"Uy, tá. . . . . . Sasuke ——"
Tóc đen alpha không có trả lời Naruto kinh hoảng đích la lên, hắn tứ chi cùng sử dụng ở mềm mại đích nệm thượng không tiếng động tiến lên, giống như là một săn báo ở bất động thanh sắc địa tới gần bị buộc tới rồi góc đích chiếm giữ thử, chỉ còn chờ khoảng cách đủ tiến liền có thể một ngụm cắn nuốt.
Naruto đích sắc mặt đỏ bừng, hắn dựa vào Sasuke phòng ngủ lý rộng thùng thình đích đầu giường, nhưng như cũ cảm thấy chính mình cùng đường. alpha đích tin tức tố hương vị tản ra mãnh liệt đích dục niệm đưa hắn bao vây đích không hề lỗ hổng, tại đây loại mang theo một ít trong trẻo nhưng lạnh lùng hương vị đích tin tức tố lý, hắn phát hiện chính mình đáng xấu hổ địa bởi vì Sasuke đích nhìn chăm chú mà cương .
Đó là một loại thuần túy xuất phát từ dục vọng đích nhìn chăm chú, chuyên chú đắc làm cho người ta tóc gáy đứng thẳng. Tại đây loại trong tầm mắt Sasuke đích môi dẫn đầu in lại Naruto đích cổ, hắn đích răng nanh ở biến thành alpha về sau có lần thứ hai phát dục đích khuynh hướng, ở mạch máu bại lộ đích cổ làn da đi lên quay về vuốt phẳng khi ngẫu nhiên hội bị bám một trận độn đau. Nhưng ấm áp đích đầu lưỡi theo sát mà lên, dùng nó ướt nhiệt mà suồng sã đích xúc cảm vuốt lên này không tính bén nhọn đích đau đớn, vì thế ướt át cảm bao vây lấy độn đau trở thành kích thích tính dục đích lợi khí, làm cho omega không tự giác đem yếu ớt đích cổ bại lộ đắc càng nhiều, từ dưới cáp cốt đến xương quai xanh, một đường mang ra thiếu niên khàn khàn mà thỉnh thoảng đích rên rỉ.
alpha phát ra đùa cợt bàn vừa lòng đích khí âm, Naruto kia kiện thưởng thức không xong đích viên lĩnh cơn xoáy luân T sơ mi sam bị tẩy qua nhiều lắm thứ, miên chất đã muốn trở nên thưa thớt, Sasuke có rất nhiều thứ ghét bỏ nó đích khinh bạc, nhưng giờ phút này gần như bán trong suốt đích vải dệt lý omega mẫn cảm đích nhũ tiêm đột nổi lên dâm ô đích điểm nhỏ, chỉ cần cánh trên xoa nắn có thể nghe thấy càng nhiều đến từ chính Uzumaki Naruto áp lực không được đích thở dốc.
Nhưng Sasuke bảo trì khiến người kinh dị đích kiên nhẫn, giống như là ham thích vu trêu đùa con mồi đích miêu khoa động vật, hắn chính là dùng xanh nhạt dường như đầu ngón tay gảy hai hạ nhũ tiêm liền có vẻ hứng thú rã rời, cổ chỗ đích xâm chiếm như cũ ở tiếp tục, rộng thùng thình đích T sơ mi cổ áo bị bái tới rồi đầu vai, lộ ra hình dạng không hiểu rõ lắm hiển đích xương quai xanh —— cùng bình thường đích omega bất đồng, hắn dưới thân đích Naruto vĩnh viễn là khỏe mạnh mà hữu lực đích, không có làm sao là Sasuke sở chán ghét đích cốt cách xúc cảm, này nhanh trí đích cơ thể trải rộng toàn thân, chỉ cần bị ánh mặt trời cẩn thận quay quá, có thể chảy ra mỹ vị mà nhiều nước đích mồ hôi.
Bị dục vọng bao vây đích Sasuke tựa hồ có một loại kinh tâm động phách đích, lăng liệt đích mỹ cảm, loại này sắc bén đích tiến công cảm cùng sân bóng thượng đích (quân)tiên phong bất đồng, Naruto có thể xử dụng hắn toàn thân không ngừng run rẩy đích cơ thể người bảo đảm chứng, dù sao ở bóng rổ tràng thượng, hắn chưa bao giờ bởi vì nam hài đích tiến công mà cảm thấy đáng xấu hổ đích chân nhuyễn, mà hiện tại hắn giống như một quán nhuyễn lạn đích vũng bùn, mặc cho đối phương hơi hơi nheo lại ánh mắt, dùng đầu ngón tay khơi mào một nắm khoái cảm rồi sau đó liếm thỉ sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanficAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo