A tá xO minh
Cách vách kia tiểu tử biến thành nhà của ta tiểu tử này, này thiên còn tiếp cũng chấm dứt lạp ~
Hỗn loạn một đinh điểm hàng lậu ha ha ha ha không biết có hay không nhân phát hiện w
——————————————————————————————-
【22】
"Naruto học trưởng ngươi không cần hạt ồn ào ——"
"Ta không xứng được đến này quán quân!"
"Naruto ngươi không cần kích động —— Kakashi —— Kakashi lão sư mau tới ——"
"Đừng ngăn đón ta! Mặc dù, tuy rằng ta rất muốn đương hỏa ảnh. . . . . . Nhưng ta tuyệt đối sẽ không đem loại này thắng lợi cho rằng là ta chính mình cố gắng đắc tới!"
"Sasuke quân —— Sasuke quân —— ta tróc không được Naruto —— nhanh lên người tới a ——!"
Mộc diệp trung học phòng thay quần áo một trận xôn xao, tóc đen alpha đẩy cửa tiến vào, trong tay còn cầm lấy hãn ướt chưa kịp thay cho đích cầu y, "Làm sao vậy?"
Trong đó một cái đội viên thấy Sasuke, như lấy được đại xá bàn nhẹ nhàng thở ra, "Sasuke quân ——"
"Sasuke! Đây là cái gì ý tứ!"
Tóc vàng đích thiếu niên rời cung đích tiến giống nhau vọt tới Sasuke trước mặt, quơ chính mình trong tay đích một khối ánh vàng rực rỡ đích huy chương, "Vì cái gì cấp cho ta một cái!"
"Ngươi là ngu ngốc sao không, " Sasuke cau mày đem hắn đích áo khoác khóa kéo kéo đến đỉnh, "Quán quân a."
Naruto nôn nóng địa giống như là kiến bò trên chảo nóng, huy chương như là trở mình hoa dường như ở hắn trong tay cao thấp bay múa, "Ta! Ta! Ta không tiếp thu này quán quân!"
"Có nhận biết hay không đều là của ngươi, ngươi hãy thu được rồi, " Sasuke trở mình cái xem thường, "Hơn nữa không phải không cho ngươi tiến vào sao không?"
Tràn đầy đánh xích bạc, tản ra alpha tin tức tố đích bé trai đích phòng thay quần áo lý, tùy tiện xông vào một cái omega là thực dễ dàng dẫn phát quần thể tính xôn xao đích, mặc dù này omega là mộc diệp trung học bóng rổ giáo đội đích chính tuyển thành viên cũng đồng dạng, Naruto mang theo chính mình áo khoác thượng đích dấu hiệu còn muốn già mồm, nhưng Sasuke bay nhanh địa liêu nổi lên hắn màu vàng đích lưu hải, cúi xuống thân hôn thân hắn thấm mồ hôi đích cái trán, "Được rồi ở bên ngoài chờ ta."
Vừa mới còn giống như sắp nổ mạnh đích pháo đốt dường như nguyên · đại (quân)tiên phong mắt thường có thể thấy được địa mặt đỏ lên, "Ngươi —— ngươi ——"
Phòng thay quần áo lý vang lên liên tiếp đích hư thanh, ỷ vào mọi người ngày thường lý cùng Naruto đích quan hệ đều coi như không tồi, thả lúc này vừa mới đã xong trận chung kết tâm tình tốt, lập tức có người ồn ào: "Naruto ngươi để cho đứng ở lĩnh thưởng trên đài, rốt cuộc xem như cầu thủ vẫn là cầu thủ người nhà a!"
Nếu là bình thường omega, nhận được đến từ alpha nhóm thiện ý đích trêu đùa sẽ gặp lập tức đỏ bừng mặt quay đầu bỏ chạy, nhưng lốc xoáy Naruto căn bản không thể dùng lẽ thường suy đoán, hắn bay nhanh giương lên tay, cái kia thuộc loại hắn đích kim bài liền tên bình thường sưu đích một chút hướng trong đó một người ném quá khứ, "Kiba! Ngươi có biết của ngươi đại (quân)tiên phong có có bao nhiêu lạn sao không! ! Ta lấy một chân lên sân khấu đều so với ngươi tốt một trăm lần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictieAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo