13

41 5 0
                                    

A tá xO minh, ta minh đề cập.

Minato ba ba tiếp tục hạt sảm cùng ha ha ha ha cáp. . . . . .

Kushina mụ mụ về nhà phỏng chừng thấy chiến cuộc muốn chọc giận điên 23333

Này một chương vốn nghĩ muốn viết đích tình lễ không viết, lại viết ra ta thực thích đích một cái luận điểm, hy vọng các ngươi sẽ thích.

——————————————————

【13】

"Tính danh?"

"Sa bộc Gaara."

"Tính?"

"alpha, nam."

"Gia đình địa chỉ?"

"Ngàn đại điền khu sa con đường của 01 hào."

"Ở đâu nhân đến trường?"

"Phong sa trung học."

"Cha mẹ là làm cái ——"

"Ba!"

Naruto chịu không nổi địa nói đánh gãy nhà mình phụ thân, "Ngươi cũng không phải hộ tịch cảnh? Đề ra nghi vấn Gaara cá nhân tin tức làm gì? !"

Luôn luôn hảo tính tình đích Namikaze Minato tựa hồ lần này bị Kushina bám vào người, một cái bạo lật đập vào Naruto đích ót nhân thượng, "Câm miệng! Đại nhân nói nói tiểu hài nhi đừng xen mồm!"

"Nếu ngài có cái gì nghi vấn trong lời nói, có thể cùng của ta dài tả liên hệ, " Gaara nói xong theo túi tiền lý lấy ra hé ra danh thiếp đệ đi ra ngoài, "Nàng có thể thay thế ta cha mẹ trả lời nhất bộ phân vấn đề."

Minato lấy lại đây nhìn thoáng qua: "Phong sa chu thức công ty xã dài sa bộc tay cúc"

"Cha mẹ ngươi đâu?"

Tóc đỏ thiếu niên đích ánh mắt tối sầm ám, "Bọn họ đã muốn qua đời."

Minato lại muốn mở miệng, nhưng lúc này đây Naruto không thuận theo không buông tha địa náo loạn đứng lên, "Ta hảo hảo một cái bằng hữu bị ngươi đề ra nghi vấn đến đề ra nghi vấn đi chính là làm gì! Lão cha ngươi chừng nào thì cùng lão mẹ giống nhau la dong dài sách đích !"

Minato sửng sốt, "Bằng hữu?"

"Đúng vậy!" Naruto đúng lý hợp tình địa nói xong, mới nhớ tới Gaara tựa hồ không thừa nhận, vì thế lại ngượng ngùng địa bổ sung nói, "Cầu hữu, cầu hữu. . . . . . Cũng kém không nhiều lắm. . . . . ."

"Là bằng hữu, " Gaara thản nhiên địa trực tiếp thừa nhận , "Thúc thúc hảo, hôm nay không có thể chính thức bái phỏng thật sự là thực thật có lỗi."

Tóc vàng nam nhân hồ nghi địa nhìn nhìn này tuổi trẻ đích alpha, "Bằng hữu?"

"Ân, " Gaara nhìn thoáng qua Naruto, "Chơi bóng nhận thức đích bằng hữu."

"Vậy ngươi vừa rồi. . . . . . ?"

"Naruto nói hắn ăn tới rồi không sạch sẽ gì đó, ta giúp hắn xem một chút vì cái gì miệng không thoải mái." Tóc đỏ alpha mặt không đổi sắc địa nói, ngay cả bưng trà đích tay cũng chưa đẩu một chút.

"Là như thế này a Gaara!" Naruto bừng tỉnh đại ngộ, "Lần sau ngươi trước theo ta nói một tiếng, ta vừa rồi thực bị ngươi dọa nhảy dựng!"

[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ