chap 7

360 25 1
                                    


Chap 7.

Sandara Park là một người rất xinh đẹp, vóc dáng thấp thấp nhưng khuôn mặt rất tươi sáng, cô ấy chỉ cao hơn Dahyun vài cm. Dù nhiều tuổi hơn cả nhóm Twice, tính đến năm nay cô ấy đã 38 tuổi rồi, nhưng thần thái vẫn rất trẻ trung như sinh viên.

Năng lượng thì như vị tổng tài, nói chuyện như ra lệnh, làm cái gì cũng nhanh gọn.

Cô ấy....đôi lúc có thần thái khá giống Minatozaki Sana. Sana trong cuộc sống đời thường thì rất dễ gần và tình cảm, nhưng trong công việc cô ấy cũng như Sandara, rất nguyên tắc và chỉnh chu, muốn người khác theo ý mình.

Nhưng Minatozaki Sana là duy nhất, có mơ Dahyun cũng không nghĩ mình sẽ có tình cảm với Sandara.

Cô đương nhiên sẽ không có tình cảm với Sandara.

Cô ấy dùng sự nghiệp, dùng tiền bạc để mời gọi cô ư, nhưng rất tiếc, Kim Dahyun không phải kiểu người quá tham vọng, ngày xưa thời còn trong cuộc thi sống còn, cô tham vọng lắm, luôn muốn đứng nhất, luôn muốn mọi ánh nhìn về phía mình, nhưng sau khi đã đạt được thành công, cô không còn tham vọng kiểu vậy nữa. Cuộc đời cô, chỉ mong có những phút giây yên bình với những người cô yêu thương, được ca hát và trình diễn mỗi ngày để thỏa sức đam mê.

Nhu cầu của cô về mọi khía cạnh trong cuộc sống thực sự quá đỗi đơn giản, thậm chí cô còn nghĩ rằng, sau này khi rời khỏi ngành công nghiệp giải trí, cô sẽ không làm gì cả, chỉ đi từ thiện thôi, thỉnh thoảng nhận vài show thực tế, nhận vài show làm MC, thỉnh thoảng cover vài bản nhạc up lên mạng cho fan xem, hoặc chơi các loại nhạc cụ cho tâm hồn được nuôi dưỡng, hoặc viết lời vài bài hát cho các ca sĩ khác nhau. Cô sẽ sống cùng Sana, và ở một nơi hoang sơ với biển với rừng, một căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi, cô chỉ cần mỗi ngày như vậy, là hạnh phúc lắm rồi.

Cho nên lời tỏ tình của Sandara, đương nhiên là cô từ chối.

Nhưng cô ấy lại đặt điều kiện với cô, một điều kiện mà làm cô run sợ.

- Nếu tôi tiết lộ em đến bar đồng tính và hôn tôi thì sao? Dahyun, em nghĩ đơn giản quá, là một thần tượng, và có thể nói em là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm ở thị trường Nhật Bản, nếu con người em bị phơi bày ra công chúng, em nghĩ Twice vẫn sẽ yên ổn với danh tiếng bây giờ?

- Sandara, chị là người trong công ty, chẳng lẽ chị lại làm một việc mà khiến công ty đi xuống? Twice đem lại nguồn thu lớn nhất cho JYP, nếu Twice bị hủy hoại danh tiếng, JYP còn làm ăn tốt được?

- Em nghĩ rằng tôi làm trong công ty với tinh thần yêu mến và giúp công ty ư? – Sandara cười cười.

- ..............

- Chuyện gia đình tôi phức tạp nên tôi cũng không muốn kể với em, nhưng em nên biết, JYP chẳng là gì đối với tôi hết, tôi nhận cái chức vụ này cũng là bù nhìn, chủ tịch Park Jin Young bảo tôi đi làm thì tôi đi thôi.

- ..................

- Nhưng việc tôi có tình cảm với em là thật, tôi thích em từ hôm chúng ta gặp nhau ở quán bar, lúc đó em rời đi quá nhanh làm tôi không kịp lấy số điện thoại, nhưng thật may chúng ta đã gặp lại nhau, em không thấy chúng ta có duyên hay sao?

ngốc nghếch - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ