Một cái ngọt bính sa điêu tiểu não động. . . . . . Phun tào hướng
Lạn tục đến bạo đích búp bê thân ABO ngạnh, là bởi vì là tác giả mở thiệt nhiều hãm hại lại không viết ra được đến, phi thường phi thường nhàm chán, đành phải lấy đến phong phú tag thuận tiện luyện tập
A tá xO minh, mặt khác x minh có thể hội đề cập.
【1】
Uzumaki Naruto cầm 0 phân bài thi đứng ở cửa, ít có địa lâm vào do dự trung.
Cuộc thi không được chuyện này kỳ thật ở hắn gia coi như thực thông thường , mỗi khi Kushina cầm gậy gộc nghĩ muốn xông lên giáo huấn Naruto khi, Minato tổng có thể trước tiên ngăn lại nàng, miệng lẩm bẩm:
"Thân sinh đích thân sinh đích Naruto là thân sinh đích!"
Ngụ ý tự nhiên là đứa nhỏ như vậy bổn đương nhiên là di truyền tự ngu ngốc mụ mụ cuộc thi không được thật là tốt gien, thân là hảo tấm gương đích Kushina sẽ không sẽ đối đứa con yêu cầu cao .
Cũng may Kushina tuy rằng tính tình cấp, cũng có thể đối khảo linh phân đích đứa con cảm động lây, thường thường Minato nói như vậy quá về sau của nàng khí liền tiêu hơn phân nửa.
Cho nên phần lớn dưới tình huống, Naruto là không sợ khảo linh phân đích.
Làm cho hắn sợ hãi chính là năm phút đồng hồ tiền khi hắn hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang cầm linh phân bài thi về nhà khi, phát hiện huyền quan đã muốn có hai đôi giày tử, một lớn một nhỏ quy củ xảy ra cửa, phòng khách lý còn loáng thoáng truyền ra Kushina một chút cũng không tao nhã đích cuồng tiếu.
"Phải không phải không hôm nay lại cuộc thi sao không Sasuke quân?"
Nghe thế ba chữ Naruto nếu nếu không quay đầu chuẩn bị chạy, cũng chỉ còn lại một loại kết cục ——
"Ai Naruto? Ngươi đứng ở cửa để làm chi?"
Bưng trà bánh đích Namikaze Minato vẻ mặt nghi hoặc địa nhìn thấy Naruto, thanh âm không lớn không nhỏ vừa vặn làm cho phòng khách lý đích ba người đều có thể nghe được rành mạch.
"Ba ngươi ——"
"A a a là Naruto a!" Không đợi Naruto nhỏ giọng ngăn lại hơi thiên nhiên ngốc đích phụ thân, một cái cùng Kushina giống nhau cách ăn mặc đích phụ nhân liền theo buồng trong vọt ra, tốc độ cực nhanh làm cho màu vàng loang loáng đều nghĩ đến chính mình sinh ra ảo giác, nữ nhân ôm đồm ở Naruto đích tay, tươi cười đầy mặt, "Có đói bụng không? Ăn cơm sao không? Muốn hay không đi Mikoto a di gia ăn cơm oa? A di hôm nay cùng Kushina mụ mụ cùng nhau nướng bánh bích quy, Sasuke đã ở nga!"
Naruto ở mụ mụ đích lão ảnh chụp lý gặp qua Uchiha Mikoto tuổi trẻ đích bộ dáng, tóc đen hắc mắt đích lãnh diễm mỹ nhân, hời hợt đi lên xem, nhà nàng đích cái kia tiểu thằng nhãi con quả thực cùng nàng một cái khuôn mẫu khắc đi ra đích, nhưng Naruto vô luận như thế nào cũng không có thể đem cái kia ảnh chụp lý đích Cao Lãnh chi hoa cùng trước mặt này cười đến so với Kushina còn sáng lạn đích nữ nhân liên hệ đứng lên.
"Mikoto a di cố ý làm trà bánh tặng lại đây, biết các ngươi hôm nay chấm dứt cuối kỳ khảo, nói phải cùng nhau chúc mừng đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictionAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo