14

47 4 0
                                    

A tá xO minh, ta minh đề cập.

Khoảng cách cường lực trợ công Uchiha Itachi gia nhập chiến trường còn có mười giây, nghiền nát bọn họ!

Bảo hộ bên ta bán manh đảm đương Uzumaki Naruto!

Ngoạn gia Gaara sắp tiến vào tá minh đầu mối chính, ngài đích nội dung vở kịch đã đạt tới khắc kim hạn mức cao nhất, đem không thể thông qua khắc kim thay đổi nội dung vở kịch đi hướng.

Chúc mừng ngoạn gia Uchiha Sasuke tiến vào tá minh đầu mối chính, ngài đích tân chương và tiết đã muốn mở ra, vừa phải giải trí, chớ trầm mê quá độ tiêu phí.

————————————————————————————

【14】

"Đệ tam tổ thực nghiệm thể đã xác nhận tử vong."

". . . . . ."

"Kế tiếp để vào đệ tứ tổ thực nghiệm thể."

Xúc tua có thể đụng đích địa phương đã muốn bị huyết nhục mơ hồ đích thi thể đôi mãn, mà tối om đích đại môn lại một lần theo máy móc lạnh như băng đích nêu lên âm mở ra, bên trong đuổi dần truyền đến dã thú đặc biệt có trầm thấp nức nở thanh.

"Đừng. . . . . ."

"Đừng. . . Phụ thân. . . . . ."

Giết bọn họ. . . . . .

"Giết bọn họ, bằng không ngươi sẽ chết ở chỗ này, Gaara!"

Nêu lên âm bị một người nam nhân đích rống giận sở thay thế, nam hài trong ánh mắt còn cầm bởi vì chịu thương mà bức ra đích sinh lý tính nước mắt, nghe thấy nam nhân đích thanh âm khi phản xạ có điều kiện bàn lập tức hoang mang rối loạn trương trương địa vọt đi lên.

"Quá chậm !"

"Quá chậm !"

"Quá chậm , Gaara!"

Nam hài ấu bạch đích ngón tay không có gì sắc bén đích vũ khí, lại có thể chuẩn xác không có lầm địa đâm vào bị rất nặng da lông dưới sự bảo vệ dã thú nhất yếu ớt đích cổ mạch máu, nóng bỏng đích máu tự động mạch trung phun tung toé mà ra, theo tay hắn chỉ đến hai má, cả nửa người toàn bộ không một may mắn thoát khỏi.

"Chính là như vậy, giải quyết bọn họ!"

Kia thanh âm tựa hồ phát ra một tiếng khen ngợi, đầy người huyết ô đích nam hài môi còn tại run rẩy, nhưng kỳ dị đích, dính đầy máu tươi đích cặp kia lạnh như băng đích tay cũng rốt cuộc không có run rẩy, không đủ một thước năm đích thân ảnh ở vốn là lấy nhanh nhẹn là ưu thế đích dã thú đàn trung gian quả thực tựa như một cái không thể nắm lấy đích Quỷ Hồn, chỉ nghe thấy vài tiếng dã thú đích rít gào sau, nguyên bản vài phần chung tiền còn sinh long hoạt hổ đích thực nghiệm thể toàn bộ trở thành cùng thượng một đám không giống đích thi thể.

"Cuối cùng một đám, thứ năm tổ thực nghiệm thể."

Gaara nhìn về phía ngoài cửa, theo trong bóng tối chậm rãi hiện ra đối phương đích hình dáng, không phải người máy, không phải thú đàn.

"Nhân loại? !"

Người nọ đến gần chút, Gaara lên đỉnh đầu bắn đăng đích chiếu sáng lên hạ đuổi dần có thể nhìn đến hắn quen thuộc đích màu vàng tóc, nguyên bản trạm lam mầu đích ánh mắt bởi vì thấy đầy người huyết ô đích Gaara mà chỉ một thoáng tràn ngập hoảng sợ.

[SasuNaru ABO] Cách vách kia tiểu tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ