Chuẩn hoa gả cùng nghĩa phụ 5

114 3 0
                                    


"...Quả? Ngải Quả?"

Ngải Quả từ suy nghĩ trung phục hồi tinh thần lại, vừa nhấc mắt thấy thấy vẻ mặt lo lắng Lâm tỷ. "Ngải Quả ngươi không sao chứ?"

Tiểu cô nương sự tình toàn bộ tổng công ty đều biết, tin đồn nhảm nhí cũng không ít, nàng xác thật rất lo lắng việc này đối Ngải Quả đả kích quá lớn. Nữ nhân a, ai có thể tiếp thu hôn lễ bị leo cây?

"Không có việc gì không có việc gì, ta chính là tối hôm qua ngủ đến không tốt lắm." Ngải Quả cười cười. Từ nàng trả phép đi làm, tổng bí làm một đám đáng yêu nữ nhân cái gì đều không cho nàng làm, vẫn luôn làm nàng nghỉ ngơi nhiều, Lâm tỷ mỗi ngày giữa trưa đều theo dõi giống nhau xem nàng có hay không đúng giờ hảo hảo ăn cơm. Hơi chút thả trong chốc lát không, giống như còn sợ nàng luẩn quẩn trong lòng dường như.

Công ty những người khác ý tưởng cùng miệng nàng quản không được nhiều như vậy, có như vậy nhất ban quan tâm nàng đồng sự, nàng liền cảm thấy rất thỏa mãn.

Nàng cùng Ninh Cảnh Hạo ly hôn thủ tục làm được dị thường "Thuận lợi".

Mới vừa bắt được ly hôn hiệp nghị, vài trang giấy tài sản phân cách đem Ngải Quả thiếu chút nữa nhìn đến hoa mắt, nàng cũng không đồng nhất điều điều nhìn, lả tả liền đem tên ký. Ninh Cảnh Minh còn có chút bất mãn, này tiểu hài tử thấy thế nào cũng không xem liền ký, chờ hạ đem nàng bán, chính mình đều còn không biết!

Ninh Cảnh Minh cũng không biết dùng biện pháp gì làm Ninh Cảnh Hạo ký hiệp nghị. Đi Cục Dân Chính ngày đó, làm việc nhân viên đều bị dọa choáng váng, hai cái 1m9 bưu hãn đại hán đem Ninh Cảnh Hạo một đường giá đến làm việc cửa sổ!

—— nghe nói qua bức người kết hôn, không nghe nói qua bức người ly hôn.

Ninh Cảnh Hạo toàn bộ hành trình gắt gao nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt phức tạp, có không cam lòng, có hối hận, có cầu xin. Nhưng hai người không có thể nói thượng một câu, Ninh Cảnh Minh liền ở một bên nhìn chằm chằm.

Tóm lại ly hôn tiểu vở là "Thuận lợi" bắt được.

Ngải Quả thật sâu thở hắt ra, rốt cuộc kết thúc.

Ninh Cảnh Hạo từ đại một liền các loại biện pháp theo đuổi nàng, Ngải Quả cũng từ lúc bắt đầu liền cự tuyệt hắn. Chính mình không muốn yêu đương, nghĩ như vậy một cái phú nhị đại cũng chỉ là chơi chơi, không nghĩ tới Ninh Cảnh Hạo này một truy liền theo đuổi bốn năm, nàng cũng động tâm, liền ở tốt nghiệp thời điểm đáp ứng rồi Ninh Cảnh Hạo.

Hai người từng có hai ba năm tiểu đánh tiểu nháo ngọt ngào nhật tử. Nàng vốn dĩ cảm thấy, bộ dáng này tổ cái tiểu gia đình tựa hồ cũng không tồi, ai biết mặt sau đã xảy ra như vậy nhiều cẩu huyết cốt truyện.

Thôi, mặc kệ ai thị ai phi, đều ở chỗ này chung kết đi.

Nghĩ vậy, Ngải Quả nhịn không được nhìn nhìn tổng tài văn phòng, nàng có gần một tháng không gặp Ninh Cảnh Minh.

Ly thành hôn kia một ngày, nàng liền từ ninh trạch dọn ra tới. Ly hôn trong hiệp nghị có không ít bất động sản, nhưng vô luận là phòng ở xe cổ phần tiền tài, nàng một phân một hào đều không nghĩ chạm vào.

HOÀN- Những phim cấm năm đó chúng ta xem qua (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ