Chap 8.
Dahyun chuẩn bị vung tay đấm Suho một cái, không hề cẩn trọng, không hề quan tâm liệu có bảo vệ xung quanh hay không, không hề quan tâm có bị đánh lại hay không, Suho rõ ràng là to xác hơn cô, nhưng chưa kịp làm gì thì Sana xuất hiện ở thang máy.
- Dahyun? – Sana rất ngạc nhiên.
Dahyun cầm chặt tay Sana.
- Tối rồi chị còn định đi đâu? mai phải dậy sớm gặp nhạc sĩ để thu âm mà.
- À, chị đi một chút thôi rồi về.
- Một chút là bao lâu, nếu chỉ một chút thì đi làm gì cho tốn công? – Dahyun hắng giọng.
Sana bặm môi suy nghĩ, rồi quay sang nói nhẹ nhàng với Suho, từ chối cuộc hẹn. Suho không hài lòng, rồi miễn cưỡng rời khỏi.
Dahyun đắc thắng trong lòng, rồi tay vẫn giữ nguyên, kéo Sana lên nhà, khi đứng trong thang máy, Sana cựa quậy ngón tay muốn thoát khỏi.
- Em...nắm chặt quá......đau...
Bàn tay của Minatozaki Sana rất lớn, gân hiện lên mồn một, trông rất mạnh mẽ và quyền lực, tay của Dahyun siêu nhỏ, nên cô phải dang rộng các ngón tay hết cỡ thì mới nắm giữ được tay của Sana, giống như tình cảnh hiện tại vậy, cô phải rất vất vả để kéo Sana về lại bên cô.
Từ lúc Sana bảo cô không được vô phòng cô ấy tùy tiện nữa, cô đã không có cơ hội nào để gần gũi với Sana. Trước đây ngày nào cô cũng vào cái phòng đó để soi gương, phòng của Sana có cái gương đứng rất đẹp.
Vậy mà bây giờ khi có cơ hội, thì Sana lại từ chối tương tác với cô sao, đừng hòng cô đồng ý..
Dahyun buông tay Sana, và thay vào đó, đẩy cô ấy vào bờ tường, hai tay Dahyun đặt sang hai bên vai của Sana.
Không nói không rành, cô nhón chân cướp lấy đôi môi của Sana, lưỡi tấn công không hề chờ đợi, Sana bị bất ngờ, cựa quậy một chút, nhưng Dahyun mạnh hơn, rốt cuộc cô ấy đã không thoát khỏi nụ hôn dồn dập này.
Về thể xác Sana rõ ràng là hơn Dahyun, nhưng lần này Dahyun thắng rồi.
- Dah...hmmm....Dahyun....
- Em nhớ môi chị chết đi được – Dahyun nói nhanh rồi lại đẩy Sana vào một nụ hôn dồn dập tiếp theo.
Cửa thang máy kêu "ting ting", Dahyun rời ra, Sana liền nói một câu cự tuyệt, ánh mắt không hề vui chút nào.
- Đừng có hôn tôi khi đang hẹn hò với người khác.
Nói xong Sana đẩy Dahyun ra, bước về nhà trước.
Dahyun sốc, sao Sana biết được chuyện kia??? Chắc hẳn Sandara đã nói ra.
Sana lại ghét cô thêm rồi, chết toi rồi...
---
- Chuyện của chị và Sandara giờ ai chả biết, chính Sandara nói ra mà – Chaeyoung cầm một lon bia uống một ngụm, mắt chăm chú xem phim.
Dahyun và Chaeyoung đang ngồi ở phòng khách xem phim với nhau, những thành viên còn lại đã đi làm việc riêng hết rồi. Dahyun thống khổ, cô cứ nghĩ rằng cô sẽ giữ bí mật được về mối quan hệ với Sandara, giờ không còn gì có thể cứu vãn được nữa