A tá xO minh
Ta là Uchiha Sasuke, ta ở tấu chương đem là mọi người biểu thị như vậy làm sao không có phân hoá đích tình huống hạ hỉ đề cùng thầm mến omega đích chuang diễn.
Không gì đâu có đích , mang hảo điểm tán đích hồng tâm cùng bình luận đích cái miệng nhỏ nhắn ba là có thể bắt đầu rồi!
——————————————————————————————————————
【15】
"Ta nói. . . . . . Cái kia, Sasuke, ngày hôm qua ngủ đắc thế nào?"
Hắn đánh ngáp theo bó tay bó chân đích chăn lý giãy đi ra, phát hiện đối phương đã muốn mặc chỉnh tề đang ngồi ở bên ngoài đích dưới mái hiên cùng người nào gọi điện thoại, gặp Sasuke đưa lưng về phía hắn không để ý đến hắn đích câu hỏi, Naruto cũng không giận, chính là ánh mắt vòng vo chuyển, tay chân cùng sử dụng địa đang làm tịnh đích mộc sàn nhà thượng phủ phục bò sát đứng lên, rồi sau đó thừa dịp đối phương không chú ý một cái lặn xuống nước theo sau lưng lặc ở tóc đen thiếu niên đích cổ.
"Ha ha ha ha cáp không nghĩ tới đi ngu ngốc Sasuke!"
Sasuke đích thật là không hề phòng bị, sáng sớm Neji liền gọi điện thoại lại đây, nói là hỏi có hay không tìm được Uchiha Itachi, Sasuke trong lòng biết rõ ràng hắn bất quá là muốn nhìn xem chính mình ngày hôm qua có hay không âm mưu thực hiện được. Hắn còn không có tới kịp trạc phá Neji đích dụng ý, mặt sau Naruto liền giống như tử khóc ông nội giống nhau phi phác ở hắn trên lưng, thời kỳ trưởng thành nam sinh tuyệt không gầy yếu đích thể trọng đem Sasuke đột nhiên hướng sau lưng vùng, người sau thành công bị Naruto cấp một giò khóa ở yết hầu.
"Ngươi. . . . . . Ngươi này. . . . . . Bạch. . . . . . Ngu ngốc!"
"Khụ khụ khụ. . . . . . Ngươi, ngươi theo ta trên người đứng lên. . . . . . Hỗn đản Sasuke! Khụ khụ khụ. . . . . ."
Naruto phải làm lý giải một loại hành vi tên là"Tự làm bậy không thể sống" , Sasuke đích xác bị hắn mang thật, đáng tiếc chính là rồi ngã xuống đích thời điểm hắn mới là điếm ở đối phương cùng sàn nhà trong lúc đó đích đáng thương quỷ, trong nháy mắt hắn phế lý đích không khí đều như là bị chen chúc đi ra ngoài, nam hài nói một chữ sẽ kịch liệt ho khan để đạt được một ít mới mẻ dưỡng khí.
"Xem ra ta điện thoại có không phải thời điểm, " đối diện đích Neji chiếm được hắn"Đoán trước trung" đích kết quả, phi thường vừa lòng địa nói, "Đợi cho ngươi quay về Tô-ki-ô chúng ta tái tán gẫu."
"Coi như hết, " Sasuke mất nửa ngày kính giãy Naruto đích cánh tay, "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, ngươi dự tính sai lầm rồi."
"Thật sự?"
"Sasuke ——————! Lão bản nương kêu ngươi!"
Hai người đích trao đổi bởi vì Naruto đích lớn giọng mà ra hiện một cái vài giây chung đích trầm mặc.
"Đi thôi đi thôi, " Neji như là thở dài, "Trước kia không cảm thấy được ngươi như vậy bà mẹ ơi Uchiha hội trưởng."
"Bái ngươi ban tặng." Sasuke hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictionAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo