A tá xO minh, mặt khác x minh có thể hội đề cập
Tiếp tục ở tiểu ngôn vườn trường kịch đích trên đường chạy vội. . . . . .
Một viết béo thả lực ghen liền dừng không được đến. . . . . .
——————————————————
【4】
"Naruto tên kia đang làm cái gì a?"
"Đúng vậy. . . . . . Lại nói tiếp Sasuke cũng không có tới."
"Nên sẽ không là ở trong phòng đánh nhau đi ha ha ha ha!"
"Rất có có thể a ta nói. . . . . . Muốn hay không đi xem?"
"Các ngươi muốn đi đâu nhân a?"
Mấy hi hi ha ha đích đội viên nữu quá ..., Kakashi quá mức lỗ mảng đích tươi cười liền ánh vào mi mắt, sợ tới mức này mấy tuổi trẻ đích alpha chính là một trận run run, "Tạp, Kakashi lão sư. . . . . ."
"Huấn luyện đã đến giờ nga?" Ngân phát nam nhân chỉ chỉ chính mình đích cổ tay, "Có phải hay không nên đi nhiệt thân ?"
Biết rõ nhà mình giáo luyện nham hiểm chi đáng sợ đích mấy nam sinh vội vàng lòng bàn chân lau du chuồn mất, mãi cho đến trên hành lang đã muốn hoàn toàn đã không có cầu thủ nhóm tập hợp đích động tĩnh sau, Kakashi lúc này mới nữu quá ... Đối với người tới thở dài, "Như ngươi chứng kiến,thấy, chuyện này tạm thời còn không có thể nháo đại."
"Ta cần thấy hắn."
"Nhưng là ——"
"Đây là vì bọn họ hai người đều hảo, Kakashi."
Ngân phát nam nhân cùng đối phương giằng co vài giây chung, cuối cùng bất đắc dĩ địa nhún nhún vai, "Ta mặc kệ , chính ngươi đi cùng bọn họ câu thông đi."
Uchiha Itachi cảm thấy được này giả sớm biết rằng không bằng không ngớt, đã muốn rảo bước tiến lên thời kỳ trưởng thành đích trung Nhị đệ đệ thật vất vả đi ngọn núi tập huấn , ai ngờ Kakashi một chiếc điện thoại liền đánh vỡ hắn ngày nghỉ đích bình tĩnh.
Nếu làm cho mụ mụ biết cách vách kia tiểu tử phân hoá thành Omega trong lời nói, còn không biết nàng phải làm ra cái gì kinh thiên địa quỷ thần khiếp chuyện tình đến, nghĩ đến đây Uchiha Itachi không thể không may mắn ngày hôm qua kia mở điện nói là chính mình tiếp đích, Mikoto trở về đích thời điểm hắn đã muốn cùng Kakashi ước tốt lắm thời gian tự mình lại đây xử lý một chuyến.
"Cấp Naruto đích cha mẹ nói sao không?"
"Namikaze tiên sinh cùng Kushina ra ngoại quốc quá kết hôn ngày kỷ niệm , tạm thời còn đánh nữa thôi mở điện nói." Itachi nhìn quanh một vòng hồi hương đích này tràng tiểu phòng ở, bọn họ loáng thoáng có thể sau khi nghe được ngọn núi nam hài nhóm nhiệt thân chạy bộ khi đều nhịp đích khẩu hiệu, "Naruto đã muốn khống chế được đúng không?"
"Tuy rằng ngươi ở điều tra khoa công tác, nhưng có thể hay không sửa sửa chính mình nói nói đích dùng từ, " Kakashi phiêu hắn liếc mắt một cái, "Ngày hôm qua uống một lọ ức chế tề cuối cùng ổn định xuống dưới ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tử
FanfictionAuthor: Khắc lan bố ốc nhĩ ♾ (https://sheryl0211.lofter.com/) Nội dung: Sasuke A x Naruto O Art: @Abanovo