Nagising si sara na katabi nya si gab..
Sus nak.. di ka man lang nilagyan ng shorts.. kinumutan nya nalang and nilagyan ng unan magkabilang sides..
When she checked the clock its 5pm..
Lah haba ng tulog ko ha.. she stretched a little bit and went inside the bathroom.. inikot yung buhok para hindi mabasa shes just planning to do a half bath lang..
Pag labas nya ng cr nandon na si bong sa room nila nakaupo sa kama..
Haays ang bagal talaga daming seremonyas sa katawan ha.. naiihi na kaya ako.. sabi sakanya ni bong..
Arte mo daming cr dito sa bahay ehh..
Joke lang maam, nakasleep kapo maayos?
Yah sarap sa pakiramdam thanks sa pa candles mo ha.. and calming lavander.. nawala sakit ng ulo ko..
And she sit on him and give a kiss..while bong caressing her back..
Hey im here.. sabi ni gab na naka half closed ang mata
napatayo cyang bigla..
Shit oo nga pala nanjan si gab..Its ok anak mama just kiss papa.. for the calming sleep masakit eyes ni mama kanina eh.. come na i wash you nadin almost dinner na anak..
No mama i can do it alone i go na on my room..
Bakit di mo pinaalala sakin na nanjan si gold muntik na!
Kayo magkatabi dito ako sisihin mo kalamahan mo lang kasi sarili mo gwapong gwapo ka nanaman sa asawa mo eh..
Lika na dinner time..Habang nagdidinner sila sinabi ni bong yung about sa firm sa new york .
She agreed naman na bilihin ulit.. but si manang imee yung haharap hindi sila..
Pumayag naman si bonget..After the dinner kinuha nila lahat ng anak nila sa yaya.. they always do this.. sila talaga ang nagpapatulog pag may time sila..
And nung nakatulog na lahat isa isa ng hinatid ni bong sa mga kwarto nila yung mga bata..
Pa, can you massage my head so sakit talaga i think i need eye check up eh.. and labo na talaga ng mata ko..
Yah sure have an eye check up soon ha?
Yes maybe next week..pag dating ni mama..
Come closer to me baby ko.. sleep kana po..
Ilang oras palang akong gising ano kaba..
Come and join me nalang pala sa studio mag dedevelop ako ng pictures eh .
Pag dating nila tinignan ni sara yung mga pictures..
Puro ako to ha obsessed ka sakin mr marcos..
He just smiled and hinahawi yung buhok..
Pagupit kana pa, haba na ng hair mo..
Ganto lang sabi ni ate gab gwapo sa gantong hair eh.. i trust her you know..
Na focus yung paningin ni sara sa isang picture..
Ganda ko dito ah kelan to?3 days ago kakagising mo lang nyan remember nagbreakfast tayo sa terrace ng room natin.. yan yon..
And she hugged him at his back kissing hes back..
Sweet naman..
Lika na its done.. lets have some shakes..
Shakes?
Fruit shake.. wag madumi utak malabo na mata mo madumi pa utak mo.. makapansanan kana masyado senyora..
YOU ARE READING
our written love memories (to have and to hold book 2)
FanficbOok 2.. read the book 1 to understand