Chap 11:

463 22 12
                                    

Bữa tiệc hằng năm của Chính gia cuối cùng cũng diễn ra. Bữa tiệc này là nơi hội tụ rất nhiều những thương nhân nổi tiếng, những ông trùm các băng đản mafia, những người có tiếng trong thế giới ngầm.
Gia tộc Theerapanyakul là một gia tộc lớn mạnh, giao lưu với rất nhiều những băng đản Ý, chủ yếu thông qua Vegas.
Bữa tiệc năm nay Khun Kinn là người đứng ra tổ chức với cương vị là người đứng đầu gia tộc, và có sự hỗ trợ rất lớn của Porsche với tư cách là người đứng đầu gia tộc phụ.
Tuy gia tộc phụ là do Vegas quản lí, nhưng trên danh nghĩa Porsche vẫn là người đứng đầu. Bữa tiệc năm nay vốn rất đặc biệt. Không chỉ là bữa tiệc họp mặt của các ông lớn, mà tại bữa tiệc này, Kinn cũng có thể giới thiệu với tất cả mọi người, Porsche là vợ của anh.

Trời chập tối mọi người đã tụ tập rất đông đủ. Khun nủ Tankul vẫn diện một outdit hết sức trang trọng, đi bên cạnh là hai vệ sĩ Arm và Pol, tuy ăn diện đơn giản nhưng cũng toát lên khí chất ngời ngời. Khun Kim vẫn như một lãng tử rất điển trai, năm nay lại có thêm một cậu người yêu nhỏ rất dễ thương nhưng không kém phần sức hút.
Pete năm nay xuất hiện tại gia tộc không còn là một vệ sĩ nữa, mà là một người bạn của Porsche, một khách mời đặc biệt. Bởi thế nên phong cách ăn mặc của cậu cũng khác hoàn toàn với những năm trước.

Vegas lái một chiếc xe sang trọng đến sảnh Chính gia, kèm theo đó là vài tên vệ sĩ.
Vegas chưa bao giờ hết cuốn hút. Dù nhìn kĩ giương mặt hắn có phần mệt mỏi, nhưng vẫn toát lên một khí chất sang trọng, quyến rũ.
Năm ngoái hắn xuất hiện bên cạnh người ba của hắn, nhưng năm nay, hắn đi cùng với Macau, và còn có cả cô tình nhân xinh đẹp nữa.
Bước vào bữa tiệc, mọi người rất đỗi ngỡ ngàng về Vegas. Trong thời gian qua, Vegas giúp gia tộc phát triển không ít. Thậm chí hắn còn mở rộng quan hệ của gia tộc đến các băng đản Ý, lôi kéo được nhiều thương vụ hợp tác rất lớn. Chỉ là hiện giờ bên cạnh hắn, không phải là Pete, mà là bác sĩ Jin.
Khun nủ Tankul thấy Vegas tay trong tay với cô tình nhân xinh đẹp, liền nổi máu nóng, tí thì vác mâm đến đập vào đầu Vegas. Cũng may Pete và các vệ sĩ cản lại. Kinn thấy Vegas như vậy, cũng không nói gì nhiều, anh chỉ hỏi han vào câu, rồi để Vegas đi tiếp mấy vị khách nước ngoài.

Pete đứng khuất một góc trong bữa tiệc lớn, nhìn thấy Vegas ăn mặc sang trọng, đi bên cạnh cô tình nhân, Macau lẽo đẽo theo anh đi đằng sau, chợt cậu rơi nước mắt. Vegas đã thay đổi nhiều rồi. Không còn là một Vegas yêu thương và trân trọng cậu như trước.
Porsche lôi Pete vào bữa tiệc, giới thiệu với rất nhiều người. Nhưng cậu chỉ chú ý đến Vegas. Cậu thấy cô tình nhân kia của Vegas rất hay quay sang hỏi han hắn. Thỉnh thoảng cô còn khéo léo kéo hắn đi nơi khác.
Pete sợ làm ảnh hưởng đến không khí bữa tiệc nên lúc nào trên moo cũng nở một nụ cười tươi, như thể không có chuyện gì xảy ra vậy. Nhưng ai biết rằng trong lòng cậu hiện giờ đau như hàng ngàn vết dao đâm vậy. Pete từng mong đến bữa tiệc này thật nhanh để có thể gặp được Vegas, nhưng cậu lại không nghĩ đến việc sẽ gặp Vegas trong tình cảnh như này. Rõ ràng là người quen, mà bước qua nhau như hai người dưng xa lạ. Trái tim Pete rất đau, nhưng lại không thể biểu hiện ra bên ngoài, chỉ có thể kìm nén nỗi đau giả vờ là mình rất ổn. Mấy lầm cậu kiếm cớ đi vào nhà vệ sinh, nhưng thực chất là do cậu không kìm được lòng, muốn kiếm một nơi nào đó mà khóc. Khóc xong lại đi ra ngoài nói chuyện với mọi người như chưa có chuyện gì. Con người này vốn kiên cường đến vậy sao? Đau cũng chịu, tổn thương cũng chịu. Chỉ vì sợ ảnh hưởng người khác.
Chợt Pete gặp Macau, đang hớt hải đi đâu đó. Mất một lúc sau Macau mới trở về, Pete liền bắt chuyện.

[VegasPete] Tạm Biệt Em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ