chap 2

423 27 4
                                    


Chap 2.

Twice nổi tiếng với sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên với nhau, họ hầu như rất ít tham gia một lịch trình nào đó mà riêng lẻ.

Nhưng thời gian trôi qua thật nhanh, dần dần những lịch trình riêng lẻ giữa các thành viên ngày càng nhiều dần, Minatozaki Sana đi học diễn xuất và được chọn làm vai chính trong một bộ phim ngắn, nam chính trong bộ phim này, đóng cặp với Sana, một chàng trai hơn cô ấy 5 tuổi, rất đẹp trai và lịch thiệp, Kim Suho.

Suho xuất thân là một idol giống Sana, nhưng nhóm nhạc của anh ấy đang trong thời kỳ đi nghĩa vụ lần lượt, đó là lý do mà Suho lấn sân sang đóng phim.

Tin đồn tình cảm của Sana nổ ra, công ty không phản đối, cũng không đồng ý, thể hiện quan điểm nửa vời, điều đó khiến cho Dahyun tức giận thêm...

Vì sự xa cách với Sana, mà cô cũng không thể hỏi cho rõ, rốt cuộc cô ấy có hẹn hò với Kim Suho thật không....

- Hình như họ đang tìm hiểu nhau, chị thấy Sana hay nhắn tin với anh chàng đó – Jeongyeon tay vừa lụm lụm đồ trong siêu thị vừa nói, Dahyun và Jeongyeon đi mua đồ, cô tiện thể hỏi chuyện Jeongyeon về Sana.

- Tại sao công ty lại không phủ nhận tin đồn đó nhỉ, làm Sana bị ảnh hưởng quá trời – Dahyun nhăn mặt, cô đã đọc được những bình luận tiêu cực của các fan hâm mộ của Suho.

Cô biết rằng Sana và Suho vốn là bạn từ lúc ở trong lớp học diễn xuất, tuy là hai người họ khác công ty quản lý. Sau một thời gian học tập đầy đủ và đi casting cho các bộ phim, thì họ có cơ duyên đóng chung một bộ phim, thì mọi thứ diễn ra đều rất suôn sẻ, vì đã biết nhau từ trước.

- Có thể vì muốn quảng bá cho bộ phim, nên cứ để tin đồn lan xa – Jeongyeon nhún vai.

Hôm nay nhóm có lịch quay vlive, Sana và Dahyun đương nhiên ngồi cạnh nhau như thường lệ, các fan đã quá quen với việc nhìn thấy cô và Sana ở cạnh nhau mọi lúc mọi nơi, có người thì ngưỡng mộ tình bạn giữa cô và Sana, có người đã mong rằng cô và Sana yêu nhau thật...

Và thật sự thì, cô cũng mong thế...

Cô đã từng khát khao điều đó....

Có những lúc không ai ở trong ký túc xá, cô và Sana đã ngủ cùng nhau ở trong phòng của Sana, cô luôn có suy nghĩ muốn đi xa hơn...

Rồi rốt cuộc, trong những đêm đó, cô chỉ ôm Sana đi ngủ thôi.

Và thỉnh thoảng hôn trộm cô ấy vài cái, khi cô ấy đang không biết gì.

Nhưng sau khi bị từ chối 2 lần, cô đã không còn khát khao nữa, thay vào đó là những cảm xúc thất vọng và đau khổ.

Là một thần tượng trong ngành công nghiệp âm nhạc, che giấu cảm xúc là điều quá dễ dàng đối với Dahyun, và việc phục vụ fan bằng những tương tác thân mật giữa các thành viên, là một kỹ năng chuyên nghiệp mà Sana đã có sẵn. Cô ấy trước camera, tươi cười với cô, ôm cô, chăm sóc cô, bằng một ánh mắt và trái tim cực kỳ chân thành.

Trong lúc đó, khi cô nhìn vào ánh mắt của Sana, cô không tìm đâu ra nổi một sự lừa dối trong ánh mắt đen láy đó.

Và cô đắm chìm vào trong đó mà không thoát ra được, cô tin tưởng rằng Minatozaki Sana yêu cô thật lòng...

ngốc nghếch - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ