"Tin được không?"
Vâng đúng vậy, thật không thể tin. Bạn gái cũ tôi từng luỵ vài tháng giờ đây đang đứng trước mặt tôi sau 4 năm không gặp. Tôi và em quen nhau từ cấp 3, em năm nhất và tôi năm ba. Giờ đây lại gặp nhau ở hoàn cảnh không thể éo le hơn.
"Chú gì ơi, chú đứng dậy được không ạ? Con thấy chú ngồi đây nãy giờ í. Trời tối rồi nên chú về đi ạ, kẻo gia đình lại phát lo."
Em thấy tôi đang ngồi phẹp dưới đất ở một góc tường trước nhà của người nào đó. Ngước mặt lên theo giọng nói, tôi cá chắc rằng 99% đấy là em. Mái tóc đó, đôi mắt đó, khuôn mặt đó, tôi nhớ mọi thứ, nhớ mùi hương của em. Chú ý đến biểu cảm của em khi nhận ra tôi, em chắc bất ngờ lắm khi gặp tôi ở bộ dạng say xỉn này. Em lùi xuống theo phản xạ.
"Lâu rồi không gặp nhỉ, T/b-chan?"
Tôi thề với chúa rằng nhìn thấy em, tim tôi lại trật một nhịp. Chắc là tôi vẫn còn yêu em, ngốc thật.
"Oikawa Tooru, sao anh ở trước nhà em?"
Tôi đã bất ngờ khi em không xưng "tôi" và em còn gọi cả họ tên tôi, lâu rồi không nghe em gọi cái tên đấy. Em quay đi chỗ khác che đi sự ngượng ngùng của khuôn mặt xinh đẹp ấy. Không khí giờ đây khá căng thẳng, vì em đã đề nghị chia tay khi tôi ở nước ngoài. Em không nói cho tôi lí do, tôi đã spam cả trăm cuộc và tự nhủ rằng em đang đùa. Không lâu sau đó, người bắt máy không phải là em ấy, thì ra em đã bán cái sim ấy và đổi số điện thoại. Tôi vô thức "bị đá" không có lí do. Mọi người xung quang đều rất lo lắng cho tình trạng suy sụp của tôi, họ kêu tôi cần nghỉ ngơi thật nhiều. Nhưng lúc ấy tôi chỉ biết cắm cúi vào bóng chuyền để quên đi hình bóng ấy.
"Anh vừa uống rượu à?"
Thấy tôi không trả lời cộng theo một khuôn mặt nửa tin nửa mơ, chắc có lẽ em đã đoán ra được.
"Chắc anh uống nhiều lắm mới ra nông nổi vậy ha. Anh biết anh uống không tốt mà. Để em đoán nhé, cỡ-"
"Anh yêu em! Yêu em nhiều lắm, vì thế đừng chia tay không có lí do nhé. Anh biết em vẫn còn thích anh đấyyy~."
Tôi nói xong và tặng em một nụ hôn thoáng qua. Tôi nhớ sự mềm mại ấy, ngọt ngào thật. Đến tôi còn không ngờ tôi sẽ cưỡng hôn em và còn nói những lời đó. Tất cả tại rượu.
________
enjoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐞𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐨̂𝐢
Fanfictionmột chút mơ mộng về tình yêu của các nhân vật và reader. lưu ý: tất cả được đăng tại Wattpap và account facebook: Bình (https://www.facebook.com/profile.php?id=100084346062486)