12

40 5 0
                                    

A tá xO minh, ta minh có đề cập;

Tấu chương tiếp tục có một nho nhỏ đích Tu La tràng

Minato ba ba rốt cục phải về quốc lạp!

——————————————————————————

【12】

Cùng đi đích kia gia bạch tuộc đốt trong điếm bởi vì quá mức nhục nhiệt đích mùa hè có vẻ sinh ý lại hết sức náo nhiệt, trong điếm đích lão bản vừa thấy liền cùng Naruto rất quen thuộc, tiếp đón hắn một tiếng"Lão bộ dáng là đi" sẽ xoay người đi bận việc.

"Ai đừng đừng đừng, " Naruto vội vàng ngăn giọng hát, "Ta có bằng hữu cùng nhau! Thêm hai phân mang sốt cà chua đích!"

Sasuke có chút kinh ngạc địa nhìn thấy đối phương tranh công bình thường hướng hắn nhếch môi nở nụ cười, "Ngươi. . . . . ."

"Thế nào, khó được ta mời khách không nhiều lắm chịu chút?" Naruto tay mắt lanh lẹ địa ở trong đám người đoạt ra hai cái khoảng không chỗ ngồi, "Nhà này bạch tuộc đốt siêu ăn ngon đích!"

Sasuke gật gật đầu, kỳ thật hắn kinh ngạc đích không phải này, Naruto như vậy thô thần kinh, thậm chí có thể thường xuyên muốn làm vong Kushina sinh nhật tên cư nhiên hội nhớ rõ chính mình đích khẩu vị, hắn cảm giác được chính mình theo bóng rổ tràng đi ra về sau liền vẫn buộc chặt đích thần kinh tựa hồ ở Naruto giống như đúc thật là tốt tâm tình lý kỳ dị địa thả lỏng .

"Bất quá nói thật, ngươi bất hòa chúng ta cùng nhau chơi bóng sao không?"

Naruto phải một ly pha tử nước có ga, thân dài quá đầu lưỡi đi liếm lậu đi ra đích đồ uống, bộ dáng tuy rằng buồn cười, nhưng Sasuke nhìn ra được hắn là thực còn thật sự đích câu hỏi.

"Như thế nào? Đánh không thắng?" Hắn nhìn thấy chính mình kia chén sô-đa thủy đích bọt khí ở tiếng người ồn ào trung thong thả trên mặt đất di động bọt khí, giơ lên lông mi hỏi.

"Mới không phải, " Naruto thực không lo lắng địa trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Gaara rất mạnh, so với đội lý đích gì một người đều phải cường."

"Đội lý đích đều là alpha, " Sasuke mặt không chút thay đổi địa nhắc nhở hắn, "Ngươi hiện tại một cái cũng đánh không lại."

"Kia không nhất định, phía trước là phía trước, ta còn không khôi phục thân thể mới có thể như vậy dọa người." Naruto nói lầm bầm nói, "Ta là nói. . . . . . Gaara đích kỹ xảo cùng đấu pháp cùng chúng ta bình thường gặp đích này đối thủ đều rất không giống nhau, nếu cùng hắn huấn luyện trong lời nói, nhất định có thể tìm được ứng đối càng nhiều cầu lộ đích đối sách."

"Ngươi không phải luôn luôn khinh thường vu ngoạn sách lược sao không, " Sasuke lạnh lạnh địa nhìn hắn một cái, "Chỉ biết lấy thân thể đi chàng người khác đích ngu ngốc ở cuối xe."

"Hỗn đản Sasuke ngươi nói cái gì? !"

"Ta nói đích không phải là Kakashi đích đánh giá sao không, " nam hài tự cố tự trạc nổi lên một cái bạch tuộc đốt, "Phải ăn sao sốt cà chua đích?"

[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ