•
Macau được hộ tống an toàn về đến nhà. Dọc đường cậu bé khóc lóc liên hồi không dứt. Mặc cho Nop trấn an cậu, an ủi cậu, cậu vẫn khóc, tay nắm chặt lấy chiếc USB Vegas giao phó, trên đó còn dính cả máu của hắn. Cậu bé đưa tay lên ôm lấy ngực gào khóc.
Macau: Anh hai..... Hic...
Nop: Khun Macau.... Cậu bình tĩnh đi... Ngày mai chúng ta sẽ đi cứu Khun Vegas... Được không? Khun Vegas sẽ không sao đâu... Ngài ấy mạnh mẽ lắm...
Macau khóc tới lả người, ngất lịm đi. Về đến biệt thự Thứ gia, Nop sai người bảo vệ thật kĩ cho căn biệt thự, rồi y gọi cho bác sĩ Jin đến.
•
•
Kinn: Porsche, Vegas vừa gửi thông tin đến cho chúng ta.
Porsche: Nhiệm vụ đó hoàn thành rồi sao?
Kinn: Tao không biết. Macau và Nop đến Chính gia, đưa cho tao tập tài liệu và USB. Trong này chính là thông tin mật về sòng bạc mà băng đản bên Ý và tên Degli đó đã lên kế hoạch chiếm đoạt.
Porsche: Nói như vậy, tức là Vegas đã lấy được thông tin quan trọng rồi. Hắn giỏi thật...
Kinn: Nhưng tao vẫn thấy có gì đó không ổn.
Porsche: Sao vậy? Có gì không ổn?
Kinn: Tại sao Vegas không đến gặp tao. Nếu nó đến gặp trực tiếp, chẳng phải bàn công chuyện sẽ dễ dàng hơn sao. Nó không đến, mà lại để cho Macau đến. Rốt cuộc là vì sao? Tao để ý thấy Macau rất lạ...
Porsche: Hầy... Kinn, mày đa nghi quá rồi. Vegas không đến có lẽ do hắn đã bị thương. Macau là em trai hắn thấy hắn bị thương tất nhiên trong lòng lo lắng rồi. Hắn sai Macau đến đem tài liệu và thông tin cho mày chỉ vì muốn mày nhanh chóng nắm bắt được kế hoạch của băng đản Ý. Mày có gì mà phải suy nghĩ.
Kinn: Ừ... Chắc lạ vậy.
Porsche: Với cả... Từ khi thằng Pete bỏ đi đến giờ, Vegas hắn ít qua Chính gia, chủ yếu toàn nhờ Macau hoặc Nop, có gì lạ đâu.
Kinn: Ừm... Có thể do tao nghĩ nhiều rồi...
•
•
Thời gian cứ thế trôi qua...
Đã hai năm rồi... Kể từ khi Pete rời Thứ gia trong đêm đó.
Và cũng đã một năm 6 tháng rồi, Vegas chưa xuất hiện.
Mọi cuộc đàm phán với Chính gia, đều là Macau thay Vegas thực hiện, nhưng họ không gặp mặt trực tiếp, mà chỉ làm việc qua máy tính.Pete ở Chính gia gần một năm, thì trở về quê thăm ông bà ngoại, tiện thể chăm sóc ông bà do ông bà đã tuổi cao sức yếu. Suốt thời gian đó Pete không liên lạc được với Vegas, càng không có bất cứ thông tin gì về hắn. Ngay cả Macau cậu cũng không gọi được. Pete ngày đêm suy nghĩ rằng liệu có phải Vegas đã xảy ra chuyện gì rồi không. Nhưng nếu hắn bị gì, Porsche sẽ báo ngay cho cậu mà. Ngày Pete trở lại, cậu đã gặp Macau đến Chính gia, Macau nói là thay Vegas đem tài liệu đến cho Kinn. Cậu bắt đầu thấy nghi ngờ. Mọi người trong nhà nói rằng đã gần hai năm Vegas không xuất hiện, mọi công việc và các cuộc giao dịch đều thực hiện qua máy tính. Pete không thể tin được rằng... Sau bữa tiệc đó cậu lại không được gặp Vegas thêm một lần nào nữa.
Khun Kinn hôm nay cho họp gia đình, gọi cả Kim và Porschay đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Tạm Biệt Em!
FanfictionMột chiếc fic nho nhỏ thỏa mãn đam mê với VegasPete. Vẫn là Ngược, ngược nữa, ngược mãi... Số phận nhân vật thuộc về tác giả của tiểu thuyết gốc, nhưng trong fic này, số phận nhân vật thuộc về tôi. Fanfic, viết vì đam mê, không hay xin gạch đá nhẹ...