Chap 12.
- Không, ngồi xuống, tý nữa chúng ta có hẹn riêng em quên hả?
Dahyun nắm chặt bàn tay, nhìn Sana như muốn cầu cứu, tại không gian này, cô bị chới với, cô như một tay sai phải làm theo ý của chủ nhân, thật sự muốn bùng nổ mà.
Sau vài giây, Dahyun cắn răng, rồi ngồi xuống, cô không dám nhìn vào Sana nữa.
Sana chứng kiến mọi thứ, và trong lòng nổi lên một sự tủi thân tột độ, quản lý Shin đã kéo cô ra ngoài phòng họp rất nhanh để tránh sự căng thẳng này.
Tại bệnh viện....
- Cái gì, nhổ tận 3 cái răng khôn? – Sana tròn xoe đôi mắt, hoảng hốt nhìn bác sĩ.
Cuộc đời của Minatozaki Sana, sao lại phải vào viện nhiều thế này, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, cô vào viện rất nhiều lần vì 3 bệnh khác nhau.
Cô khôn quá mà, nên có tận 3 cái răng khôn, Sana đã ê ẩm răng từ mấy hôm trước rồi, nhưng cô cứ nghĩ là do mình đã đánh răng quá mạnh và quá lâu, hóa ra là do răng khôn đang mọc.
Nhổ một cái răng khôn sẽ rất đau, và phải kiêng kem, phải chịu nhức nhối trong 1 tuần tiếp theo, mà cô có tận 3 cái.
Bác sĩ khuyên Sana rằng có thể 1 tuần nhổ 1 cái cho sự đau đớn được chia bớt ra, nhưng quản lý Shin bảo như vậy sẽ ảnh hưởng đến concert ở Nhật sắp tới của nhóm.
Sana cắn môi suy nghĩ, rồi cô quyết tâm mạnh mẽ, nhổ 3 cái răng khôn cùng một lúc, chịu đau cấp độ cao hơn, nhưng thời gian sẽ ngắn hơn.
Dù sao thì, cô còn có một căn bệnh quái ác hơn cơ mà, sự đau đớn này có là gì với cô đâu cơ chứ.
Mà thậm chí việc đau đớn nhất, là không được gần gũi với Dahyun, đây mới là việc đau đớn nhất, mà cô còn chịu đựng được cơ mà, cho nên răng khôn chẳng là cái gì hết.
Mà cũng không phải, cái việc đau đớn nhất, là cái việc vừa rồi ở phòng họp, ừ thì cô thừa nhận Dahyun đang có mối tình đẹp với Sandara, nhưng Sandara công khai kiểm soát Dahyun như vậy trước mặt bao nhiêu người, trước mặt cô, và Dahyun đã nghe theo Sandara.
Kim Dahyun là người vô tư, đôi lúc bảo thủ, bị kiểm soát là điều cô ấy rất ghét, nếu Sandara kiểm soát được Dahyun, thì chắc hẳn Dahyun đã yêu Sandara rất nhiều.
Kim Dahyun, ngày xưa chiều chuộng Sana bao nhiêu, thì giờ đổi hướng sang nghe lời Sandara bấy nhiêu.
Minatozaki Sana chính xác là người thua cuộc.
---
Dahyun ngồi cạnh Sandara trong quán cà phê, tay bấm bấm điện thoại, cô đang sốt ruột nhắn tin cho quản lý Shin hỏi về tình trạng của Sana, trong lúc đó Sandara ngó đầu vô như muốn nhìn trộm điện thoại, cô hoảng hốt xoay người để né tránh.
- Sao cứ cắm mặt điện thoại vậy?
- À không có gì đâu, kiểm tra lịch làm việc ngày mai ý mà – Dahyun lắp bắp nói, đút điện thoại vào túi quần.
- Tối nay qua nhà chị ngủ đi – Sandara bỏ qua chuyện kia, thẳng thắn nói một yêu cầu khác.
- Ah...hôm nay em mệt quá, để hôm khác được không? – Dahyun lo sợ trong lòng.