Đêm khuya si hán đoàn tàu 2【 hơi H】

230 3 0
                                    


Ngô Điềm Điềm còn không có tới kịp đi tự hỏi quảng bá lời nói, liền nghe được đoàn tàu từ nơi xa tiến trạm thanh âm. Đầu đi phía trước hơi hơi tìm tòi, nhìn đoàn tàu xe đầu đèn dần dần đi vào trước mắt, Ngô Điềm Điềm tâm cũng bùm bùm mà càng nhảy càng nhanh

Đoàn tàu đầu cùng phía trước thùng xe từng đoạn từ trước mắt chạy như bay mà qua, Ngô Điềm Điềm mở to hai mắt nhìn đến thùng xe nội —— là! Có! Người!!!

Không đúng, là người? Vẫn là quỷ??

Ngô Điềm Điềm khẩn trương đến trái tim nhỏ mau từ yết hầu nhảy ra ngoài, vẫn không nhúc nhích mà nhìn đoàn tàu chậm rãi ngừng xuống dưới.

"Tích —— tích ——" che chắn môn cùng cửa xe đều chậm rãi mở ra.

Nàng trước mặt thùng xe nội ngồi bảy tám cái nam nhân, còn có một cái dựa ở đối diện môn trên vách, một cái tây trang nam đứng ở tay vịn côn bên. Các nam nhân hoặc là liền nhìn di động, hoặc là liền nhắm mắt lại tựa hồ ở ngủ gà ngủ gật.

"Cửa xe sắp đóng cửa, còn chưa lên xe hành khách thỉnh mau chóng lên xe."

Máy móc quảng bá thanh lại lần nữa vang lên, Ngô Điềm Điềm chạy nhanh nhìn hạ sân ga —— sân ga trống rỗng, liền thừa nàng một người không lên xe!

Khẽ cắn môi, Ngô Điềm Điềm bước vào thùng xe.

Trên chân màu nâu tiểu giày da bước lên thùng xe mặt đất, phát ra thực vang dội một tiếng "Lạch cạch!". Này trong nháy mắt, bên trong xe nam nhân toàn bộ đều ngẩng đầu nhìn nàng —— Ngô Điềm Điềm đột nhiên cảm giác có một cổ lạnh lẽo từ xương cùng thoán khởi, xông thẳng trán.

Nàng tức khắc có một loại bị bầy sói theo dõi nguy cơ cảm!

Theo bản năng mà tưởng sau này lui. "Khách bang ——" đoàn tàu môn đóng lại. Ngô Điềm Điềm này một lui, vừa lúc dán lên lạnh băng cửa xe pha lê.

Đoàn tàu lại lần nữa khởi động, các nam nhân lại cúi đầu, không lại nhìn chằm chằm Ngô Điềm Điềm. Nàng tiểu thở hổn hển khẩu khí, vội vội vàng vàng xoay thân cúi đầu, cái trán mau để thượng pha lê.

Nàng nghiêm túc loát một chút trong đầu loạn thành ma tin tức, trên xe nam nhân hẳn là đều không phải a phiêu đi? Nàng chính mình kỳ thật không có Âm Dương Nhãn, chưa từng có gặp gỡ quá a phiêu, chẳng lẽ bọn họ cũng là tới nghiên cứu 【 vong linh đoàn tàu 】?

Vẫn là nói này chiếc chính là bình thường đoàn tàu, là đoàn tàu công ty thêm tăng cấp lớp? Là chính mình lầm?

Liền tại đây một lát, thùng xe đèn lóe lóe, giây tiếp theo đột nhiên diệt!!???? Này lại là sao lại thế này??

*

Thùng xe nội một mảnh hắc ám, chỉ có tàu điện ngầm đường hầm nội màu cam chiếu sáng đèn, giống ánh sáng đom đóm giống nhau ái muội không rõ mà thấu bắn vào tới. Ngô Điềm Điềm còn ở ngơ ngác sững sờ, đột nhiên cảm giác phía sau một trận nóng bỏng hơi thở truyền đến, sau lưng dán lên một khối thân thể.

...Đây là? Mới vừa dựa ở đối diện nam nhân kia? Hắn hắn hắn... Hắn lại đây làm gì?

Vừa mới chỉ là thực trong thời gian ngắn nhìn quét thùng xe nội, chỉ nhớ rõ nam nhân rất cao lớn, ăn mặc đơn giản màu trắng Tee, tay cắm túi biếng nhác bộ dáng.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ