A tá xO minh, lần này là thật rõ ràng thiết đích Alpha tá ! !
Ta minh đề cập.
Gì cũng không nói , hành khúc khởi! Thông thiên Tu La tràng!
————————————————————————————
【18】
"Uy uy uy Gaara, ngươi phát cái gì ngốc đâu?"
Nam nhân mở mắt ra, mang theo cà phê mùi hương hôn môi khắc ở hắn đích hai má.
Không đợi Gaara phản ứng lại đây, mang theo nhiệt độ cơ thể đích thân thể đã muốn chui vào hắn đích ôm ấp, ấm hoà thuận vui vẻ đích tóc vàng cọ xát ở hắn đích cằm, giống như mang theo lấy lòng ý tứ hàm xúc đích thuận theo đích giống cái.
"Naruto. . . . . . ?"
Gaara lăng lăng địa nhìn thấy tóc vàng omega ở hắn trong lòng cọ đến cọ đi, "Ngươi. . . . . ."
"Làm sao vậy?"
Naruto không rõ cho nên địa nhìn thấy hắn mỉm cười, "Đúng rồi, khẳng định là ngày hôm qua có điểm mệt đi?"
". . . . . ."
"Ba ba ——!"
Phòng ngủ đích môn bị một lớn một nhỏ đích hai người con trai đẩy ra, trong đó tóc đỏ đích cái kia nam hài thấy Gaara cao hứng địa phác đi lên, "Ba ba ôm!"
"Ba. . . . . . Ba. . . . . . ?"
"Làm sao vậy Gaara? Ngươi hôm nay rất không bình thường a?" Naruto nhìn thoáng qua còn tại phát lăng đích Gaara, "Xuất môn một chuyến, ngươi sẽ không ngay cả chính mình nhi tử cũng không nhận thức đi?"
"Bọn họ phải . . . . ."
"Ba ba tò mò quái 吖, " tiểu nhân cái kia tóc vàng cô nương nãi thanh nãi khí địa túm túm Naruto đích ống tay áo, "Ba ba không biết chúng ta cùng mụ mụ sao không?"
"Không có không có, như thế nào hội không biết đâu. . . . . ."
Gaara nhìn thấy vội vàng hống đứa nhỏ đích tóc vàng omega, lập tức phát hiện đối phương trên người mặc rộng thùng thình đích y bào, mượt mà đích bụng tựa hồ thuyết minh lại một cái tân sinh mệnh đích dựng dục.
"Gaara ngươi cũng là, nhanh lên giúp ta lại đây hống một chút a!"
Oán giận dường như đem còn tại giật mình đích nam nhân kéo đến, Naruto đem hai người con trai tiến đến phòng khách.
Gaara nhìn thấy phòng khách lộ vẻ đích ảnh gia đình trợn mắt há hốc mồm, bên cạnh đích tiểu cùng khuông lý đại khái là hé ra kết hôn chiếu, hắn cùng Naruto đều mặc lễ phục, Temari cùng Kankuro ở sau người vui vẻ địa lạp vang pháo hoa.
"Chúng ta. . . . . ."
Kết hôn ?
Hắn đích ánh mắt lại dừng ở Naruto đích bụng thượng, bọn họ không chỉ có kết hôn , nhưng lại sắp nghênh đón người thứ ba đứa nhỏ. . . . . .
"Ngươi hôm nay rất kỳ quái a, " omega trừng mắt nhìn, có điểm ngượng ngùng hỏi han, "Ta ngày hôm qua thật sự thực quá phận sao không?"
". . . . . ."
"Bất quá cũng là a, " Naruto nói xong bối quá thân bãi phóng đồ ăn, "Ngươi lần này đi công tác đi rồi đã lâu nga. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictionAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo