác sĩ ngồi đối diện, không gian như muốn nín thở.
- Sana-sshi, cô đang bị những triệu chứng đau bụng, giảm cân đột ngột, chán ăn, rối loạn giấc ngủ, đúng chứ?
- Đúng rồi – Sana xác nhận, vị bác sĩ này nói quá đúng, cô còn chưa kịp thông báo gì.
- Có phải cô đã dùng một lượng thuốc giảm đau quá nhiều hay không?
- Tôi không biết đó có phải thuốc giảm đau hay không, nhưng đúng là tôi đã uống rất nhiều thuốc trong những tháng qua.
- Cô bị viêm loét dạ dày ở mức độ đáng báo động, dạ dày sắp thủng đến nơi rồi, nếu không phẫu thuật nhanh, các chỗ viêm sẽ thành ung thư sớm đấy.
- CÁI GÌ? – quản lý Shin hốt hoảng, Sana như muốn chết đứng.
- Vậy....cổ họng, thanh quản của tôi có vấn đề gì không, cách đây không lâu tôi vào viện và được chuẩn đoán bị ung thư vòm họng – Sana run rẩy hỏi.
- Không, qua ảnh chụp thì vòm họng, thanh quản đều bình thường.
Minatozaki Sana ngồi trên xe về nhà với một tâm trạng cực kỳ sợ hãi, cô không bị ung thư vòm họng, là một tin tốt, nhưng giờ lại bị viêm loét dạ dày, nặng đến mức phải phẫu thuật.
Cô đã nhanh chóng đặt lịch phẫu thuật sau ngày diễn ra concert, bác sĩ nói rằng tỷ lệ thành công khá cao vì công nghệ y học đã phát triển mạnh rồi.
Cô đã hiểu tại sao cô lại bị những triệu chứng về bụng trong suốt những tháng qua, mà không hề bị đau họng, đau đầu hay ù tai.
Cô cũng đã hiểu tại sao bác sĩ Choi không hề đề cập đến ngày phẫu thuật vòm họng, vì cô không hề có bệnh đó.
Căn bệnh viêm dạ dày này đến từ những viên thuốc cô đã uống, chứng tỏ có người muốn hại cô.