Naayos na nila lahat ng problema sa firm..
They went home to Philippines
Magkasabay nilang hinarap yung mga anak nila and mga magulang nila.. they both admitted na may kasalanan sila sa nangyari..
Doon sa newyork kung saan sila nagsimulang magkakilala.. doon sila ulit nangako sa isat isa na yon na yung huling seryosong away na magaganap sa kanila..
Unti unti nilang binawi lahat ng pagkukulang nila sa isat isa pati narin sa mga anak nila..
At unti unti narin nilang nababawi yung naidulot nilang lungkot sa mga anak nila at family nila..
Naging masaya na ulit back to normal, napag usapan nilang wala munang politics.. sila lang muna ulit anak, bussiness, tumulong same routine..
Masakit man lahat ng pinagdaanan nila atleast they're still together muntik mang bumitaw sa isat isa.. pag nangingibabaw parin yung pag mamahal nila..
Alam nilang marami pang problems na darating sa buhay nila pero nangako na wala parin bibitaw..
******
Habang nakahiga sila at naghihintay parehong dalawin ng antok..
Ma, sa araw araw pa natin mabubuhay maraming problema pa ang dadaan satin gusto ko sa mga problema nayon.. nanjan ka lang cya wag mo na ulit ako iiwan.. ikaw kasi yung lakas ko.. ikaw yung buhay ko kayo ng mga bata..
Oo naman promise yan.. promise ko din sayo palagi na kitang pakikinggan hindi ko na uunahin yung selos ko at pagiging attorney ko..
Lagi lang akong magiging asawa mo
Lagi lang akong mama ng mga anak mo
Lagi ka lang mahal araw araw..Yes i know.. ikaw din parang yung palagi kong sinasabi sayo mumulat at didilat yung mga mata ko.. hanggang habang buhay.. kahit maging kulubot na tayo pumuti na yung mga buhok natin.. ikaw lang ikaw parin wala ng iba..
Mabuhay man tayo ulit ikaw padin hahanapin ko.. sayo ko lang ibibigay yung pangalan ko at puso ko..
Thank you pa, for loving me so much.. na dumating pa sa point na i give up mo yung buhay mo wag mo lang makita yung mga luha ko.. ako din hindi na magbabago lahat.. ikaw lang hanggang isara na ng kapalaran natin yung libro.. mahal kita hanggang dulo..
Antok na ako sleep na tayo.. sing for me i miss that voice..
You are the song
Playing so softly in my heart
I reach for You
You seem so near
And yet so far
I hope and I pray
You'll be with me someday
I know down inside
That You are Mine and I'm Your true love
Or am I dreaming
How can I
Each time I try You say goodbye
You were there
You look my way
I touch the sky
We can share tomorrow and forevermore
I'll be there
To love You so
You are my song
I know for sure
That We were meant to fall in love
I look in Your eyes
I know what You're thinking of
I try not to say
The words that might just scare You away
I know down inside
That You are Mine and
I'm Your true love
Please, no more dreaming
How can I
Each time I try You say goodbye
You were there
You look my way
I touch the sky
We can share tomorrow and forevermore
I'll be there
To love you so
You are my song
Maybe We can last until forever
And I know that We can make it through
With You in my heart, in my soul
You're my love, You're my song
You are my song
We can share tomorrow and forevermore
I'll be there
To love You so
You are my songClose your eyes and sleep mahal ko di ako magsasawang mahalin ka habang buhay..
Sayo ako nagsimula.. sayo din ako matatapos magmahal hanggang sa susunod na buhay nating dalawa..
I love you baby ko..
I love you too mahal ko..
Pinikit nila yung mga mata nila ng nakangiti parehong nagdadasal na sana sa susunod na maging problema makayanan nila ng sabay labanan ano man yon..
*********
Authors note:
Hi everyone i hope you like the story i know is a whirlwind feelings.. kinilig, nasaar, tumawa, umiyak mixed emotions kumbaga..
Sana nagustuhan nyo..
Retired na si otor na topakin.. mahal ko kayong lahat again.
Lagi kong sinasabi silent man or maingay lahat kayo love ko..I will not delete or unpublished the book feel free na balik balikan yung mga favorite chapter ninyo..
Sana sa lahat ng naisulat ko naging happy kayo.. kahit mapanakit yung ibang chapter..
Sana mabalikan ko tong writing ko.. mamimis ko din to..
Naging everyday ko narin itong routine yung mag update.. kasali nato sa buhay ko ng ilang months.. even working pag may naiisip ako inonote ko then i will write..
Im legit crying right now dahil tapos na ang writer journey ko.. di man tayo magkakakilala in real life promise lahat kayo appreciate ko..
My account will still be here hindi ko tatanggalin feel free to comment or send a private message..
Again thank you, maraming salamat, love you all
I have one book kaso di ko na tinuloy ipublish yung kay saevie and sarie..
Jan nalang yun sa vault..
😘❤️💚 Mahalin natin ang pilipinas🥰
YOU ARE READING
our written love memories (to have and to hold book 2)
FanfictionbOok 2.. read the book 1 to understand