A tá xO minh, mặt khác x minh có thể hội đề cập;
Ta là Uchiha béo thả lực, ta là mọi người tự mình làm mẫu một chút, cái gì kêu"Trông coi tự đạo" .
Trước sau như một đang nói luyến ái đích trên đường chạy vội.
————————————————————————————————————————
【5】
Sasuke cùng Naruto song song vắng họp tập huấn dài đến ba ngày, bị Kakashi khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa lấy một câu"Bọn họ có khác huấn luyện nội dung" là từ qua loa tắc trách quá khứ, cũng may hai người bọn họ đích không hợp tồn tại đã lâu, ai đích não động cũng không lớn đến nghĩ đến hai người cùng một chỗ có thể phát sinh điểm cái gì, huống chi, Naruto cùng Sasuke hiện tại đều là"Chưa phân hóa đích tiểu hài tử" thân phận, cho dù có điểm cái gì, mọi người cũng nhiều bán cảm thấy được thuộc loại cãi nhau ầm ĩ, chẳng có gì lạ.
"Vì cái gì ngươi phải vẫn đi theo ta a!"
Naruto nhìn thấy giống như sau lưng linh đích Sasuke, phi thường bất mãn địa hét lên, "Ta muốn đi tiến hành thiên tài đích tuyệt mật đặc huấn, hỗn đản Sasuke ngươi là không phải nghĩ muốn lẻn? !"
Tóc đen nam hài phi thường khinh thường địa hừ một tiếng, "Trước đừng chân nhuyễn, tiếp qua đến ồn ào."
"Ai, ai chân như nhũn ra !" Naruto phi thường lo lắng không đủ địa phản bác nói, nhưng hai người đều biết nói hắn chính là ở phô trương thanh thế mà thôi, phát \\\ tình kì còn không có quá khứ, Naruto chính là ở trên giường nằm hai ngày liền nháo phải đi ra ngoài chạy giới, kết quả ở 2000 thước nhiệt thân đích trên đường liền bởi vì cẳng chân bỗng nhiên như nhũn ra, phi thường mất mặt địa quăng ngã chó ăn thỉ, cuối cùng thậm chí vẫn là làm cho Sasuke đem hắn bối trở về đích.
Nam hài đối hắn loại này khác thường đích thân thể tố chất cũng có sở phát hiện, nhưng Itachi cùng Kakashi nói cho hắn này chính là phân hoá lúc đầu đích không thích ứng cảm, đợi cho chậm rãi phân hoá ổn định lúc sau, tự nhiên có thể trở về nguyên lai đích bộ dáng.
Sasuke nhìn thấy bị này hai cái tránh nặng tìm nhẹ đích tên lừa dối đắc vô cùng đích Naruto, quyết định không nói cho hắn thân là Omega đích tàn khốc chân tướng.
"Còn có a, Kakashi lão sư nói ta còn không thể về đơn vị huấn luyện, kia đội hình và vân vân làm sao bây giờ a?"
Khó được quan tâm khởi đội bóng đích tên nhàm chán địa ngồi ở trên giường tới lui chính mình đích hai cái chân răng, thường thường dùng ngón tay cái đi ninh ngồi ở đối diện đích Sasuke đích cẳng chân.
"Trước quản hảo chính ngươi rồi nói sau, " người sau cảnh cáo bàn liếc Naruto không an phận đích ngón chân liếc mắt một cái, "Nói cho cùng giống ngươi từ trước cũng rất phối hợp những người khác giống nhau."
"Hỗn đản Sasuke ngươi nói cái gì? !"
"Không có gì, dù sao ngươi cũng nghe không hiểu."
Vừa mới náo nhiệt lên không khí lại trở nên cứng ngắc, Naruto tức giận địa lẩm nhẩm hắn mang đến đích tranh châm biếm thư, Sasuke trước sau như một đang nhìn kia bản bìa mặt tràn ngập tiếng Anh đích nhàm chán bộ sách, hai người cũng không hé răng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictionAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo