"Hảo nha."
Cao Viễn đương nhiên sẽ không cự tuyệt, mọi người đều là người trưởng thành, rất rõ ràng một người nữ sinh ước một cái nam sinh đi chính mình chung cư, là có cái gì hàm nghĩa, huống chi hai người nửa giờ trước mới cho nhau thông báo.
A, còn hảo Vương Ngạn Nam để lại cái bộ cho hắn. Sách, tuy rằng kích cỡ nhất định nhỏ chút, nhưng tổng hảo quá cái gì đều không có.
Cảm ơn ngươi huynh đệ.
"A pi ——!!!" Đang ở cùng Hoàng Lâm lâm bọn họ đang ở hát vang 《 vận may tới 》 Vương Ngạn Nam, không ngọn nguồn đánh cái hắt xì.
Đình hảo xe, ngồi thang máy tới rồi Lâm Khả chung cư cửa, thỏ con hoang mang rối loạn tìm chìa khóa bộ dáng cũng tốt lắm lấy lòng Cao Viễn —— xem ra thỏ con lại túng.
Chung cư không tính đại, điển hình độc thân chung cư, một thính một phòng cái loại này, phòng khách cũng đảm đương Lâm Khả nửa cái phòng làm việc, có một mặt rất lớn gương to, một cái giả người người mẫu, một ít vải dệt phụ liệu từ từ. Bởi vì gương to quan hệ, tối hôm qua Lâm Khả cũng là ở phòng khách lăn lộn thay quần áo, vì thế hiện tại phòng khách trên sô pha đôi một đống quần áo.
Lâm Khả cũng là heo đầu, cũng không nhớ nhà như vậy loạn, một cái xúc động liền đem Cao Viễn mời đi lên. Lập tức không nghĩ tới, phòng khách ngay cả chỗ ngồi đều không có.
Cao Viễn vui vẻ, cởi giày liền đi đến sô pha trước mặt, hắn nhìn một chút, lấy ra một kiện V lãnh váy liền áo, nhíu nhíu mày, cái này lực sát thương cũng rất đại. Còn có mặt khác vài món, đều là có thể thực hảo đột hiện Lâm Khả dáng người quần áo, không hổ là đọc phục thiết, đối chính mình dáng người cùng quần áo nắm giữ thật sự rõ ràng.
Lâm Khả còn ở dại ra trạng thái, giây tiếp theo, nàng nhìn đến Cao Viễn khom lưng từ một đống quần áo trung, lấy ra một cái đồ vật —— nàng áo ngực!!!!!
A a a a a ngươi làm gì lấy ta áo ngực a!!!!!
Lâm Khả vội vàng tiến lên đoạt xuống dưới! Phồng lên quai hàm dỗi nói: "Ngươi làm gì đâu?!"
Cao Viễn nhịn không được cười ra tiếng: "Ngươi nhìn xem, mời ta đi lên, như thế nào liền cái ngồi địa phương đều không có?"
"Ta! Ta hiện tại thu thập!"
"Không cần." Cao Viễn duỗi tay đem Lâm Khả kéo đến trong lòng ngực, ách thanh nói: "Ta hiện tại, chỉ nghĩ thu thập ngươi cái này tiểu gia hỏa."
Nói xong, Cao Viễn nhéo Lâm Khả cằm, hôn đi xuống.
*
"Ngô ——" Lâm Khả não nội phanh mà một chút giống pháo hoa nổ tung, Cao Viễn một bàn tay cô nàng eo, hảo năng, năng đến nàng đều phải hòa tan...
Cao Viễn trước hàm hàm thỏ con mềm như bông môi, đầu lưỡi một chút một chút dọc theo nàng môi hình liếm, Lâm Khả bị liếm đến không tự giác mở ra cái miệng nhỏ, hữu lực đại đầu lưỡi trực tiếp vọt vào đi quấn lấy nàng nộn trơn mềm hoạt đầu lưỡi nhỏ, lại cường ngạnh mà càn quét khoang miệng nội mẫn cảm điểm. Càn quét một phen lui về phía sau ra tới, ôn nhu mà mút nàng môi dưới. Tiếp theo lại cạy ra cái miệng nhỏ, đem đầu lưỡi nhỏ câu ra tới, từng cái liếm đầu lưỡi tiêm, từng ngụm đem nước bọt vượt qua tới, vượt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)
عاطفيةHán Việt: Na ta niên ngã môn khán quá đích tiểu hoàng phiến Tác giả: Chu Lão Bản Nương Đích Tả Nhục Hào --- phim cấm xem trước mục lục --- 001: Đã quên xuyên nội y cự nhũ mềm muội 【1v1 tiểu ngọt thịt, sinh viên song hướng yêu thầm 】 xong 002: Đêm kh...