Chap 9:

407 22 1
                                    

Hôm sau, cả gia tộc chính đã biết truyện Vegas ngoại tình khiến Pete nửa đêm phải bỏ đi. Khun nủ Tankul vốn thương yêu vệ sĩ, cứ một hai đòi xách mã tấu đến gia tộc phụ hỏi tội Vegas. Cũng phải thôi, Tankul rất thương Pete, thấy Pete bị người yêu phản bội sao không tức cho được. Arm và Pol phải khuyên nhủ mãi khun nủ mới chịu ngồi yên. Khun Kinn thì chỉ lắc đầu ngao ngán. Chuyện của hai người họ, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ, nên Kinn cũng không muốn tham gia nhiều, chỉ nói với Pete rằng từ nay hãy ở lại gia tộc chính đi.

Pete trở về gia tộc chính với tư cách là bạn thân của Porsche, hoàn toàn không phải tư cách là một vệ sĩ. Hằng ngày cậu chẳng phải làm gì ngoài việc chơi đùa và xem phim với Khun nủ. Khun Kinn vũng không hề nhờ vả cậu giúp bất cứ chuyện gì khiến cậu trở nên chán nản.
Một tuần trôi qua Vegas không hề gọi điện hay nhắn tin cho cậu, càng không hỏi han gì đến cậu. Hắn cũng không qua Chính gia, chỉ bàn việc với Kinn qua điện thoại. Nhiều khúc Pete mủi lòng, toang định nhờ Kinn hỏi thăm Vegas. Nhưng nghĩ đến việc hắn ngoại tình, hắn nặng lời với cậu, hắn đã chán cậu, làm cậu lại tức giận, nhất quyết không thèm để tâm đến hắn. Về gia tộc chính có gì không tốt? Mọi người đều đối xử rất tốt với cậu, khun nủ lại rất thương cậu, khun Kinn cũng không coi cậu là một vệ sĩ mà coi cậu như một người thân trong nhà, các vệ sĩ đều dành sự tôn trọng cho cậu. Chỉ có điều, dù giận Vegas, nhưng cậu vẫn nhớ hắn.
Một đêm Pete nằm trằn trọc không ngủ được, liền nhớ đến đêm cãi nhau hôm đó, cậu nhớ cậu đẩy Vegas một phát thật mạnh, khiến đầu hắn va chạm với khung cửa sổ, lúc đó Pete tức giận tột độ nên không thèm để ý Vegas làm sao. Nhưng giờ nhớ lại, hình như chảy máu.
Pete giật mình định lấy điện thoại, thì Khun nủ xông vài phòng kéo cậu đi xem phim ma, nên cậu chẳng nhắn tin hỏi thăm Vegas được.

Trong lúc xem phim, Pete cứ thơ thẩn không tậ chung khiến Khun nủ tức giận

Tankul: Pete... Mày có tập chung xem phim không đấy hả?

Pete: À tôi... Tôi xin lỗi, tôi vẫn đang xem đây ạ.

Tankul: Mày có tập chung đâu. Nãy tao hỏi mày, đầu óc mày cứ như ở trên mây ấy. Nói! Mày đang nghĩ cái gì? Hay mày lại nghĩ về cái thằng phản bội Vegas đấy?

Pete: Không có mà Khun nủ, tôi vẫn đang xem phim mà.

Tankul: ( Giật lấy chiếc điện thoại từ tay Pete ) Á à... Thằng Pete, mày lại nhớ thằng Vegas rồi đúng không? Mày lại định nhắn tin cho nó đúng không? 

Pete: Tôi... Không có...

Tankul: Tao không tin... Hức...  ( Xóa hết số điện thoại, tin nhắn của Vegas trong điện thoại Pete ). Thế này cho mày hết nhớ.

Pete: Khun nủ...

Arm: Thôi mà khun nủ... Cậu đừng giận. Pete, thằng Vegas nó đã phản bội mày rồi, mày đừng nhớ nhung gì nó nữa. Khun nủ cũng là thương mày nên mới giúp mày quên đi thằng tồi đó đấy.

Pol: Đúng rồi đó Pete. Mày có nhớ nó thì cũng được gì đâu. Mày xem, mày bỏ về Chính gia nó còn chẳng thèm hỏi han quan tâm gì mày. Điều đó chứng tỏ nó thực sự hết yêu mày mà say đám ả tình nhân kia rồi.

[VegasPete] Tạm Biệt Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ