chap 10

335 29 0
                                    


Chap 10.

Minatozaki Sana....dần cảm thấy chuyện yêu đương với Kim Suho ngày càng mệt mỏi.

Cô đang buồn chuyện bệnh tật, nên cô còn sức đâu ra mà mạnh mẽ nữa, cô đồng ý lời tỏ tình của Suho, chỉ để cho xong chuyện, vì cô biết anh ta là một người rất dai.

Anh ta chắc hẳn đang dùng chiến lược đẹp trai không bằng chai mặt với cô...

Nhưng rất tiếc, có chết cô cũng chẳng yêu ai khác ngoài Kim Dahyun...

Những tưởng đồng ý chuyện tỏ tình, cô sẽ một mối tình yên bình với Suho, yên bình ở đây....tức là...chỉ dừng lại ở những cuộc gặp, những cuộc nói chuyện đơn thuần, chỉ vậy thôi.

Nhưng càng ngày Suho càng yêu cầu nhiều hơn, đòi nắm tay, đòi khoác vai, cô đã thẳng thừng từ chối.

Cô dọa Suho rằng, cô sẽ chia tay nếu anh ta đưa ra những yêu cầu không cần thiết. Cô đang yếu bệnh, không có nghĩa là cô bất chấp cần một bờ vai để dựa, cô đã quá quen với việc sống tự lập, độc lập mà không nhờ vả ai.

Cô có thể tự một mình, vượt qua nỗi đau bệnh tật, rồi đi đến cái chết một cách nhẹ nhàng.

Cô còn chẳng thèm nói chuyện này với gia đình mình luôn, họ sẽ làm ầm lên cho mà xem, họ sẽ đời nào mà để cô tiếp tục làm thần tượng, làm ca sĩ cơ chứ. Họ mà biết, họ sẽ kéo cô về Osaka ở ngay lập tức, như vậy cô sẽ phải xa Dahyun, cô không muốn.

Suho sau khi nghe câu đe dọa, đã biết sợ và tự điều chỉnh hành động của mình cho phù hợp với giới hạn.

Nhưng tối nay anh ta ăn phải gan hùm rồi, bỗng nhiên kéo cô vào một nụ hôn.

Một nụ hôn gây một cảm giác khó chịu cực kỳ.

Với sức mạnh có hạn của mình, cô mất vài giây, để đẩy Suho ra, rồi tát anh ta một cái. Sau đó là màn nói lời chia tay.

Bộ phim cũng kết thúc rồi, tiền thưởng hậu hĩnh cô cũng nhận rồi, cô chẳng có lý do gì để gặp Suho nữa. Cô luôn cố gắng đối xử nhẹ nhàng với anh ta, vì anh ta biết bí mật của cô, nhưng hôm nay là đạt đến giới hạn,cô không thể chịu được nữa.

- Chúng ta chia tay đi, đừng gặp nhau nữa, tôi chưa bao giờ yêu anh, mà cũng không bao giờ yêu anh.

Sana nhanh chóng đi lên nhà, khi mở được cánh cửa một chút, cô giật mình khi nghe thấy tiếng đồ đạc bị đập vỡ, hình như là ở phòng khách.

Sana bước vào nhà, thấy cái đồ đạc bị đập vỡ kia chính là cái điều khiển tivi, và cô nghe thấy tiếng đập cửa rất mạnh, cửa phòng Dahyun và Jihyo. Cô thấy loáng thoáng bóng dáng người vừa đi vào phòng đó.

Hình như là Dahyun....vì người đó đội cái mũ beanie màu đen, mà trong nhóm chỉ có Dahyun hay đội mũ beanie mà thôi.

Sana mệt nhoài lên giường sau khi trải qua những chuyện không vui, trước khi đi ngủ cô nhận được 1 tin nhắn mang thông điệp đe dọa của Suho.

"Tôi không có được em, thì Kim Dahyun cũng chẳng có nổi đâu"

Sana nhăn trán suy nghĩ về dòng chữ này, ý Kim Suho là sao, anh ta định làm gì Dahyun hả?

ngốc nghếch - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ