Aki Hayakawa

123 10 0
                                    

Mùa đông là lúc mọi người cùng nhau vui chơi, giải trí. Đón mùa đông cùng người mình yêu có lẽ là điều tuyệt nhất. Tôi cũng từng nghĩ như thế, nhưng tôi đã sai.

Trong tâm trí tôi luôn nghĩ đến cảnh cùng em đón trọn mùa đông buốt lạnh này như thế nào. Hình ảnh dang đôi bàn tay ôm em vào lòng và cùng nhau xem phim, luôn là điều ước nhỏ nhoi của tôi vào mùa đông rét giá này.

Nhưng rồi, thứ em ấy để lại cho tôi là sự cô đơn và sự lạnh giá của mùa đông, không còn là những hơi ấm mà tôi tưởng tượng. Vào ngày mọi người cùng nhau đi chơi, xem phim,... là ngày em nói lời chia tay với tôi. Lúc đấy, tôi sụp đổ hoàn toàn khi nghe em nói những lời đó. Trái tim của tôi dường như tan vỡ thành nhiều mảnh không thể gắn ghép lại được...

Em đi, để lại tôi cô đơn giữa dòng đời tấp nập. Dù xung quanh đang rất nhiều người nhưng tôi vẫn cảm thấy cô đơn, lạnh giá vô cùng. Em đã không luyến tiếc những kỉ niệm đẹp mà ta đã có cùng nhau. Tôi đã đứng đấy rất nhiều giờ vì nghĩ em chỉ nói đùa mình thôi. Nhưng rồi sau nhiều giờ em đã không quay trở lại, em đã bỏ mặt tôi vào cái đêm mùa đông giá rét ấy.

Sau nhiều năm đón mùa đông cùng em thì có lẽ năm đó là năm mà tôi cảm thấy buồn nhất. Cảm ơn vì em đã bên tôi suốt thời gian qua. Em vẫn sẽ luôn là người tôi nhớ mãi. Dù em thế nào, tôi vẫn yêu em như những ngày đầu tiên đôi ta gặp...


enjoy.

𝐞𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐨̂𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ