Chap 6:

516 22 0
                                    

Một chiếc xe sang trọng dừng lại ở trước cửa gia tộc chính. Vegas mở cửa xe cho Pete. Hôm nay là ngày nghỉ của Macau nên cậu bé cũng được Vegas đưa theo đến gia tộc chính.
Kinn, Porsche cùng với Khun nủ và mọi người đều tụ tập đông đủ trên bàn tiệc thịnh soạn.

Kinn: Được rồi. Hôm nay chúng ta ăn mừng gia tộc Theerapanyakul của chúng ta ngày càng lớn mạnh và phát triển. Mọi người hãy thoải mái và tự nhiên đi. Chúng ta đều là người một nhà.

Porsche: Vegas. Hiện giờ gia tộc chính và gia tộc phụ đã là một, tức là tất cả chúng ta đều là người một nhà rồi. Mày không cần phải thấy áy náy về chuyện quá khứ, cũng không cần tự mình giải quyết rắc rối. Cứ nói cho tao hoặc Kinn một tiếng, bọn tao sẵn sàng giúp đỡ mày.

Vegas: Cảm ơn Porsche. Mấy cái việc cỏn con đấy, tôi tự giải quyết cũng được mà. Không cần phiền đến anh hai.

Kinn: Mày bị thương thế rồi còn nói việc cỏn con gì. Dù sao trận chiến đó cũng có phần của gia tộc chính. Đáng lẽ ra với tư cách là người đứng đầu gia tộc, tao phải là người giải quyết mới đúng. Để cho mày tự giải quyết một mình, tao thấy thật hổ thẹn

Vegas: Anh hai đừng nói thế. Em tự mình lo liệu cũng tốt mà. Ý tốt của anh hai, em xin nhận. Cảm ơn anh vì đã không để tâm chuyện quá khứ.

Tankul: Ôi... Ôi... Chúng mày nói chuyện thật nhàm chán. Vegas, tao đã gả Pete cho mày rồi, tức là mày đã như một thành viên trong gia đình rồi. Không phải e ngại gì hết. Ăn uống no nê xong chúng ta đến quán chế Yok nhậu được không? Macau, Porschay, tao dẫn chúng mày đi mở mang tầm mắt. Rồi rồi... Nâng ly lên chúc mừng thôi...

Cả nhà quây quần bên nhau ăn uống thật vui vẻ và thoải mái. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Vegas được cảm nhận thứ gọi là gia đình. Ngoài gia đình nhỏ của hắn, có Pete, có Macau và Venice, mọi người trong gia tộc chính bây giờ cũng đã công nhận hắn. Mọi người không để tâm chuyện quá khứ, luôn nói với hắn rằng chúng ta là một gia đình. Kinn luôn mong hắn có thể san sẻ mọi vấn đề xảy ra, để có thể cùng nhau giải quyết. Tankul càng mong hắn có thể thoải mái hơn với mọi người, dù trước đây Khun nủ rất ghét hắn và Macau. Nhưng giờ thấy Vegas đã thay đổi rất nhiều, hơn nữa Pete cũng đã gả cho hắn, Macau lại trở thành đồng minh cùng Khun nủ đi phá nhà phá cửa, tất nhiên Khun nủ sẽ quên hết mọi chuyện trong quá khứ và hướng tới một tương lai tươi đẹp hơn.

Kinn, Porsche, Khun nủ Tankul, Vegas, Pete, Macau, rồi cả cậu Kim và Porschay kéo nhau đến quán chế Yok, hứa hẹn đêm nay sẽ là một đêm quẩy nát cái quán bar đó.
Macau tuy tính cách có hơi xấc xược, nhưng là lần đầu cậu bé đến một quán bar như này. Porschay thì trước đó đã từng đi bar một lần rồi ( Tuổi trẻ nổi loạn của em nó mà 🤣 ). Macau có hơi bỡ ngỡ, cậu bé nhẹ nhàng rón rén đứng sau Pete và anh trai.
Khun nủ thấy vậy liền vỗ vai cậu bé thật mạnh:

Tankul: Macau... Mày không phải sợ, đêm nay hãy quẩy hết mình đi. Có tao ở đây đảm bảo mày chơi tới bến luôn.

Cái gia tộc này thật khiến cho người ta đau đầu. Quẩy banh nóc nhà còn chưa đã, lại còn lôi kéo thêm đồng bọn đến, nhậu nhẹt tưng bừng. Cuộc vui nào mà có mặt của Khun nủ là y như rằng bưng lượng tràn trề không biết mệt mỏi.

[VegasPete] Tạm Biệt Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ